break up

366 39 42
                                    

/010922/

khoa đang cặm cụi làm bài tập tại phòng học câu lạc bộ anh. sắp tới sẽ có bài kiểm tra loại thành viên đợt một, khoa muốn cố gắng hết sức để có thể trụ lại câu lạc bộ. náo nhiệt nhưng lại ồn ào. hơn nữa, gần đó lại là hai người bạn cũ. họ luôn chọc kháy khoa khiến cậu khó chịu.

ước gì có ai đó có thể mang linh hồn của tôi ra khỏi đây.

bây giờ đang là mười giờ tối và đinh tấn khoa đang lang thang một mình ở ngoài đường. lớp học thêm đã kết thúc từ một tiếng trước nhưng khoa lại chẳng muốn về nhà. bố mẹ đang đợi cậu. bài tập đang đợi cậu. đề ôn chuyên đang đợi cậu. vậy... lai bâng có đang đợi cậu không?

"con đâu rồi khoa"

"sao mười giờ rồi còn chưa về nhà"

"bài tập còn chưa làm kìa con"

"vâng mẹ"

khoa thật sự không biết mình tồn tại vì lí do gì. tại sao lại để cậu hiện diện trên cuộc đời này. còn gì xứng đáng đâu ngoài một trái tim được chắp vá từ nhiều mảnh vụn này. khoa ước gì mình có thể là mặt hồ kia. tĩnh lặng và êm đềm trôi.

...

"sao giờ con mới về"

"trả lời mẹ"

"con xin lỗi"

"mẹ thật sự thất vọng về con"

"sao con không bằng một góc của anh khoa vậy"

"cô vân..."

"anh khoa anh khoa"

"lúc nào cũng anh khoa"

"chuyện nhà mình sao mẹ cứ lôi nhà cô vân vào vậy"

"mẹ phải nói cho con rút kinh nghiệm"

"anh khoa nó là đứa trẻ tuyệt vời"

"mẹ mà là cô vân, mẹ sẽ tự hào lắm"

"vậy mẹ có cần con đi chết rồi đầu thai thành anh khoa không ạ"

"khoa"

"con không được hỗn"

"mẹ gọi khoa là muốn nói đến con hay anh khoa"

"con là đinh tấn khoa chứ không phải nguyễn anh khoa"

"sao mẹ cứ áp đặt nó lên con vậy"

"con là con chứ không phải nó"

"nó được sống còn con bị sống"

"khoa"

"con ước gì mình không được sinh ra"

khoa chạy vội lên phòng. cậu sợ nếu ở lại lâu thêm chút, cậu sẽ không nhịn được mà đâm chết bản thân mất. đây không phải là lần đầu khoa cãi mẹ nhưng chưa bao giờ cậu hận bản thân như thế này. khủng hoảng. khoa cần ai đó giúp cậu bình tĩnh lại.

thóng lai bâng

khoa khoa

?

gì vậy

giận t à

chuyện gì

everclear 95%Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ