The secret of Sidekick :3

201 8 23
                                    

หลังจากที่เสร็จภารกิจสิบแปดบวกผมกับลูคก็มองหน้ากันไม่ติด แต่ถ้าจะพูดให้ถูก ผมคนเดียวต่างหากที่มองเขาไม่ติด ไอ้บ้าที่ไหนจะมองหน้ากันติดล่ะครับ มีอะไรกัน(ถึงจะยังไม่สุดก็เถอะ)แล้วทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเนี่ยนะ!!

แต่หลังจากนั้น เขายังทำตัวปกติเหมือนเดิม ได้ไงวะ? ไม่รู้สึกแปลกๆเหรอวะลูค? หรือผมเป็นบ้าไปแล้วหรือไงเนี่ย?!

"เป็นอะไรของนายวะไมค์"มันถามผมพลางหยิบโคคาโคล่าในตู้เย็นของผมมาดื่มอย่างสบายใจ

"ห..ห้ะ เปล่านี่"ผมตอบกลับอย่างเก้ๆ กังๆ

"อย่าบอกนะว่า..."ว่าอะไรวะ?!

"อารมณ์ค้างใช่ไหมที่รัก~"พ่อเอ็งตายในกระถางธูปครับ!!

"ไม่ใช่เว้ยยยย!"ผมตอบดังลั่น

"ไม่ใช่แล้วจะเสียงดังทำไม เดี๋ยวทำต่อให้ก็ได้"แค่นี้คุยกันก็อยากล่ะ..คิดเหรอว่าจะมีรอบสอง

"ฝันไปเหอะ"ผมว่าก่อนที่จะหันไปเล่นโทรศัพท์ตัวเอง เข้าเฟสบุ๊คและเช็คข่าว แต่ผมก็แค่เลื่อนโทรศัพท์ไปมาและเหตุการณ์นั้นก็อยู่ในหัวซ้ำแล้วซ้ำเล่า ทำไมกันนะ ทั้งๆที่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีเซ็กส์ซักหน่อย ผมมีอะไรกับลิซมาหลายรอบแล้วล่ะ และยังคงคิดถึง และนึกถึงเธอตลอด.. แล้วผมจะไปคิดทำไมวะเนี่ย?! ที่ผมจะบอกคือ ผมเคยอึ๊บสาวมาก่อนครับ แต่ไม่เคยคิดจะทำอะไรแบบนั้นกับผู้ชาย ยิ่งเป็นเพื่อนสนิทแบบเขาด้วย

รู้สึกร้อนใจแปลกๆ.. ผมไม่เข้าใจตัวเองเลย

"ไมค์ ไมค์ ไมค์ ไมค์เว้ยยยยยยยยย จะเล่นโทรศัพท์ไปถึงไหนนนนนนนน"เวร!! ใครใช้ให้ตะโกนใส่หูคนอื่นวะ!!

"พูดดีๆก็ได้ ทำไมต้องตะโกนห๊ะ?!"หูเกือบพังเพราะไอ้บ้านี่แล้ว

"พูดดีๆไม่ยอมหัน ต้องให้ตะโกน"มันว่าพลางยื่นนมอุ่นๆมาให้แก้วนึง

"ห้ะ?"เอามาให้ทำไม นี่ผมสั่งมันไม่รู้ตัวหรือเปล่า

"ดื่มซะ จิตใจจะได้ไม่วุ่นวาย หนอนน้อยจะได้ไม่โผล่ เอาไปสิ"เขาบอกก่อนที่จะยื่นนมสดมาใกล้หน้าผมกว่าเดิม

The secret of Sidekick [5SOS] [MUKE]Where stories live. Discover now