Anh đã nghĩ nếu mà Markky không đến thì anh cũng không bất ngờ, nhưng lúc ngồi vào ghế tuyển thủ, vừa hay nhìn xuống khán đài mắt liền sáng rực. Markky mặc áo thun đen, mang thêm khẩu trang và mũ lưỡi trai, che kín đến mức không nhìn thấy mặt em cơ, và TLin thì bằng một cách nào đó lại cảm nhận được đó là em.Con mèo đó có vẻ không thật sự nghiêm túc xem trận đấu này, nó đến để xem anh thì đúng hơn. TLin không biết có phải do trùng hợp không, nhưng mỗi lần có cơ hội nhìn xuống chỗ em đều thấy em đã dán mắt lên người mình từ bao giờ.
Khi cả hai chạm mắt nhau, Markky gật đầu, khoé mắt em cong lên. Tuy không có âm thanh nào truyền đến nhưng TLin có thể hiểu được, Markky muốn nói "cố lên nhé"
Anh cười, khán giả và cả bình luận viên nghĩ rằng anh đang thoải mái hay đang tự tin trước đối thủ Kagendra. Nhưng chỉ duy nhất một người mới hiểu nụ cười đó là dành cho mình.
Gò má phía sau lớp khẩu trang hơi nóng lên, đây không phải lần đầu Markky đến xem anh thi đấu như thế này, nhưng là lần đầu anh biết được em đang cổ vũ anh, và anh đang cười với em, như thể nói rằng anh nhìn thấy em rồi.
Bikertopia Esport cũng đã có chiến thắng áp đảo 2-0 trước Kagendra, TLin đập tay ăn mừng với đồng đội, không quên nhìn xuống phía dưới, Markky tích cực vỗ tay, mọi người xung quanh không nhận ra còn tưởng là fan cứng của BRO.
bro_tlin0721 đã gửi một tin nhắn
Markky, vào trong đi, anh ra ngồi cùng thì fan của em sẽ nhận ra em đó.Thế là em mon men chui tọt vào phía sau sân khấu, thật ra cũng vì em cũng là tuyển thủ nên không khó khăn chút nào.
Đánh mắt một vòng liền nhìn thấy TLin ngồi ở một góc nghịch điện thoại, vì trận đấu kế tiếp sắp diễn ra nên mọi người đều tập trung ở phía trước, sau sân khấu không có quá nhiều người, Markky dáo dác nhìn xung quanh mới phát hiện không còn ai trong team BRO ở lại ngoài TLin
"Mọi người đâu rồi anh?"
"Tụi nó kéo nhau về khách sạn rồi"
Markky không ngồi xuống ghế bên cạnh, em đứng phía sau, tì tay lên lưng ghế TLin đang ngồi. Anh không tránh, ngược lại còn ngả lưng tựa lên ghế, mái tóc đen nhánh cọ lên cánh tay em, hơi ngứa một tí.
"Anh không đi ạ?"
"Markky đến xem nên anh phải ở lại chứ"
Sau khi được người kia hưởng ứng tiếp cận của mình, em cười cười, cả gan chồm người, vòng tay qua vai TLin, tì cả người mình lên người anh, thò đầu lên phía trước xem anh chơi game, nhìn qua có thể nói là em đang ôm chặt lấy anh từ phía sau. Gương mặt người kia đột ngột xuất hiện ngay cạnh, chỉ cần xoay qua chắc chắn rằng TLin có thể chạm môi của mình vào gò má em.
"Anh đang tán tỉnh em hả?"
TLin giật mình đến nổi lướt thẳng vào tế đàn team địch mà không kịp nhấn băng sương, may mà đồng đội đã nhanh chóng kết thúc ván đấu. Thằng nhóc này, em đưa mặt đến mời anh hôn rồi hỏi là anh tán tỉnh em hả? Nhưng nể tình em bày ra vẻ mặt y hệt mèo kia, TLin rời tay khỏi điện thoại, dùng bàn tay mình phủ lên cổ tay nhỏ của em, anh mơ hồ còn ngửi được mùi kẹo, hoặc mùi sữa trên người em, hệt như mấy đứa con nít lúc nào cũng đòi hỏi những thứ ngọt ngào.
"Ừ, tán tỉnh đấy mau đồng ý đi"
Dù không hẳn là đùa, nhưng rõ ràng người cà chớn trước là Markky, nên anh mới hùa theo, thế mà cánh tay đang ôm lấy cổ anh bỗng cứng đờ trong chốc lát.
Nhưng Markky nghịch như quỷ, nhất định không chịu thua để TLin pressing mình, em đặt luôn cằm mình lên vai anh, dùng giọng mũi đến là đáng yêu nói khẽ vào tai người bên cạnh.
"Nếu đùa thì em không đồng ý đâu đấy"
Vậy nghĩa là không đùa thì sẽ đồng ý đấy à?
"Nếu em đồng ý thì không đùa" TLin bật cười thành tiếng, con mèo này, muốn chơi thì anh đây sẽ chơi với em.
Markky hơi bất ngờ vì TLin có vẻ quậy hơn cả mình, đành tạm thời chịu thua mà nói sang chuyện khác.
"Muốn cược không?" Hơi nhở nhè nhẹ của em phả lên tai TLin, làm vành tai anh đỏ lên một mảng. "Lần tới ai thua sẽ phải làm theo lời người thắng"
TLin thích thú trước cái giá quá hời mà mình có thể nhận được, giọng anh xen lẫn vào tiếng cười, muốn cảnh cáo con mèo này trước khi anh thật sự mất kiểm soát.
"Markky đang không biết anh muốn làm gì em nên mới dám nói như thế"
Nhưng rõ ràng là có cơ sở để em dám giao kèo, cả cái APL này ai mà không biết Bacon Time đang có phong độ hủy diệt đến thế nào. Hơn hết, tuần trước chẳng phải Bikertopia Esport vừa thua đội em đó sao?
"Nhưng em biết em muốn làm gì anh" Ngón tay mảnh khảnh của Markky vẽ vòng tròn trên vai anh, sau đó găm xuống, chẳng những không đau mà lại còn có chút ngứa ngáy, hệt như vuốt mèo. "Và em sẽ không thua anh đâu"
Tự tin đến thế cơ à?
TLin càng phấn khích với sự ngạo mạn của em, nâng cổ tay nhỏ nãy giờ đã bị anh nắm đến nóng hổi, anh hơi cúi đầu, Markky có thể cảm nhận được cảm giác âm ấm phả đều đều lên cánh tay mình. Môi anh mát lạnh, miết qua cổ tay em, trước khi em kịp giật mình thì anh đã buông em ra, để lại một tiếng chụt cùng vết hằn hơi đỏ trên làn da trắng ngần.
"Ấy chà, nhận kèo"
Lần này em chết với anh.