đổ về sông

588 64 16
                                    

TLin nghĩ là sau hôm nay sang tìm Markky sẽ bị anh Moowan đuổi về mất. Nhất là sau hàng loại pha dùng hết những gì mình có để dí vào Moowan như thế.

Ngày hôm đó, cả APL cũng như cả những người hâm mộ đã được nhìn thấy một TLin không những không phạm sai lầm, mà còn thực hiện nhiều pha kiến tạo cũng như highlight trong suốt 5 ván đấu.

Dù FMVP APL 2022 đã nhiều lần cố bắt vào vị trí TLin cũng như kéo người nhà sang phần rừng của anh để hỏi thăm nhưng nhạc nền của FMVP khu vực GCS vẫn chưa kết thúc. Người đi rừng BRO TLin được buff 200% sức mạnh đang có một ngày thi đấu quá thăng hoa.

Markky hơi thất thần, chưa kể đến những vị trí khác, nhưng rõ ràng hôm nay em thi đấu không thực sự tốt.

Bacon Time lâu rồi mới được trải nghiệm cảm giác ngồi tại chỗ sau khi kết thúc trận đấu, nhưng tinh thần và thái độ thi đấu của họ rất tốt, luôn tươi cười chia sẻ niềm vui cùng đối thủ của mình. Trong khoảnh khắc TLin nắm lấy tay em, Markky cảm nhận được tay mình bị siết chặt rồi nhanh chóng thả ra.

Bacon Time đã thua trận trước Bikertopia Esport với tỉ số 4-1, tuy Markky không phải người mắc sai lầm dẫn đến thất bại nhưng những pha xử lí rõ ràng em có thể làm tốt hơn. Nếu mà ngày mai vẫn thế thì chẳng còn cơ hội nào để họ sửa sai.

Cả đội anh kéo nhau đi ăn mừng, TLin nói mình hơi mệt nên về khách sạn trước. Pika đã định không tha cho anh, Zirui đã khoác vai Pika kéo đi "Èo chắc nó lại về nói chuyện với bồ chứ gì, dạo này thấy nhìn điện thoại cười suốt". Hai đứa quỷ yêu kia còn dí anh thêm mấy câu nhưng TLin cũng không phản đối gì.

Anh muốn tìm Markky vì lúc nãy nhìn thấy sắc mặt em không được tốt lắm, nhưng tin nhắn em cũng không trả lời. Hết nước hết cái mới mon men sang hỏi các thành viên khác bên Bacon Time, họ cũng không biết em đang ở đâu, chỉ nói sau khi vào trong sân khấu đã không thấy em rồi.

Markky ngồi ở một băng ghế đá khuất góc phía sau nhà thi đấu, em nắm chặt góc áo tới nhàu nhĩ, không thể ngừng nghĩ đến những sai lầm của mình. Em xị mặt ra nhìn điện thoại nằm trong tay, vụ cá cược mấy hôm trước, rõ ràng là tự đào hố chôn mình.

jspmark_ky
Anh muốn em làm gì?

TLin nhìn màn hình điện thoại, cái thằng nhóc này dám bơ luôn tin nhắn của anh phía trên, hỏi em đang ở đâu thì không trả lời, lại hỏi ngược anh như thế, chắc là nghĩ anh muốn đòi nợ.

bro_tlin0721
Anh không bắt em hôn anh đâu mà em căng thẳng vậy

Ừ thì Markky đúng là đã nghĩ TLin sẽ bắt em hôn anh, giờ em gỡ tin nhắn còn kịp không, người ta đã không nói mà em còn cố nhắc lại, mái tóc tím bị vò tới rối mù, thật là quê muốn chết. Nếu có ai đó ở đây chắc sẽ thấy trên đầu em có đám mây đen xoay vòng tròn.

bro_tlin0721
Anh muốn đổi lần thắng cược đó với một buổi tối của Markky, có được không?

Cuối cùng thì vẫn không nỡ nhìn em buồn.

Tất cả các đội ở cùng một khách sạn nên em cũng hơi ngại việc đi lung tung rồi bị đồng đội mình bắt gặp nên đành ngoan ngoãn đi theo chỉ dẫn của TLin mà tìm phòng, cũng đã nhắn với anh Moowan rằng mình sẽ ra ngoài chơi một tí, để mọi người trong đội không cần phải lo. Thôi thì một buổi giao lưu bí mật với BRO cũng không tệ.

TlinMarkky─ thư viết cho markky trên máy bayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ