Ánh Mắt | nalt

119 21 12
                                    

By:  nalt | stillhr

Note: lowercase

_oOo_


không phải hướng dương, nhưng min yoongi lại có đặc tính chỉ luôn hướng về mặt trời, mà mặt trời ấy không ai khác chính là jimin.

kể từ hồi debut cho đến hiện tại, 10 năm ròng rã mà cả 7 người bọn họ đi tìm sự thành công và phải đánh đổi bằng nỗ lực, những trải nghiệm vui buồn mà họ đã từng đi qua sẽ đọng lại trong mỗi người mà e là sẽ không thể quên.

yoongi là người đặc biệt sống tình cảm, tuy ít thể hiện ra bên ngoài, không hay dùng lời ong bướm để xoa dịu người khác, anh chỉ đơn giản hành động mà không báo trước, hoặc sẽ luôn bị hiểu lầm là vô tâm.

jimin thì khác, cậu ấm áp và ân cần, sẽ luôn nhận thiệt thòi về bản thân mà nhường điều tốt đẹp cho người khác, chính xác hơn là người sống không vì bản thân mình.

bằng một cách nào đó, yoongi thật sự để ý đến cậu em jimin đúng nghĩa, rằng anh quan tâm đến từng cử chỉ của cậu, mọi thứ cậu làm đều khiến anh phải bận tâm đến.

với những thành viên khác thì sự chú ý của yoongi không chu toàn như của anh dành cho jimin, nó vượt quá giới hạn và khiến anh phải đau đầu về nó.

khi jungkook hoặc taehyung bị thương, yoongi có thể ở phía sau quan tâm và chăm sóc hai đứa nhỏ, kể cả hoseok, namjoon hay jin hyung đều như vậy.

nhưng nếu đó là jimin thì khác, anh đã từng nhận ra bản thân hấp tấp và không thể kiềm chế được cảm xúc khi jimin gặp chấn thương trên sân khấu.

có thể vì jimin là một đứa trẻ ngoan ngoãn, xót xa hơn khi cậu luôn cho đi điều tốt đẹp để nhận thiệt thòi về cho mình, bấy nhiêu đó cũng đủ để cậu nhận được nhiều sự yêu thương hơn.

yoongi xem cậu như em trai mình, nhưng namjoon thì không, namjoon luôn miệng nói rằng cảm xúc của anh dành cho jimin đã đi quá giới hạn khi cả 2 cùng sản xuất âm nhạc tại studio.

khi anh hỏi lại lý do về suy nghĩ đó, câu trả lời của namjoon vẫn 10 lần như 1.
anh đã suy nghĩ rất nhiều, vấn đề này nặng nề đến mức nó khiến đầu anh như muốn nổ tung.

và anh cũng biết bản thân không đặt nặng việc nửa kia của mình sẽ là nam hay nữ, nhưng là jimin thì mọi chuyện chắc sẽ không được xuông sẻ.

khi mà ánh hoàng hôn vừa chạm tới chân núi, yoongi đờ đẫn với tâm trạng thiếu sức sống vì vừa trải qua 8 tiếng nhốt mình trong studio để hoàn thiện một bản nhạc vô tình nhảy số vào lúc trời đã gần rạng sáng.

namjoon đã đến hỗ trợ anh vài tiếng đầu hồ sau đó, và họ đã có một đêm thức trắng để phục vụ cho âm nhạc, cả hai không than vãn vì đó là đam mê của họ.

vốn dĩ tập trung vào một việc trong thời gian dài đã đủ làm cơ thể rã rời, cả yoongi và namjoon đằng này còn làm chúng vào thời điểm nghỉ ngơi trong ngày, làm việc quá sức đã khiến họ trông đờ đẫn đi rất nhiều.

| DEAR YOONMIN |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ