side-story 1

822 77 4
                                    

" Gì? Yêu nhau rồi á? " - Taerae cùng Byeongseop mắt chữ A mồm chữ O, mới ngày trước còn thấy hai con người này chí chóe không ngừng, nay đã yêu rồi á? 

" Đúng thế, mới xác  nhận vào chiều hôm qua- " 

" Xác nhận gì? " - Cùng một lúc, Song Jaewon, Koo Bonjin, Ahn Hyeongseop cùng học bá Lee Euiwoong bước vào phòng. Không biết đang tính toán cái gì mà cầm bịch đồ ăn và đem theo một băng đảng nhìn chiến như Yakuza bước vào. 

" Kéo đống người tới làm chi vậy? " - Byeongseop đứng dậy, chạy lại xách hộ đồ đám người kia đưa tới, mặc kệ câu hỏi của em bồ mình. 

" Định tạo bữa tiệc sinh nhật bất ngờ cho thằng Hyuk, mà ai ngờ nó làm tụi tao bất ngờ hơn " - Hyeongseop cẩn thận lấy bánh kem ra khỏi hộp, kế bên là loại kem Hyuk thích, Almond bon bon của nhà Baskin Robins. 

" Nay sinh nhật em á Hyuk? " - Hanbin tròn mắt, lỡ quên sinh nhật em người yêu rồi, phải làm sao đây? 

" Bé quên sinh nhật em?? " - Hyuk vẻ mặt không ngờ tới quay ra nhìn Hanbin. Người yêu gã quên sinh nhật gã, gã tủi thân quá mà :((

" Anh xin lỗi nhé, lát em muốn anh làm gì anh đều làm hết, ok không? " - Hanbin áp tay lên mặt Hyuk, môi chu chu lên xin lỗi. Màn này bị cả sáu người có mặt chứng kiến, mặt ai cũng đầy đường hắc tuyến đen xì. 

" YAH HAI CON NGƯỜI KIA!! COI TỤI TÔI LÀ KHÔNG KHÍ À? " -  Tính Song Jaewon nóng như kem, quát lên khiến hai con người ấy ngồi ngay ngắn như thiếu nữ mười tám. 

" Thằng Koo, tao còn chưa hỏi tội, sao mày không nói cho tao hả? " - Jaewon tiến tới bóp cổ bạn mình lắc lắc, Hyuk bị lắc đến cảm thấy choáng váng. 

" Thì tao vừa định nói đây " - Hyuk đẩy tay thằng bạn mình ra, xém chút nó làm anh về với tổ tiên rồi.

" Vừa định??? Sao mày nói với hai cái móng ngựa này trước cả tao? "

" Thôi, cắt bánh kem ăn đi này " - Bonjin thấy tình hình không mấy khả quan liền tách hai người ra, y muốn ăn lắm rồi.










" Giới thiệu với mọi người, học bá Euiwoong, bạn thân em " - Hyeongseop trịnh trọng giới thiệu để cậu bạn này làm quen với mọi người.

" Chào, tôi là Euiwoong, rất vui được gặp "

" Nhiêu tuổi đấy? " - Taerae mở lời, liếc nhìn sang anh bồ thì thấy ổng đang liếc nhìn qua Euiwoong, theo người thường thì đó chỉ là cái liếc mắt bình thường, nhưng đối với Taerae, Byeongseop chính là đang "liếc mắt đưa tình" với người con trai vừa gặp, trong lòng bỗng nảy sinh cảm giác khó chịu.

" Hơn Hanbin một tuổi "

" Sao mỗi lần đi đâu em cũng gặp hyung hết vậy Euiwoong?? " - Byeongseop side eye mỏi mắt lắm rồi, nói câu khiến mọi người trố mắt nhìn hai người.

" Byeongseop, em quen học bá Euiwoong? " - Hanbin nãy giờ đang bận dỗ người yêu, nghe câu nói đó của Byeongseop khiến Hanbin quay phắt sang nhìn.

" Được cho là con nhà người ta, mỗi lần điểm kém là y như rằng học bá sẽ có trong cuộc trò chuyện của em với mẹ "

" Thảo nào mỗi buổi tối tao hay ắch xì. Thằng em hàng xóm, mày cố học giỏi đi chứ kiểu này tao thăng thiên sớm như chơi " - Euiwoong mang danh là học bá nên phải tỏ vẻ ngầu lòi, trong khi tính tình của cậu phải gọi là ngu ngơ số một.

Có một lần cậu hẹn gặp bạn, lấy con xe chiến mình ủ từ lâu trong nhà đem ra chạy, không biết hôm đấy ăn trúng cái giống gì mà cậu bấm si nhan trái, quẹo phải. Tổng thiệt hại là nửa củ. Mẹ Lee từ đó cấm cậu chạy xe, mang cậu đi so sánh với Byeongseop hàng xóm kế bên. Bảo là ngoài cái học giỏi ra thì kiến thức xã hội cậu còn không có một ít, sau đó là bài ca con nhà người ta vang lên.

Tất nhiên trong cuộc trò chuyện, Hyeongseop có đề tới, hại Euiwoong ngại không biết giấu mặt đi đâu.

" Tôi chỉ muốn trở thành người khó đoán thôi " - Ra sức bào chữa cho lỗi sai của mình, Euiwoong trở thành chúa hề lúc nào không hay.










Tiệc đã tàn, ai về nhà nấy, riêng hai con người kia đợi đến lúc mọi người về hết, hú hí trong phòng riêng của họ.

" Bé định bù đắp cho em cái gì dọ? " - Hyuk hiện tại đang mặt đối mặt ôm lấy anh người yêu, Hanbin quỳ trên giường, hai tay đặt trên vai gã, cơ thể hoàn toàn lọt thỏm trong lòng Hyuk.

" Một cái hôn " - Nói xong liền chụt một phát vào môi Hyuk.

" Một cái thôi hả? Nay em đã tổn thương nhiều lắm ý. Năm mươi cái nha?" - Vẫn là vẻ mặt làm nũng của Hyuk, môi bĩu ra, đôi mày chau lại.

" NĂM MƯƠI Á?? " - Hanbin mở to mắt, nhiều quá rồi đó..???

" Đúng thế, mà này, chừng nào anh mới quay về đây ở chung với em thế? Em nhớ anh cực "

" Anh vẫn sẽ ở đó, tiện hơn cho việc đi học mà. Lâu lâu em qua chơi cũng được, có sao đâu? " - Hồi đầu anh định tránh mặt Hyuk nên mới quyết định ra ở riêng. Nhưng tiếp xúc hồi lâu với đám nhóc trong chung cư khiến Hanbin nảy sinh cảm giác như đang ở cùng một gia đình. Hanbin thật sự rất thích chung cư đó và hoàn toàn không có ý định chuyển đi. Điều này làm Hyuk cực kì không vui!!! 

" Anh về lại đi, em không muốn gặp thằng cha khô gà Nhật Bản nữa đâu " - Tay Hyuk đang để ở eo Hanbin đột nhiên siết chặt khiến anh giật nảy mình vì đau.

" Thứ bảy, chủ nhật anh về ở cùng em nhé, chịu không? "

"Vâng, bây giờ em muốn hưởng thụ món quà của bé. Bé làm đi " - Hyuk đưa mặt ra, mắt nhắm lại, chuẩn bị hưởng thụ thứ sắp diễn ra.

Sau đó là những tiếng chụt chụt vang vọng khắp căn phòng. Bonjin đi ngang qua tình cờ nghe thấy cũng lật đật chạy xuống dưới nhà vì ngại. Về phía hai bà mẹ, hồi nãy đã được Bonjin nhiều chuyện kể cho, giờ chỉ cần đợi ngày mai hai đứa nó tự trình bày thôi.











không có H đâu mí bà, Hyuk còn là trẻ vị thành niên hihi ;D

Bonbin | obsessedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ