how do you feel?

760 92 11
                                    

" Nói nhảm gì đấy? Cậu mau cút khỏi đây " - Hanbin định mở cửa tiễn Hyuk về, vừa mở thì cậu nhóc Jungwon té sõng soài dưới nền đất lạnh khiến hai cậu trai được phen hú hồn.

" E-em định kêu hai người ra ăn gà rán... " - Jungwon nói dối không chớp mắt. Thật ra là mắt có mở đâu mà chớp.

" Hyuk sẽ đi về nên em không- "

" Nhóc ấy té vậy rồi thì em phải chăm sóc thôi !! " - Hyuk kéo Jungwon ra ngoài trước sự ngu ngơ của cậu nhóc.

" Hyung... thật sự không cần đâu " - Jungwon nói nhỏ với Hyuk, hiện tại cậu đang cực kì ngại!!

" Ngồi im " - Hyuk vẫn giả bộ quan tâm Jungwon để có cái cớ ở lại đây lâu hơn.

" Này, cậu là gì của Hanbin đấy? " - Yudai nhét miếng bánh mì vào mồm mà nhai ngấu nghiến sau khi hỏi gã câu hỏi trên.

" Em á? " - Phải rồi, gã là gì của Hanbin?

" Em là- "

" Em ấy là con của bạn thân mẹ em " - Hanbin trả lời trước vì sợ gã sẽ nói thứ gì tào lao.

" À " - Cả đám gật gù xem như đã hiểu.









Sau khi chào tạm biệt đám nhóc trong nhà, Hyuk thu lại vẻ mặt vui vẻ, trầm ngâm bước tiếp. Đứng trước cửa thang máy, gã nhấn gọi người bạn thân nhất là Song Jaewon. Không nhanh không chậm, người kia nhấc máy. Trong cuộc trò chuyện của họ, không rõ là chuyện gì, chỉ biết cả hai hẹn nhau ra quán rượu nhà Song tâm sự.

" Hôm nay tao gặp bạn cùng phòng của Hanbin hyung đấy, trông có vẻ cũng hiền lành vui vẻ. Duy nhất chỉ có một thằng già cố tình làm khó làm dễ tao. Tao ghim!! " - Hyuk khuỷu tay đặt mạnh lên bàn, ngón trỏ chỉ thẳng lên trời thẳng thừng nói lớn.

Quả thật nếu không phải họ hẹn nhau vào căn phòng có cách âm thì Hyuk đã bị bảo vệ quăng thẳng ra ngoài vì tội nói lớn át tiếng âm nhạc khiến nhiều người khó chịu rồi.

" Thằng đó nói gì mày? " - Jaewon hiểu khi Hyuk gọi thằng già chỉ có thể nói lên sự thật rằng người ta lớn tuổi hơn họ, nhưng với tính tình không coi ai ra gì chuẩn bét boi nhà tài phiệt thì Jaewon chả sợ bố con thằng nào.

" Thằng già ấy bảo tao chẳng là gì của Hanbin hyung cả, đúng là kì cục! " - Hyuk một phần vì có men trong người, một phần vì tức giận nên ăn nói có chút hàm hồ.

" Thật vậy á? Lúc đó mày nên đá thẳng vào của quý của hắn ta một phát " - Lời khuyên khùng điên của Jaewon phát ra sau khi nghe bạn thân của hắn kể lể.

Hyuk chẳng là gì của Hanbin là đúng. Đã vậy còn đổ tội người ta bắt nạt mình, từ chối lời tỏ tình của người ta sau đó bưng khuôn mặt vô (số) tội của mình ra, trơ trẽn bám theo, điều tra nơi trú ẩn, đến thẳng nhà người ta đập cửa đùng đùng đùng. Nếu Hyuk không phải bạn thân Jaewon thì hắn đã đấm gã vài phát cho hả giận rồi.

" Nhưng tao vẫn còn thắc mắc một điều, nếu mày không thích Hanbin thì tội gì mày phải làm thế? Ý tao là, mày có thể quên Hanbin đi và làm quen người mới kia mà? "

" Tao cũng chả biết tình cảm của tao là như thế nào nữa " - Hyuk nhìn Jaewon, ánh mắt cầu mong sự giúp đỡ.

Cậu trai tài phiệt Jaewon Song từ khi nào đã trở thành nhà tư vấn tình cảm miễn phí cho cậu bạn thân của hắn.

" Giờ mày thử tưởng tượng xem, nếu Hanbin tỏ tình một lần nữa thì mày cảm thấy thế nào? "

" Tao vẫn sẽ từ chối " - Hyuk nhìn xuống ly rượu, lắc lắc vài vòng.

" Vậy nếu lúc đó Hanbin đột nhiên lạnh mặt, bảo mày cút đi, đã vậy còn trước mặt mày cùng người khác nắm tay, ôm hôn thì mày sẽ làm gì? " - Jaewon đúng là không thể chịu nổi thằng bạn thân mày của mình nữa mà! Mặt gã cắt không còn giọt máu, trong miệng lí nhí vài câu như ' Hanbin hyung gỡ tay ra đi ', 'anh thuộc về em mà ', blah blah blah.

Jaewon búng tay để Hyuk có thể thoát ra khỏi mớ hỗn độn trong đầu Hyuk. Nếu không gã đã có thể suy nghĩ đến những chuyện liên quan đến mang bầu rồi sinh con cũng nên.

" Tao bảo thế thôi, mày nghĩ thế nào mày nghĩ. Đêm nay ngủ ở đây đi, tao nhắn với bác Koo rồi. Đồ thay trong tủ, nếu có gì cần thì gọi tao, tao ở phòng bên cạnh " - Jaewon nói xong về phòng, mặc Hyuk ở đó. Hắn biết, thằng bạn của mình biết yêu rồi.









Viết truyện không khó, viết tiêu đề nó mới là cả một vấn đề:)

Bonbin | obsessedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ