the tteokbokki love story

903 88 7
                                    

" Anh gì đó ơi, cho em hỏi " - Một cậu trai trẻ bước vào, Hanbin ngơ ngác ngước nhìn chàng trai cao như cây sào trong truyền thuyết.

Thế quái nào vậy?!?!

" Quý khách muốn mua gì ạ? " - Hanbin mỏi cổ rồi đấy, làm ơn ai đưa cho anh cái ghế để anh đứng lên nhìn cho tiện được không?

" À k-không, c-cho em hỏi có Taerae ở đây không ạ? "

Chà, trông có vẻ nhút nhát quá đấy, hướng nội à? Nếu đúng thế thì chiều cao này cũng thật trêu ngươi đi, không phải thu hút ánh nhìn từ người khác thì còn là gì?

" Taerae á? Thằng bé nó vừa bước vào phòng thay đồ đấy "

" V-vâng cảm ơn " - Cậu trai bước thẳng vào phòng thay đồ trước ánh nhìn ngơ ngác ngỡ ngàng bật ngửa của Hanbin.

" What the fuck? "

" Uiii miệng xinh không được chửi bậy! " - Hyuk từ đâu chui ra vả mỏ Hanbin ( một cái nhẹ thôi ).

" Thằng này mày chán sống rồi đúng không?? " - Hanbin tức giận giơ nấm đấm vào gã.

" Ây bớt nóng, em giỡn "

" YAH CHOI BYEONGSEOP! ANH CÚT RA NGOÀI CHO TÔI!!! " - Tiếng Kim Taerae la hét cảm động đến nỗi làm rúng động trái tim của đài tiếng nói Việt Nam (Hanbin) khiến anh đang khoẻ mạnh bỗng chốc thành người bị bệnh tim bẩm sinh.

" Taerae à, anh nhớ em thôi mà! " - Choi-biến-thái-Byeong-vừa-bị-đá-ra-ngoài-Seop cầm theo chiếc áo mang logo của GS25 té ngửa ra ngoài, chiếc nón cũng từ đó rớt ra. Lộ ra vẻ ngoài điển trai cùng bờ môi căng mộng trông không giống một tên biến thái xíu nào.

" Hanbin hyung, anh tống cổ thằng này ra giúp em đi !! "

" Ầy, chuyện gia đình anh không xía vào đâu à " - Hanbin cùng Hyuk hiểu được tình hình mà làm lơ đi, chạy ra trước cửa hàng để cho cặp đôi trẻ có thời gian riêng tư.


" Hai người làm gì mà rần rần ở trỏng vậy hả? " - Jaewon nói xong không ngước lên mà tiếp tục hành động miệng thì cười tay thì bắt dao thì kề trước ngực đã lâu.

Nói thẳng ra là đi trêu đùa tình cảm mấy bé trên mạng đó.

" Cặp đôi trẻ có vẻ cãi nhau, tao đang ngắm Hanbin hyung- à không, đang mua nước uống thì tình cờ chứng kiến " - Hyuk biết mình lỡ lời nên nhanh chống sửa lại.

" Gì? Thằng hướng nội hắc ám với khứa mồm miệng lẻo mép kia à bồ của nhau á?? " - Jaewon không tin vào tai mình. Cái sự đối nghịch 100% này quá là xàm đi?

" Thằng hắc ám có vẻ biến thái "

" Mwo?? " - Jaewon chính thức mất niềm tin vào loài người. Thế giới này loạn hết rồi!!

" Mày chắc thằng đó không phải tay sai của Voldemort không? " - Jaewon hỏi một câu khiến hai ông H câm nín.

" Ảo Harry Potter lắm rồi đấy! "










Quay lại với hai bạn trẻ

" Anh còn dám vác mặt qua đây? "

" Taedungie à, anh không cố ý đâu mà "

" Không cố ý cái rắm, nếu không phải tại anh thì tteokbokki của tôi đâu có rớt xuống sàn?! "

" Cái đó anh không cố tình đâu, anh sẽ làm lại cho em cái khác nhé! Em tránh mặt anh một tuần rồi, anh nhớ em cực luôn í "

" ... Làm lại cái khác nhá? "

" Ừm "

" Không làm thế nữa nhá? "

" Ừm "

" Phải chiều em nhá? "

" Tất nhiên rồi "

" Tạm tha lỗi "

Byeongseop nâng người Taerae lên, ba cậu H ngồi ở ngoài mà trố mắt nhìn.

" Đừng có xoay nữa bà nội mày!! "

" Anh hạnh phúc quá! Taedungie à, tới lúc em cần thay điện thoại mới rồi đấy! "

Lúc này Hanbin chợt nhận ra... Cậu trai này đi làm vì đam mê!! Cho dù có nghỉ việc thì cuộc sống vẫn sướng vcl luôn ạ. Ghen tị vãi!

" Hanbin hyung nhìn gì thế? "

" Không thấy sao còn hỏi? Tình yêu này đẹp quá đi mà. Anh mà có được anh bồ như vậy thì chắc cả đời này anh yêu người đó chết mất "

" Vậy ạ? " - Hyuk đăm chiêu suy nghĩ, Hanbin hyung thì ra thích loại người như vậy sao?

' chết cha, mình đang làm lơ Hyuk mà? Sao cuộc trò chuyện có vẻ thân mật quá nhỉ?? '

" Chuyện của cậu à?? "












Trong đầu suy nghĩ sẽ ngược tơi tả mà không biết do văn phong hay gì mà nó không nghiêm túc nổi ^^

Bonbin | obsessedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ