Chương 21 nhập v bắt đầu ~◎ ấn một chút ◎
Màu đỏ vải dệt gắt gao bao vây lấy tam giác khu vực, ren biên sấn đến da thịt tuyết trắng, phiếm nhàn nhạt hồng nhạt.
Nhan Thời Khuynh mông thực kiều, cả người ghé vào chăn thượng, ngón chân đều khẩn trương mà khép lại, một đôi tay càng là nắm chặt gối đầu.
Nàng mặt chôn ở gối đầu, chỉ trộm lộ ra một đôi mắt, đi xem một bên Thẩm Kiều Ngộ.
Thẩm Kiều Ngộ ngồi ở nàng bên cạnh, hàng mi dài buông xuống, ánh mắt thanh lãnh, chính cúi đầu hướng trên tay đảo du.
Thâm màu nâu dược du tản ra mùi hương, so thủy đặc sệt, đảo đến nàng trong lòng bàn tay khi, lộ ra một loại xinh đẹp màu sắc.
Tay nàng khớp xương rõ ràng, ngón tay nhỏ dài, móng tay cũng tu bổ thật sự chỉnh tề, lộ ra hồng nhạt.
Chính là bàn tay có chút tháo, ngón trỏ thượng cũng bởi vì luyện qua. Thương mà mài ra cái kén.
Nhìn nhìn, Nhan Thời Khuynh thế nhưng nhịn không được miên man bất định, hồi tưởng khởi đêm đó đối phương như là đối đãi âu yếm trân bảo, hôn nàng khi dùng chỉ sườn vết chai vuốt ve nàng sau cổ, đem nàng xoa đỏ, theo sau càng là bị nàng hôn môi ngón tay, bị nàng một chút mà hàm vào trong miệng.
Nàng tham ăn mà không ngừng cắn nuốt, ý đồ đem nữ nhân tay vĩnh viễn lưu tại kia động không đáy vực sâu trung.
Hảo muốn ăn......
Nhan Thời Khuynh ánh mắt cực nóng mà nhìn chằm chằm tay nàng, nhịn không được hợp lại ở hai chân, còn không có bắt đầu đâu, một khuôn mặt cũng đã hơi hơi phiếm hồng, mãn nhãn đều là mị ý.
Đúng lúc này, Thẩm Kiều Ngộ thế nhưng bẻ ra nàng chân, trên tay nàng độ ấm thực năng, tiếp xúc đến trong nháy mắt kia, Nhan Thời Khuynh liền đem cả khuôn mặt đều vùi vào gối đầu, run thanh mà nhuyễn thanh kêu: “Đừng...... Nhẹ một chút......”
Thẩm Kiều Ngộ: “......”
Nữ nhân này thật là......
Chỉ là xoa chân mà thôi, muốn hay không một bộ bị khi dễ bộ dáng.
Vừa nghĩ, nàng biên đem trong tay dược du trực tiếp ấn ở đối phương trên đùi, lại cau mày dùng tay đem dược du mạt khai, ngay sau đó liền dược du nhéo lên tới.
Trắng nõn đùi sau sườn bao trùm thượng một tầng dược du sau trở nên càng thêm trơn trượt, du quang thủy lượng, theo nàng xoa bóp, thô ráp bàn tay xẹt qua, làm dược du dần dần thấm vào vân da, chân bộ đau nhức cảm cũng bị xoa nhẹ ra tới.
Nhan Thời Khuynh đương trường lại toan lại ma, thiếu chút nữa không kêu ra tiếng, quay đầu lại nước mắt lưng tròng mà trừng nàng: “Nói làm ngươi nhẹ điểm!”
“Chính là muốn dùng sức xoa mới có thể đem dược du xoa đi vào, lung lay gân cốt ~” Thẩm Kiều Ngộ nhìn đến nàng như vậy, thế nhưng còn lộ ra mạt xấu xa cười, càng thêm dùng sức.
Đối phương đùi đều sắp bị nàng hai tay cấp hợp lại lên, bị bôi lên dược du, tả xoa hữu niết.
Nhan Thời Khuynh rốt cuộc nhịn không được, phát ra âm thanh: “A a a đau!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cái Gì, Đối Thủ Một Mất Một Còn Ảnh Hậu Quay Ngựa!
Lãng mạnTác phẩm: Cái gì, đối thủ một mất một còn ảnh hậu quay ngựa! Tác giả: Lâm Gian Nhất Nha Chi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3347 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 20837 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 9285 Văn chương tích phân:...