71-77

1.6K 48 19
                                    


Chương 71

◎ uống say ◎

Chung quanh quá mức ồn ào, Nhan Thời Khuynh không xác định đối phương những lời này có hay không bị thu âm đến phòng phát sóng trực tiếp.

Nhưng chung quanh mấy người là đều nghe được, nàng trong nháy mắt gương mặt phiếm hồng, đối phương thanh âm ám ách, nghe được nàng bên tai tê dại, trái tim cũng bang bang thẳng nhảy, vội vàng dịch khai tầm mắt đem tay nàng kéo xuống tới, biệt nữu nói:

“Ngươi uống say, đừng gọi bậy, ta chỉ là tưởng nếm thử rượu hương vị.......”

Khi nói chuyện, kia cổ rượu trắng cay độc vị liên tục ở hầu trung lên men, gần chỉ uống lên nửa ly, nàng lại có chút phía trên, tổng cảm thấy trước mắt có chút say xe, cả người nóng lên, phá lệ đến tâm động.

Thẩm Kiều Ngộ ở đối với nàng ngây ngô cười, nàng cúi đầu, tránh đi nàng nóng rực ánh mắt, trong lòng thầm than một tiếng ngu ngốc.

Là muốn cho tất cả mọi người nhìn ra tới các nàng hai chi gian không bình thường sao?

Đúng lúc này, một bên cũng có chút uống say Thẩm Dư Xuyên một tay đáp thượng Thẩm Kiều Ngộ vai, triều nàng cười nói: “Không gọi sai, Kiều Kiều phía trước uống say cũng kêu lên ta ngoan ngoãn ~”

Nhan Thời Khuynh: “???”

Người chung quanh nháy mắt cười vang lên, một bên uống rượu một bên trò chuyện, thậm chí bắt đầu bái bằng hữu uống say sau khứu sự, hiện trường một mảnh vui mừng.

Thẩm Kiều Ngộ bất mãn, túm Thẩm Dư Xuyên phản bác nói: “Ai như vậy kêu lên ngươi a? Đừng nói hươu nói vượn, ta uống say đều là ở cùng ngươi đánh nhau được không?”

Nàng thật là rõ ràng mà say, Thẩm Dư Xuyên cười nàng: “Ngươi còn không thừa nhận đúng không? Tới tới tới, ngươi uống nhiều điểm, đợi chút ta cho ngươi lục cái giống.”

“Ai uống trước đảo ai còn không nhất định đâu!”

......

Nhan Thời Khuynh nhìn bọn họ hai anh em ở nháo, cũng không có lúc ấy khẩn trương cảm, ngược lại gợi lên môi.

Thẳng đến một bên nhan dật bỗng nhiên cho nàng đổ một chén rượu, cười kính nàng nói: “Lại quá hơn mười ngày ngươi cùng Thẩm Dư Xuyên liền phải kết hôn, còn không có chúc mừng của các ngươi, trước tiên chúc phúc các ngươi......”

“Cảm ơn......” Nhan Thời Khuynh toàn đương đối phương chúc phúc chính là nàng cùng Thẩm Kiều Ngộ, hào phóng khéo léo mà ứng kia ly rượu, dứt khoát uống một hơi cạn sạch.

Kỳ thật nàng còn hàm chứa giành thắng lợi tâm lý, về điểm này ghen tuông còn không có tiêu đâu, ở cồn thôi phát hạ, cũng không biệt nữu, dứt khoát làm trò nhan dật mặt, một phen vãn trụ Thẩm Kiều Ngộ cánh tay, đem đầu dựa vào nàng cánh tay thượng, nhắm mắt lại thấp thấp nói: “Ta choáng váng đầu, cho ta dựa trong chốc lát......”

Nhan dật: “!!!”

Nữ nhân này!

Trước một giây ứng nàng chúc phúc, giây tiếp theo thế nhưng dựa đến Thẩm Kiều Ngộ trên người đi!

[BHTT] [QT] Cái Gì, Đối Thủ Một Mất Một Còn Ảnh Hậu Quay Ngựa!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ