Chương 78
◎ cùng Thanh Nịnh gặp mặt ◎
“Có chuyện gì? Nói rõ ràng.......”
Thẩm Kiều Ngộ hơi hơi cúi đầu, đem nàng cả người đều bao phủ ở trong lòng ngực, thậm chí cong môi, cánh môi kề sát ở nàng bên tai, nhẹ nhàng lướt qua, cười nhẹ nói: “Ân? Nói a, chuyện gì?”
Nhan Thời Khuynh có thể rõ ràng cảm giác được đối phương môi mềm mại, cảm giác được đối phương nóng rực hơi thở thổi quét lại đây, nhấc lên bên tai một trận tê dại, nàng không cấm trộm đỏ mặt, rũ xuống lông mi đẩy đẩy đối phương, trả lời: “Ngươi đừng như vậy, ta là thật sự có việc......”
“Ngươi trước cùng Thanh Nịnh nói không được sao?”
“Ta sợ quá bị nàng phát hiện, ngươi có hay không nghĩ tới, vạn nhất bị nàng phát hiện làm sao bây giờ?”
“Rốt cuộc ta còn là nàng bạn tốt, ta cũng là áy náy.” Nàng tiếp tục nói dối, thấp thấp nói: “Cho nên a, ngươi liền thả ta đi đi, chờ các ngươi nói hảo ta lại trở về......”
“Hành a ~”
Lần này Thẩm Kiều Ngộ thế nhưng đồng ý, hơn nữa ôm nàng eo đem nàng thả đi xuống.
Chân rơi xuống đến trên mặt đất, Nhan Thời Khuynh liền cao hứng, vội vàng nói: “Kia hảo, ngươi chạy nhanh liên hệ Thanh Nịnh đi, ta đi trước làm chuyện của ta.”
Nhưng ở nàng nói xong câu đó muốn chạy sau, Thẩm Kiều Ngộ thế nhưng bỗng nhiên hơi hơi khom lưng đem nàng váy cưới làn váy toàn bộ nhắc lên, theo sau biến thành một đoàn làm nàng ôm ở trong lòng ngực.
“Ngươi!”
Nhan Thời Khuynh không nghĩ ôm váy, váy một bế lên tới, nàng phía dưới cũng chỉ xuyên leggings.
Nàng tưởng buông váy, muốn chạy.
Nhưng váy còn không có buông xuống, Thẩm Kiều Ngộ thế nhưng nháy mắt đem nàng miệng vết thương bên ngoài vải dệt toàn cấp xả xuống dưới, theo sau lại một tay đem nàng bế lên bàn trang điểm.
Nàng một tay chống bàn trang điểm, muốn đem những cái đó vải dệt đề trở về, biên la hét: “Nói tốt làm ta đi đâu?”
Nhưng Thẩm Kiều Ngộ trực tiếp ôm nàng eo cường ngạnh mà đem những cái đó vải dệt hoàn toàn xả đi xuống, hơn nữa ném vào một bên.
Nhan Thời Khuynh xả bất quá nàng, chỉ có thể ôm váy cưới, lại bất mãn mà xoắn thân mình giãy giụa nói: “Ta thật sự có việc, mau đến thời gian!”
“Có chuyện gì muốn gạt ta? Nói rõ ràng ta khiến cho ngươi đi.”
Thẩm Kiều Ngộ ánh mắt thâm trầm, tựa hồ một chút đều không tin nàng lý do thoái thác, một tay ôm nàng eo, một cái tay khác thậm chí nháy mắt đụng phải nàng miệng vết thương, dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng xẹt qua kia hai cánh môi phùng, cúi đầu triều nàng nói: “Ngươi không nói rõ ràng, ta mới không cho ngươi đi ~”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cái Gì, Đối Thủ Một Mất Một Còn Ảnh Hậu Quay Ngựa!
RomanceTác phẩm: Cái gì, đối thủ một mất một còn ảnh hậu quay ngựa! Tác giả: Lâm Gian Nhất Nha Chi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3347 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 20837 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 9285 Văn chương tích phân:...