61-70

1.7K 45 32
                                    

Chương 61

◎ lại không phải làm loại chuyện này ◎

Thẩm Kiều Ngộ thừa dịp còn chưa tới tập hợp thời gian đem đồ vật cấp gửi, trở về thời điểm Nhan Thời Khuynh cũng đã ra tới, đang ngồi ở trước máy tính xem video.

Nàng đi qua đi, lại không nghĩ rằng đối phương phảng phất có tật giật mình giống nhau, nháy mắt đem máy tính hợp nhau tới, lỗ tai vẫn là hồng.

Lại đang làm gì chuyện tốt?

Nàng không khỏi đi tới đối phương bên người, lại hơi hơi gợi lên môi, bàn tay hướng đối phương máy tính.

Mà Nhan Thời Khuynh tắc nhanh chóng đem máy tính ôm vào chính mình trong lòng ngực, lại vội vàng nói: “Ta chỉ là đang xem trên mạng tin tức mà thôi, ta ba đã gấp không chờ nổi đem tin tức thả ra đi......”

“Ai quản ngươi nhìn cái gì a?” Thẩm Kiều Ngộ tay lập tức duỗi hướng về phía trên bàn ly nước, bưng lên tới uống một ngụm.

Như là trêu đùa người khác thực hiện được giống nhau, khóe môi hơi hơi câu lấy.

Nhan Thời Khuynh lúc này mới phát giác chính mình phản ứng quá lớn.

Nhưng là......

Nàng lại mắt trông mong mà nhìn về phía Thẩm Kiều Ngộ, yên lặng nói: “Ngươi uống chính là ta cái ly.......”

Nghe được nàng lời nói, Thẩm Kiều Ngộ nháy mắt bị thủy sặc đến, khụ hai tiếng, mặt có chút biến đỏ, lúc này mới mạnh miệng nói: “Ta biết, ta chính là quá khát, không thể uống sao?”

“Có thể a ~” Nhan Thời Khuynh bị nàng phản ứng đậu cười, lại nhanh chóng đoạt lấy nàng trong tay cái ly, ngậm lấy ướt át kia bộ phận ly khẩu, đầu lưỡi vô ý thức liếm quá, biên uống thủy, biên hồng bên tai nói: “Ta cũng khát, uống hai khẩu.”

Giờ khắc này, Thẩm Kiều Ngộ tầm mắt đầu chú ở nàng hồng nhuận cánh môi thượng, hầu bộ hạ ý thức liền hoạt động hai hạ, vội vàng dịch khai tầm mắt, trong lòng ở niệm.

Quỷ kế đa đoan!

Nàng tuyệt đối sẽ không lại mắc mưu!

“Ta nhìn xem tin tức.” Nàng lại biên nói, biên mở ra di động, cố tình nói sang chuyện khác.

Lại không nghĩ rằng Nhan Thời Khuynh sẽ thò qua tới cùng nàng cùng nhau xem.

Hai người đầu để ở bên nhau, nàng nhịn không được vươn đầu ngón tay chọc ở đối phương trên trán đẩy ra đối phương, biên nói: “Ngươi không phải xem qua sao?”

“Ta liền muốn nhìn ngươi một chút phản ứng ~” Nhan Thời Khuynh triều nàng cười, một đôi mắt đào hoa liễm diễm rực rỡ.

Thẩm Kiều Ngộ cảm giác chính mình bị nàng vọt đến đôi mắt, lại hơi hơi thiên khai thân mình, lỗ tai có chút hồng mà nói: “Ta còn có thể có phản ứng gì, việc đã đến nước này, còn không phải là một cái đường đi đến cùng lâu.”

“Hảo đi ~” Nhan Thời Khuynh lúc này mới buông tha nàng, nhưng tâm tình vẫn là thực hảo, đứng dậy đi phóng điện não.

Thẩm Kiều Ngộ lúc này mới tập trung lực chú ý xem xét hot search.

[BHTT] [QT] Cái Gì, Đối Thủ Một Mất Một Còn Ảnh Hậu Quay Ngựa!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ