Chương 41◎ thích chuyện này ◎
Như thế nào sẽ có người đem tượng sáp đặt ở vào cửa khẩu, vẫn là một cái quỳ rạp trên mặt đất chết tương quỷ dị nữ nhân tượng sáp?
Chỉ thấy nữ nhân thân xuyên cổ đại hoa phục, tư thế lại thập phần quỷ dị, hướng tới cửa quỳ nằm bò, như là ở xin tha.
Nàng mặt lộ vẻ hoảng sợ, chết không nhắm mắt, trên cổ tựa hồ có bị dụng cụ cắt gọt cắt ra dấu vết, dưới thân tất cả đều là huyết.
Mới vừa mở cửa thời điểm, hình ảnh này thập phần rất thật, đem Thẩm Kiều Ngộ hai người chấn ở tại chỗ.
Nhan Thời Khuynh phản ứng lại đây sau ở tượng sáp bên cạnh phát hiện một cái làm nhiệm vụ máy móc, trên màn hình viết.
【 thỉnh tìm được giết chết hoa khôi lệ hương hung thủ, điền ở đây. 】
Thẩm Kiều Ngộ cũng tiến đến nàng bên cạnh xem, nhưng nghe đến ngoài phòng truyền đến hung ác cẩu tiếng kêu, không kịp lại cẩn thận tra tìm nhiệm vụ manh mối, liền túm Nhan Thời Khuynh trốn vào trong phòng giường Bạt Bộ hạ.
Này gian phòng thực rõ ràng chính là hoa khôi lệ hương khuê phòng, toàn bộ trong phòng tràn ngập một cổ nùng hương, giường Bạt Bộ thượng treo màu tím màn lụa, thoạt nhìn thập phần kiều diễm.
Hai người vai sát vai ghé vào dưới giường, lại đã quên còn có cái đi theo các nàng nhiếp ảnh gia, nhiếp ảnh gia đành phải tránh ở phía sau cửa.
Ngoài phòng cẩu tiếng kêu càng lúc càng lớn, tiếp theo cửa phòng bỗng nhiên bị đẩy ra.
Thẩm Kiều Ngộ tâm đều nhắc tới cổ họng.
Cũng may hắc y nhân chỉ là ở trong phòng qua loa mà nhìn lướt qua, liền lập tức đi rồi.
Nàng lúc này mới thả lỏng lại.
Nhưng một bên Nhan Thời Khuynh lại bỗng nhiên chọc nàng một chút, tiến đến nàng bên tai thấp giọng hỏi: “Kiều Kiều, ngươi khi còn nhỏ có phải hay không bị cẩu cắn quá a?”
Thẩm Kiều Ngộ: “......”
“Đừng nói bậy.” Nàng theo bản năng phản bác: “Ta sao có thể sợ cẩu.”
Nàng lạnh một khuôn mặt, nhưng mà lỗ tai lại hơi hơi đỏ.
Có ánh sáng thấu tiến đáy giường, Nhan Thời Khuynh xem đến rõ ràng, nhịn không được cười nhẹ lên.
Nàng càng cười, Thẩm Kiều Ngộ liền càng bực, quay đầu đang muốn cùng nàng hảo hảo nói nói, lại nhìn đến Nhan Thời Khuynh bên kia nằm hảo vài thứ, vì thế hơi hơi mỉm cười, cũng chọc chọc đối phương vai, triều nàng nói: “Ngươi nhìn xem ngươi bên cạnh là cái gì ~”
“Là cái gì a?” Nhan Thời Khuynh vẻ mặt mê mang mà xem qua đi, liền nhìn đến một đống thi thể, tử trạng cực kỳ đáng sợ, cả người đều là huyết, tận cùng bên trong thậm chí là sâm sâm bạch cốt.
Đương nhiên, đây đều là đạo cụ, chẳng qua đặc biệt rất thật, vẫn là ở như vậy tối tăm giường dưới chân phát hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cái Gì, Đối Thủ Một Mất Một Còn Ảnh Hậu Quay Ngựa!
RomanceTác phẩm: Cái gì, đối thủ một mất một còn ảnh hậu quay ngựa! Tác giả: Lâm Gian Nhất Nha Chi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3347 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 20837 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 9285 Văn chương tích phân:...