Chapter 6

28 3 0
                                    

Arrin's POV

Bakit kaya di pa nag tetext sakin si Jeanica?Ayaw na kaya niya sakin??Erase.Erase.Ano kaba Arrin kung ano-anong pinag iisip mo.Mamaya pala isusurprise ko sya at itatanong kung pwedeng kami na..

Andito ako sa lugar kung saan ko isusurprise si Jeanica.Nagpatulong ako sa mga Pare ko sina Lea.

"naku Arrin sinasabi ko sayo mapapasagot mo na nito si Jeanica..100% cotton"sabi ni Fhey.

"oo nga Arrin..naku Im so very very excited todo na toh!"sabi ni Zai.

Astig rin pala kapag may mga kaibigan ka ano?Andyan sila para tulungan ka..

"walang forever Arrin bahala ka!ang corny mo may pasurprise surprise kapang nalalaman dyan"sabi ni Lea

"Bat ang ampalaya mo parin ha Lea napag usapan na natin yun ahh?"saway ni Fhey.

"oo nga Pabebe?pabebe?ihagis na sa bangin yan!"asar ni Kea.

"Lea ang daming lalaki dyan..manghigit ka dalhin mo sa kwarto tapos *pok*Aray!mambatok daw ba"sabi ni Fhey.

"anong dalhin sa kwarto muntanga lang?"sabi ni Lea.

"basta sakin si Arrin pagnabasted sya..promise mamahalin ko sya ng bonggang bongga"sabi ni Bakla.

"Tumigil na kayo pwede na ba?"Zairish.

Haha nakakatawa talaga.After namin ayusin lahat syempre nagpapogi na ako(kahit pogi na).Tenext ko na si Jeanica.

To:Jeanica
Jeanica may sasabihin ako sayo punta ka sa *insert address*mayang uwian...

From Jeanica
Ok may sasabihin din ako sayo..

Sasagutin na kaya nya ako?Grabe nakakabakla ang kabahan.Shit na malupet.

----+---

Andito na ako sa lugar at kinakabahan ako ng sobra.Sabi nina Fhey think positive daw.

"basta walang forever"

Haist sumingit pa yung pandak nayun kainis.Maya-maya nakita ko na si Jeanica.Ang ganda nya pero ba't may kasama syang lalaki?Ahh baka kuya nya lang yan...

Sana...

to be continue.

A/n:Sorry po sa mga late update ko busy lang po ehh bawi nalang po ako uso pa naman.Salamat.^_^

ExoLuxion
••••••••

My Enemy, My LoveWhere stories live. Discover now