Lea's POV
Emegerd 2 months na ang nakakalipas mga kababayan ko. Malapit na magfirst periodical test at kailangan kong mag aral ng bonggang bongga to the highest level and 100% cotton. Teka tama na masyadong exaggerated.
"Lea kopyahan huh? "sabi ni Arrin.
"Tanga pangtanghali kaya ang babae bingi lang? "asar ko sa kanya.
"oh tama na lalong lumiliit ang boobs.."
"tang*na mo.. Wag kang manghihingi ng ulam saking gago ka? "inis kong sabi sa kanya.
Natapos ang pangbubwisit sakin ni Arrin gumawa na kami ng reviewer kasi project namin yun.Maya-maya may nagtext.
From Jhon Mark
Lets break up..Teka.Ano daw?
"H-huh?"
"I said lets break up Lea..lets end this"
"ganon?ok fine di ka kawalan nakakapagod kana rin bye bwisit ka wag kanang mag tetext ditong hinayupak na baluga ka!!""
Argh at sya pa talaga ang may ganang makipagbreak sakin ahh..Wag lang talaga syang magpakita sakin babayagan ko sya..Makikita ng mongoloid na yun na pinakawalan nya ang isang dyosang katulad lintek sya.
"ohh bat ang panget mo?"sabi ni Fhey.
"excuse me maganda ako"sabi ko sabay irap
"di nga bat ganyan ang pagmumukha mo??para kang mongoloid promise 100% cotton."sabi nya.
"gawa kasi ng putang*nang jhon mark na yun naku wag lang talaga sya magpapakita sakin pupuntulin ko ulo nya!"gigil kong sabi.
"ulo saan?"
"yung p-pareho bwisit sya..sisiguraduhin kong hindi sya makakapagpalahi!!"gigil kong sabi sa kanya.
"bakit?nakipagbreak na naman ba sayo?tanong nya.
"oo bwisit sya anong akala nya hahabulin ko sya utot nya!"
"pare wala nga kaseng poreber"asar nya sakin.
"argh..."
Fhey's POV
Hello guyz..know me?Im Steffie Chon charot.Well honestly,Im Fhey Gonzalo.14 years old and im half finipina half manyak thank you.
Ako ang pinakamagandang babae sa balat ng candy.Yung sinasabi ni Lea na maganda sya?naku wag kayong maniwala dun echos nya lang yun.Pinagbibigyan ko lang at BH.
"walang forever!!"sigaw ni Lea.
"naku pare itagay mo nalang yan!"sabi ko.
"tang*na mo!hayop si Jhon mark bwisit kala mo kung sinong pogi mukha namang tae "sabi nya.
Pagpasensyahan nyo na po ang aking bff because napakaampalaya nya today and tomorrow.Naku kaya nga hindi ako nagbbf ehh asawa lang yung EXO waaahhh emegerd.
Ayoko syang damayan cause baka ang iadvise ko sa kanya ay maglaslas nalang sya o mag bigti joke lang..
"naku pare kung yang isinisigaw mo ehh gumagawa ka ng reviewer baka magkaroon pa ng happy ending!duh"sabi ko.
"mabuti pa nga!!"
Lea's POV
Nakakainis di ko alam kung anong dahilan at nakipagbreak sya sakin.Wala naman akong maalalang may ginawa akong di maganda sa kanya.Di na nya ba ako mahal??
May iba na ba sya??Ang dami kong tanong na gustong itanong sa kanya.Nakakabwisit.Ang sakit ..
Sobrang sakit....
to be continue..
A/n:Hello Hello po guyZ..Maraming salamat sa pagbabasa.Sorry sa late update busy sa school ehh..kamsa~
ExoLuxion---
KAMU SEDANG MEMBACA
My Enemy, My Love
Fiksi RemajaCast Park Hyo Jin as Samantha Lea Park Tae Jun as Nathan Arrin