Chapter 11

23 1 0
                                    

Lea's POV

"pare tle na alam na this!"*smirk.

Tanginang napakamanyak talagang baluga ito kahit kelan ehh..

Lumipat na kami sa HE Room kase dun kami nagkaklase ng TLE..Ayun tabi tabi kaming lahat kaso wala si Kea kase nga absent ..

Nagtuturo si Maam pero hindi kami nakikinig kase nga nagdadaldalan kami..

"pare palibugan tayo!"sabi ni Zai.

"sige bah!!"sabi ko.

Para sa kaalaman SPG po itong mga susunod na pangyayari kaya kung ako sayo basahin mo para malibugan ka rin charaught lang guyz..

Ayun nga palibugan daw ehh..hinawakan ko yung legs ni Zai yung arang inaakit..pero putangina ang hirap palibugin ng babaing toh..

"pare challenge kita..palibugin mo si Arrin"bulong ni Fhey.

Tanginang ito.

"geh bah!!"sabi ko.

"naku pare di mo ako mapapalibog sanay na ako!"sabi ni Arrin.

Sadya.Kase malibug kana talaga.

Ayun nga hinawakan ko yung legs na pababa sa paa nya..shet ako ata nalilibugan sa aming dalawa ehh..

"pare..hawakan mo na yung anu pakipot pa ayy!"sabi ni Fhey.

"gago!!bawal yan private yan ehh"sabi ko.

Bwisit bakit ayaw.??Tinusok ko na nga ng ballpen yung anu nya ehh hihihi..

"bat ayaw tumigas?"tanong ko.

"tanga hindi talaga yan titigas di ka nakakalibog pare!"sabi ni Arrin sakin.

Abat talagang..

"teka patitigasin ko!"sabi nya.

Ayun nga ewan ko kung anong ginagawa nya..after nun tinusok ko ulit ng ballpen.

0_0

"tangina pare ang tigas !!"sabi ko.

"ahahahaha patingin nga!"sabi ni Fhey.

Sinundot nya rin at pareho kami ng reaksyon..shit na malupit ..

"hahaha grabe pare anong ginawa mo?"sabi ni Fhey.

"wala secret!"sabi ni Arrin.

Pakshet talaga.After ng karimarimarim na naganap lol.Uwian na ..takte di ko malilimutan ang nangyaring iyon...shet talaga..

Andito na ako sa bahay nagbihis at naglinis narin ng bahay(ewan ko lang kung ginagawa nya talaga yan).Then nagsoundtrip.

Call me baby..
Call me baby..

Shet asawa ko..Exo..lalo na ang poging si Tao.

A:excuse me ako asawa nyan.

Whatever..

"SAMANTHA LEA LUMABE!!!!"

Ayy pakshet tawag pala ako..lola ko yun..

"po!"

"ang sinaing mo sunog !!kanta ka ng kanta dyan..don ka sa araneta mag concert!"sabi ni Lola.

Ayy puta..lagot ako nito ..

Pagtingin ko sa kanin kasing mas maitim pa sa pwet ng mga taga Africa..joke..OA si author ehh..
Patapon ko yan sa Pangaea ehh..

Ang tanong meron pabang Pangaea??ayy sa Bermuda triangle nalang..

Nica ako ay inlab sayo~
Nica ako ay nabihag mo~

Ayy shit sinong nag patugtog nun papatatin ko..pag naririnig ko ang kantang yan naaalala ko ang bwisit kong Ex ..and speaking of my Ex asan na kaya yun??

Well wala akong paki..bahala sya sa buhay nyang halimaw sya ..

A:bitter

Lol ako??ang maganda at sexy na si Lea bitter oh c'mon ..walang forever..

Oo inaamin ko mahal ko pa ang halimaw na yun pero nasa kalagitnaan na ako ng pag momove on kaya sorry sya .. Pag sisisihan nyang iniwan nya ang isang dyosang katulad ko..

Muling ibalik ang tamis ng pagibig~..

Tangina mo author ayos ayusin mo ang pagpili ng kanta sa istorya ko natatamaan ako bwisit.Anong muling ibalik ka dyan che!!

Bakit ..bakit ganito ang pag ibig .
Puno ng pagdurusat sakit nooy walang kasing tamis~

Argh kaines ..bakit nga ganito ang pag ibig?nahahawa na ako sa kadramahan ni Author walangjo..

Tangina kase bat ang sakit parin..sana madaling kalimutan yung mga taong nanloloko sayo..Nasa kagitnaan na ako ng pag eemote ng may biglang umepal..

"ate ..mukha kang ewan dyan !"sabi ng kapatid ko.

"whatever

Natulog nalang ako kase antok na ako ano pa ba??sana talaga makalimutan ko na sya kahit paggising ko wala na sya sa isip ko..sana hindi na ako masaktan..

Sana...

A/n:thanks po sa nag babasa nito ..vote and comment lang po wag mahiya..saranghae..

Kamsa~

ExoLuxion

My Enemy, My LoveDonde viven las historias. Descúbrelo ahora