Chapter 7**

19 3 0
                                    

Arrin's POV

Sana...

Hinanda ko na yung music kasi sasayaw kami ng Growl ng Exo..hindi naman kasi ako marunong kumanta masyado..After namin sumayaw kinuha ko yung flowers at binigay sa kanya..

"what is the meaning of this Arrin?Ano toh?Diba may sasabihin ka,sabihin mo na may pupuntahan pa kami!"irita niyang sabi.

Hindi ba nya...nagustuhan?

"Ahm...tutal matagal na kitang nililigawan..will you be my..girlfriend?"sabi ko.

Ilang minuto syang tahimik..

"I-im sorry Arrin but...I dont want to be your girlfriend...I-im really sorry.."sabi nya.

"what?A-are you joking right?"sabi ko.

Niyakap ko sya ng mahigpit.Hindi ako naniniwalang di nya ako mahal.Hindi.

"Ano ba Arrin let me go!di kita mahal at kahit kelan di kita mamahalin!"

"di ako naniniwala Jeanica alam kong mahal mo ako..please wag mo namang gawin sakin toh!"pagmamakaawa ko sa kanya.

"pare bitawan mo nga girlfriend ko..narinig mo naman diba di ka nya mahal"

"fuck you!!*pak*

Lea's POV

Ang tagal naman ng Jeanica nayun masyadong pabebe..After ng sayaw daw ng sayaw churva namin tanungan portion na daw.Asus daming alam ni Baluga,ang keso nya promise.

After 696969 years wakas dumating din si Jeanica.Haist masyadong PaVIP sipain ko sya ehh...Ayun sumayaw ng kami ..pero nagulat kami sa sinabi ni Jeanica..

"Ano ba Arrin let me go di kita mahal at kahit kelan di kita mamahalin!"sabi ni Jeanica

Choosy pa tong babaeng to ahh.Alam kong nasasaktan si Arrin ngayon sinabi ko na kasi sa kanyang walang forever ehh ayaw maniwala yan tuloy..

"fuck you *pak*

Luh nagsuntukan na together sila.Emegerd call 911 tawagin si superman,batman,snowman...

"pare pengeng popcorn feeling ko nanonood ako ngayon ng action movie na live hihihi"sabi ni Fhey.

Pigilan nyo ako sasabunutan ko toh..

"gusto ikaw gawin kong punchingbag ahh?"sabi ko.

"opss sarie ok sarie..hihihi peace have a nice day amen alleluya.."sabi nya.

"baluga ka alam mo ba yun?"sabi ko.

Hindi na ako nakatiis kaya pinigilan ko silang magsuntukan..mabait kasi ako..at maganda hihi palakpakan na may kasamang sigawan..

"Arrin tama na ano ba?"sigaw ni Jeanica.

"tanga mo kasi magpapaligaw ka tapos papaasahin mo lang..abnormal kaba?"sabi ko.

Abah diputa sya..hahampasin ko toh ehh..papawushu ko toh kay Tao my labs so sweet bebe ko hihihi..ok tama na OA masyado.

"and who are you?"sabi nya.

Ako ang dyosa ng kagandahan at kasexyhan charot!

"bakit liligawan mo ako?wag na uyy!"sabi ko.

"I said who the hell are you?!"sigaw nya.

Abat sya pang galit ahh..Paenglish english pang nalalaman pag ganitong dudugo ang aking beautiful nose..

"paki mo ba ahh!!teka may pick up line ako sayo!"sabi ko.

"i dont fucking care!"sabi nya.

"sabihin mo bakit?..arte mo hampasin kita dyan ehh!"sabi ko.

"argh fine!why?"sabi nya.

"excited?wala panga diba?sabi ko.

"jumper kaba?"

"bakit?"sabi nya.

"kasi ang hilig mong makikabit!boom!sabi ko.

Palakpakan mga kapatid,kapamilya,kapuso

"boom kabet!"sigaw ng mga kaibigan ko.

"whatever lets go Joseph"sabi nya.

Nakita kong nakahandusay si Arrin duguan at walang malay..naghihingalo at malapit ng bawian ng buhay charot!

Binuhat na namin si Arrin at ginahasa este ginamot pala.

"pare anong konek nung pick up lines mo?"sabi ni Fhey.

"wala lang ganda ehh narinig ko lang meron pa ngang "HULI KA BALBON!"ayos ba?"sabi ko.

"hahaha nakakatawa"sabi ni Kea.

"epal mo!"sabi ko.

"waley ka kasi Lea tanggapin mo na"sabi ni Zai.

"ohh ayan Lea ito na ang pagkakataon mo its your time to shine rape in mo na si Arrin"sabi ni Lester bakla.

"gago ito anong rape in kajan?tanga!"sabi ko.

"hahahaha oo nga pare!"sabi ni Zai.

Tomo tong mga pare ko.Pagtulungan daw ba ako edi wow..Pero pwede rin hahaha joke 1000x..

"nakakaawa naman si Arrin"sabi ni Fhey.

"oo nga bwisit kasing Jeanica nayun haliparot!"sabi ni Zai.

Nakakaawa tuloy tong balugang toh..Hayy pero sa totoo lang swerte ang mamahalin ni Arrin.Sayang at pinakawalan pa ni Jeanica ang isang tohh..

Sayang...

A/n: hooh thank you po sa mga nagbabasa ng aking story..Vote and comment na lang po kayo kamsa~

ExoLuxion

*********

My Enemy, My LoveWo Geschichten leben. Entdecke jetzt