Lea's POV
Two weeks na ang nakakalipas simula yung nangyari at back to asaran na ulit..binubwisit na naman ako ni Arrin..Alam kung pinipilit lang nyang maging masaya kase nakikita ko sa mga mata nya na nalulungkot sya..
"pare.."sabi ni Arrin.
"ohh!"
"pwedeng ....
"sabihin mo na kase pabitin ka ehh alam mong may------"
"pwedeng manligaw??"
A-ano daw??dugdug waahh yung puso ko ...bumibilis na naman ang pagtibok..papayagan ko ba??pa-----
"pfffffftttttt hahahaha grabe pare kung nakita mo lang yung mukha mo nakakatawa hahahaha"sabi nya habang tumatawa with matching hawak pa sa tyan.
"BWISIT KA TALAGA NATHAN ARRIN NICOLAS ANG KAPAL TALAGA NG APOG MONG LINTIK KA!!MAABUTAN LANG KITA PUPUTULIN KO YANG PAGKALALAKI MONG HAYOP KA!!"inis kong sabi..
Bwisit maniniwala na sana ako whh..kikiligin na ako ehh..Putahamnida talaga yang balugang yun..
"hahaha..grabe di ko aakalain na maniniwala ka..hahaha as if naman liligawan kita ehh wala nga akong gusto sayo dahil mas lalaki kapa kesa sakin hahaha"sabi nya.
Ouch.
Ang sakit nun sa heart ahh..talagang pinamumukha nya sa akin na wala syang gusto sakin ok fine!!whatever..
"whatever f*ck you ka!!"sigaw ko..
Biglang tumahimik si Arrin..bakit kaya??ahh si Jeanica kasama si ano nga bang pangalan ng epalogs natoh??tiningnan ko si Arrin..naiiyak na sya ..kabaklaang taglay..
Bigla kasing inakbayan nung lalaki si Jeanica ehh.Malanjotay sya!!
Di ko napansin kusang lumalakad yung paa ko papunta kay Arrin at....di ko mapigilang yakapin sya..Alam kong nagulat sya sa ginawa ko kahit ako nga rin ehh nagulat siguro naawa lang ako sa kanya??
"Nuh kaba Arrin akala ko ba matapang ka??bat ganyan ka??wag mong iyakan ang mga taong hindi marunong magpahalaga sayo ..siguro hindi sya yung babaeng deserving sayo ..hindi ko sinasabing ako ahh..pero wag mong hayaang talunin ka ng lungkot mo..marami kapang mahahanap na babaeng mas hihigit sa kanya at mamahalin ka kaya wag kanang umiyak ahh"sabi ko.
Naramdaman kong niyakap nya rin ako.Para tuloy kaming nag PPDA nito..pero wala na akong pakialam ..
"sana nga Lea..sana nga makalimutan ko na sya sana nga..."sabi nya.
"anu kaba alam kong kaya mo kase ang Arrin na nakilala ko...masayahin at matapang.."sabi ko.
"pare.."
"ohh"
"grabe flatchested ka talaga wala akong maramdaman ehh hahaha"sabi nya.
"pitinginimi Gago ka!!"asar.
"hahaha pare puro poam lang ata laman nyan ehh!"asar nya.
"baluga ka!"sigaw ko.
After ng asaran namin bigla akong nilapitan nung mga kaibigan ko..puro mga nakangiti muntanga lang.
"mukha kayong tanga promise.."sabi ko.
"ikaw huh malanjotay ka ..tumalikod lang kami kumerengkeng kana agad ahh.."sabi ni Fhey .
"what are talking about?"
*boink*
Binatukan lang naman ako ni Kealyn.
"tanggi kapa ano yung nakita namin ahh??may payakap yakap pa kayong nalalaman ahh .."sabi ni Kea
"oo nga ang sweet nyo ahh buti hindi kayo nilanggam"sabi naman ni Thalia.
"excuse me kinomfort ko lang sya nuh!"pagdedepensa ko.
"konomfort...asus..palusot dot com kinilig naman..nakatsansing kay Arrin.."Zai
"oo nga!"sabi naman ni Lester.
"tss..whatever .."
Tss.
Ako kinilig??ASA nuh pagkatapos nya akong muntik pakiligin dahil akala ko liligawan nya talaga ako....
Aist bat ba ako naniwala sa balugang yun ehh sinabi nya naman na kahit kelan hindi nya ako magugustuhan...
Sumasakit na naman ang puso ko.
Arrin's POV
Ang sakit kapag nakita mo yung taong mahal mo na masaya na sa piling ng iba..
Panu ko sya makakalimutan kung sa tuwing makikita ko sya bumibilis ang tibok ng puso ko...
Paano....
A/n: sensya na medyo sabaw ang UD ko intrams namin today ehh vote and comments lang po ..kamsa~
ExoLuxion
VOCÊ ESTÁ LENDO
My Enemy, My Love
Ficção AdolescenteCast Park Hyo Jin as Samantha Lea Park Tae Jun as Nathan Arrin