KiARRA/ARA'S POV:
2nd Grading na !!! Katatapos lang ng Exam namin sa 1st Grading . At sobrang nakaka-Relief ^_____^ !
Nagsusulat lang kami ng Essay sa filipino , last subj. Na namin to . Favorite ko pa , kasi kapag Essay mabilis akong nakakatapos .
Mga 3mins. Tapos na ko . Kaya nakalabas na ako .
Maglalakad pa ako papuntang sakayan . Mejo malayu-layo din . Ang kulit kasi ni Kuya Kiel eh . Ayaw akong sunduin tinatamad daw sya -_______- psssshhhh !!! Parang magMomotor lang sya eh .. saglit lang yun eh ... sosoplakan ko sya mamaya pag-uwi ko ...*beeeeppppp!!*
"Ay ! Ako si Kiarra !!!"
What the !!! Anong problema ng Kotse na to ????
Nakita ko naman na tumapat sa akin ang kotse na kulay Pula , mukha syang pang-race . Ang ganda naman nito .
Isa yan sa mga Dream ko , ang mangolekta ng mga kotse . Lalo na yung mga Pang-Race , inlove na inlove talaga ko sa mga ganung Kotse , kaya nga Favorite ko ang Movie na Fast & Furious ^____^ kaso R.I.P Paul Walker T_______T he's one of my Idol ..... waaahhh !!!
"Hey Crush ...."
Oh ? Si L.A pala to eh.. sya na maraming Kotse -______-
"Bakit ?"
Tanong ko sa kanya na mejo naiirita na >_____
"Hop In !"
Sabi nya sa akin na may kasama pang kindat . Psshhh -_____-
"Okey ..."
Sumakay naman ako , ayokong magpakaChoosy . Gusto ko yung itsura ng Kotse nya eh .. kaya Push ko na to .. aarte pa ba ko ? Ang ganda ng mga kotse nya eh ...
•••••
EM-EM'S POV:
Hindi na talaga ako natutuwa sa Kira na yan ! Nilalandi nya talaga si Lance eh , sinabi lang na Hop in sumakay agad .. bwiset sya !!! magpakasaya na sya dahil ilang linggo na lang debut ko na .
Ako na ang aamin sa amin ni Lance , alam kong may Gusto din sya sa akin .
At sisiguraduhin kong pagkatapos kong umamin , magiging kami na ... at mawawala na yang Kira na yan sa Istorya namin .. dakilang Extra lang naman sya sa amin ni Lance eh ...
Alam ko nilalagyan lang ni Kupido ng Thrill yung Lovelife namin ni Lance ... diba ? Hahaha :D"Girl !! Kaloka ka ... kanina pa kita tinatawag ! Tara lets sa Mall !"
Sabi sa akin ni Rich na nagpabalik sa akin sa Katinuan .
"Surelynessss !! Tara na ?"
Maglalakad na sana kami ni Rich papuntang Parking Lot ng Biglang ....
"Hey ! Ehm-Ehm (em-em) !!! Ghaaaddd !!! Khaninha (kanina) pha (pa) khita (kita) thinathawhag (tinatawag) shaan (saan) khayo (kayo) fufunta (pupunta) ?"
Ugh !!! Naiirita na talaga ko sa babaeng to !! Kaazar magsalita eh ... O.A nya ! Porket may Braces kelangan ganyan -_____-
Inirapan sya ni Rich .... napa-Smirk na lang ako . Ang pangit kasi talaga nya eh >______< !
"Y'know what Brianna Girl ... hindi ako natutuwa sa facelalu mo ! Kaya pwede ba ? Mag-Exit ka na sa World ?!"
Sabi ni Rich sa kanya . Hahahahahaha :D ang Epic ng Mukha ni Brianna .
"Whatever !! Whala kha nhamhan Boobsxz !!!"
Aba ! Sumasagot pa to ah . Tignan natin kung hanggang saan ang kaya nya kay Rich . Hahahaha :D
BINABASA MO ANG
MY BABY WITH ATTITUDE ♥
РазноеWhen You Fall Inlove Age , Height and Weight Are Just a Damn Numbers !