EM-EM'S POV:
OMG !!!! My G !!!! G !!!! Okey ... relax ... mamaya na yung Debut ko , Kyaaaahhhh !!! Invited ang lahat para mamatay kayo sa Inggit sa akin .
Dahil sobrang Ganda ng Debut ko . And guess who kung sino ang Escort at Last Dance ko . Si Lance Adrian De Luna lang naman . Kaya i'm sooooo Excited ... ang Ganda Ganda ng Motif ko . Color Pink .. i know maiinggit ng bongga yang si Kira ! Hahahaha :D
Busy ang lahat , at ako ? Nakahiga lang , beauty Rest mamayang 4pm ang Start ng Debut ko . Punta ka ? Go !! Madaming Handang pagkain para sa lahat .
And sobrang Excited na ako sa pag-amin ko kay Lance Mamaya . Haayy ... i know magiging perfect ang lahat , binabalak kong umamin bago ang 18 roses para kapag last dance na . Magyayakapan na kami sa Gitna . Haaayyyy .... perfect talaga toooo !!! Pero mejo kinakabahan ako sa pag-amin ko mamaya .. kyaaahhh !!!
"Ms. Maxine ? Andito na po yung Lunch nyo ..."
Katok nung Maid sa Kwarto ko . Binuksan ko naman ang Kwarto ko at pinasok na nya ang pagkain ko .
"Salamat .."
Mabait ako sa mga maid namin . Baka isipin nyo sobrang maldita ko .
Lumabas naman sya , at ako inumpisahan ko na ang pagkain ko ...
Nang matapos na akong kumain . Nag-Toothbrush at naligo na agad ako , dahil parating na daw yung mag-aayos sa akin . I'm really excited ! Kyaaahhh !!!
Pagkatapos kong maligo sinuot ko na yung Bathrobe ko at hinintay na yung Make-Up artist ko , nag-Selfie muna ako .. ipopost ko to sa IG Ko ...
*click*
"Waiting for my Make-Up Artist ^_^"
Maya-maya lang dumating na ang Magme-Make Up sa akin . At inumpisahan na nya ang pag-aayos , habang inaayusan ako vinivideohan at kinukuhanan naman ako ng Picture nung mga Photographer ko .
Pagkatapos nya akong make-upan , nagpictorial muna kami saglit 3:45pm na din kami natapos .
Pagkatapos ng Pag-aayos dumiretso na kami sa Venue , sa Resort namin gaganapin ang Debut ko .
"Now , let's give our Debuntant a warm applause with his Escort her brother Mr. Lance De Luna ..."
Announce nung MC sa harap . Nag-lakad naman na ako sa gitna kasabay ang Escort ko .. kyaaahhh !!! Feeling ko kinakasal kami ni Lance kooooo !!!!
•••••
KiARRA'S POV:
Di mo maiiwasang hindi mainggit ngayon kay Em-Em .. pero in a positive way ... sobrang Bongga kasi ng Debu nya . Ako ito Simpleng Cocktail Dress na Color Red ang suot ko , pinahiram ako ni ate Empress sya din ang nag-make up sa akin . Sabi nya sa akin bagay daw ang Red sa akin , lalo daw lalabas ang kaputian ko . Yun ang sabi nya :) may tiwala naman ako sa taste nya dahil Fashion Designer sya .
May Photographer , may ilang mga Artista ang nandito like .. Ms. Shamsey Supsup . Yung Beauty Queen , Ms. Jenalyn Mercado and Ms. Yeng Constantino . Mga Friends daw sila ni Ate Empress ..
Ngayon talaga pumapasok sa isip ko na mahirap lumebel kay Em-Em . Pero hindi naman ako nag-sisisi na naging magkaibigan kami .
Umpisa na ng Pagbibigay ng 18 Teddy Bears kay Em-Em ... sobrang dami din palang kaibigan ni Em-Em .
Pagkatapos ng 18 teddy bears , sumunod ang 18 Shoes sunod ang 18 Dress ... sumunod ang 18 Gifts , sumunod ang 18 I phone's , sunod ang 18k's (1 thou.) , sunod ang 18 candle's at 18 Message with Shot's (Wine)
BINABASA MO ANG
MY BABY WITH ATTITUDE ♥
RandomWhen You Fall Inlove Age , Height and Weight Are Just a Damn Numbers !