ENTRY 1

9 0 0
                                    

KiARRA'S POV:

Hello sa inyo ako si Kiarra Lopez Kira for short :)v 16 years old . 4th yr. High School Nag-aaral sa De Luna University .

Nagtataka kayo kung bakit University eh , High School pa lang ako . Ganito kasi yan nahahati ang School namin sa apat na Departments .

Pre-School Dep. (P-S Dep.)
• Mini Skirt (Yellow chekerd) and Long Sleeve na Blouse (White w/ Touch of yellow)
• Black Slaks and Long Sleeve Polo ang Uniform ng Boys and Girls

Elementary Dep. (Elem. Dep.)
• 2 inch ABOVE the knee Skirt (Green Chekerd) and Long Sleeve Blouse w/ Blazer (White w/ touch of Green)
• Green Slaks and Long Sleeve Polo w/ Blazer ang Uniform naman ng Boys and Girls sa kanila

High School Dep. (HS Dep.)
• 2 inch BELOW the knee (Grey Chekerd) Normal Blouse of a Student (White w/ Touch of Grey and Ribbon for blouse)
• Grey Slaks and White Polo para sa Dep. Namin ^_^

At

College Dep. (C. Dep.)
• Depende sa Course ang Uniform

Obviously sa HS Dep. Ako nabibilang , hindi nyo na siguro ma-Imagine kung gaano kalaki tong School namin .

Pero sinisigurado ko sa inyo na Hindi kami Crowded .

May Aircon pa nga ang bawat rooms dito eh ! Astig no ? Astig din kasi yung Tiution eh ^_____^ . Kaya wag nyo ng Alamin . Haha :)

Pero Wag kayo , nakapasok ako dito hindi dahil mayaman kami , at mas lalong hindi ako scholar , hindi naman ako matalino . Average lang , kaya nakapasok ako dito sa De Luna Univ. dahil to kay Papa .
Si Papa kasi Ang Family Driver ng may-ari ng School namin . Kaya eto nakapasok ako .

Hindi na din masama dahil kilala ang school namin bilang mayayaman lang ang nakakapasok dito , matataas na tao ang nakakapasok dito . Kaya naman ma-Swerte talaga ako at nakapasok ako sa gantong School .

•••••

Uwian naaaaa !!!! Ako na masaya , sus ! Aminin nyo Kayo din naman natutuwa kapag Uwian na . Pare-Pareho lang tayong Estudyante kaya naman alam kong nagkakaintidihan tayo ^____^ Hihihi *wink*

Habang binabaybay ko ang gilid ng Kalsada kung saan maraming Estudyante ang Naghihintay ng mga Sundo nila , biglang may nakaapak ng sapatos ko .

Urgh !! Bagong kiwi lang ni Papa to kaninang Umaga iiiihhh !!

Tinignan ko yung Sapatos ko at paksheeeett !!! Pati yung Medyas kong puti nadumihan !!! Grrr !!! Lunes na Lunes madudumihan lang ang Medyas at Sapatos ko ?? Ng Dahil lang sa Kabobohan nitong maharot na Lalaking to ! Ang Landi kasi nakikipag-Tulakan pa -_____- .

At Dahil natapakan nya ang sapatos ko .

*Boooooggggssshhh*

"F*ck !! Bakit nanulak ka ? Inaano kita ?"

Oo tinulak ko sya , bakit ba ? Nakikipatulakan sya eh , kaya nakisali ako sa landian nila -_- at
Sinigawan nya ako . Wow !! Sya pa may Ganang Magalit ???

"Tinapakan mo lang naman kasi yung Sapatos ko >____< , kaya mag-sorry ka sa akin"

Hindi ko sya sinigawan . Dahil , ayokong patulan to -____- baka masapak ko pa to sa Mukha eh .

Tinignan nya yung Lace ng I.D ko .. kaya tinignan ko din yung sa kanya .

"4th Yr. High school ka pa lang , pero ang tapang mo na ah ! At bakit naman ako mag-sosorry eh , ikaw tong tanga na nakaharang jan"

Tinaas ko lang ang Middle Finger ko sa kanya .

Napansin ko naman na parang pinipigilan sya ng mga kasama nyang mahaharot din -____- dahil nagalit ata sya sa ginawa ko -_____-

MY BABY WITH ATTITUDE ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon