ENTRY 6

5 0 0
                                    

KiARRA'S POV:

Pagkatapos namin kumain ng Dinner dumiretso na kami sa Kwarto ni Em-Em para manood ng 'Insidious 2' yun daw yung gustong panoorin ni Rich eh .. ayaw nga ni Em-Em kaso makulit lang tong si Rich ... kaya eto na papanuorin namin boring naman to eh -_____- ..

Habang nasa kalagitnaan kami ng Movie bumaba muna si Rich para kumuha ng Foods ... ang takaw din pala ng isang yun , habang nanunuod kami ni Em-Em napansin ko na parang tahimik sya kaya nilingon ko sya nakita ko naman na parang namumutla na sya ...

"Em-Em ? Okey ka lang ba ? Gusto mo bang palitan ko na yung Movie ? Wag ka mag-alala ako bahala kay Bakla .."

Umiling lang sya , nakatitig pa din sya sa Flat Screen TV . Kaya hinayaan ko na lang sya ..

Maya-maya bumalik na si Rich na ang daming dalang Pagkain ..

"Nag-Grocery ka ba ? Ang dami mong dalang pagkain -_____-"

Sabi ko sa kanya .. puro nakakataba pa lahat tss ...

"Hala !! Nakalimutan ko kumuha ng Drinks .. wait lang baba lang ulit ako Girls .."

Sabi nya kaya tinanguan ko na lang sya ...

Nang makababa na si Rich , narinig ko na parang bumibigat na yung pag-hinga ni Em-Em .. kaya nilingon ko sya ulit ...

"Huy ! Em-Em ! Okey ka lang ba ?"

Tanong ko sa kanya nang nag-aalala ...

Nakita kong umiling sya .. kaya nagpanic na ako ...

Kaya ang ginawa ko pinatay ko na yung palabas at binuksan ko na ang ilaw sa loob ng kwarto .. nakita ko sya ng Kabuuan , pawis na pawis sya ....
Maya-maya lang napasigaw ako dahil nahimatay si Em-Em ...

"Em-Em !!!!! Tulong !!! Em ! Gising huy !!"

Inaalog ko sya .. nagpapanic na ako !! Anong nangyayari kay Em-Em ...
Sakto pumasok si Rich .. napatakbo sya bigla sa amin ng makita nyang nahimatay na si Em-Em , ng makita nya si Em-Em lumabas sya para tawagin sila Ate Ems at Kuya Lance ... maya-maya lang dumating na sila ..
Pinasok na nila si Em-Em sa Kotse .. alam ko kahit hindi nila Sabihin nagpapanic din sila , ano kayang nangyari kay Em-Em imposible namang nahimatay sya sa sobrang takot , pero .. ugh !!! Anong nangyayari sa kanya ...

Nasa Hospital na kami .. okey naman na daw si Em-Em , hindi ko alam kung ano yung sinabi nung Doctor eh .. sila Ate Ems at Kuya Lance yung kinausap ayoko naman makisali nakakahiya ... makikibalita na lang ako kay Ate Ems ... basta ang mahalaga okey na daw sya , natutulog na lang sya .. tumingin ako sa Relo ko 4:16am na , wala pa din kaming tulog Dalawa ni Kuya Lance , si Ate Ems kasi umuwi na baka daw umiyak na si Baby Rui kaya kami na lang naiwan dito sa kwarto , si Rich naman natutulog dun sa sofa . Hindi ako makatulog dahil nag-aalala talaga ko kay Em-Em si Kuya Lance din hindi makatulog , dahil ... aba ! Malay ko .... di ko naman alam iniisip nya -____- hahahaha :D

•••••

LANCE POV:

Ugh ! 4:30am na hindi pa kami natutulog ni Kira ... talagang binabantayan nya din si Em-Em eh ... ako ewan ko ba ! Hindi ako makatulog sa Sinabi sa amin ng Doctor ...

*Flashback*

"Sino po ang Relatives ni Ms. De Luna ?"

Napatayo naman kami bigla ni Ate Ems , dahil hinahanap kami nung Doctor ..

"Kapatid nya po kami Doc."

Sagot ni ate sa Doctor .. tumingin sya sa amin ng seryoso ...

MY BABY WITH ATTITUDE ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon