Hai tháng này, Phác Chí Thịnh ngày ngày đều nhìn trăng nhìn sao mong chờ, cuối cùng biết được tin từ Lý Khải Xán là thứ tư tới Chung Thần Lạc sẽ về nước, hơn nữa hôm đó còn là ngày sinh nhật của anh ấy, Lý Khải Xán định mời cậu với mấy người bạn khác cùng tổ chức chúc mừng sinh nhật cho Chung Thần Lạc.
Vừa lúc tối đó Chung Thần Lạc gọi video đến, Phác Chí Thịnh giả vờ tức giận hỏi Chung Thần Lạc sao không nói với mình tuần sau sẽ về, Chung Thần Lạc vẫn dáng vẻ cười ha ha như trước: "Định cho em một bất ngờ, là Lý Khải Xán miệng rộng kể với em phải không"
Hai người lại bắt đầu câu có câu không tán gẫu, Phác Chí Thịnh hỏi: "Thần Lạc à, gần đây anh có thích gì không?"
Chung Thần Lạc ngay lập tức đoán được ý định của cậu: "Đừng mua quà cho tôi, đến lúc đó em tới là được, mang quà là tôi giận đấy"
Thần Lạc thật là thông minh, Phác Chí Thịnh trên mặt hiện lên vẻ ngại ngùng do bị chọc thủng, đành phải ngoài mặt tạm đồng ý.
Trước khi ngắt kết nối video, Chung Thần Lạc dặn đi dặn lại Phác Chí Thịnh đừng tiêu tiền lung tung vào mấy thứ đó, thậm chí còn dùng biện phép ngây thơ là tuyệt giao để đe dọa.
Phác Chí Thịnh chỉ thấy Chung Thần Lạc nói mấy lời này thật đáng yêu, cậu làm sao thật sự nghe lời anh ấy được chứ, ngay tại vừa rồi, cậu vẫn còn đang nghĩ nên tặng cái gì.
....
Mấy ngày còn lại, Phác Chí Thịnh lòng nóng như lửa đốt, cuối cùng chịu đựng được đến thứ ba, Phác Chí Thịnh xin giáo viên nghỉ một buổi chiều để dọn dẹp ký túc xá, mà thật ra là ra khỏi trường, trong lòng còn hơn sự phấn khích khi gặp Chung Thần Lạc chính là căng thẳng lo lắng.
Hít một hơi thật sâu, Phác Chí Thịnh kiểm tra lại bản thân trước kính thủy tinh, sau đó mới ôm hộp quà đẩy cửa bước vào.
"Tới sớm vậy?" Lý Khải Xán ngẩng đầu liếc một cái rồi tiếp tục dán mắt vào điện thoại, "Chung Thần Lạc nói về tắm rửa một cái, em ngồi đi, cố ý để dành chỗ cho em đấy"
Hoàng Nhân Tuấn, La Tại Dân bọn họ đã ngồi vào chỗ hết cả rồi, chỉ còn lại hai ghế trống cạnh nhau. Có nghĩa là cậu có thể ngồi cạnh Chung Thần Lạc, khóe miệng của Phác Chí Thịnh vô thức cong lên.
Phác Chí Thịnh đặt hộp quà sang một bên, mới ngồi xuống vài phút thì Chung Thần Lạc đã đẩy cửa bước vào. "A! Chung Thần Lạc, anh nhớ em muốn chết!" Lý Khải Xán lao đến bám dính vào người Chung Thần Lạc, "Này này, đừng đụng bánh" Chung Thần Lạc vỗ mạnh vào lưng Lý Khải Xán ý bảo hắn đi xuống, Lý Khải Xán thuận tay nhận lấy bánh trên tay Chung Thần Lạc: "Hahahaha! Sao vẫn là phong cách giống năm ngoái?!"
Phác Chí Thịnh xem rõ ràng, là một chiếc bánh kem hình trái tim màu hồng, trên đó còn cắm một tấm bảng: Cục cưng Lạc Lạc, sinh nhật vui vẻ!
Hoàng Nhân Tuấn cùng mấy người khác cũng xúm lại xem: "Vừa thấy đã biết là thẩm mỹ của cô Lily, thật thiếu nữ". Chung Thần Lạc cười bất lực: "Hết cách, tròng nhà đều là cô ấy định đoạt, ráng chịu thôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
SUNGCHEN/JICHEN - MUỐN YÊU ĐƯƠNG VỚI NIÊN HẠ NGÂY THƠ PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?
Fanfiction*Sinh viên đại học niên hạ ngây thơ 🐹 x Tiểu Chung tổng cao thủ đẩy đưa🐬 * Thiết lập cách nhau ba tuổi Tác giả: KHjisung Thể loại: Hiện đại, HE Độ dài: 7 chương + 1 phiên ngoại