Chương 12: Anh muốn kết hôn

65 2 0
                                    

Cũng chẳng biết từ bao giờ anh luôn muốn kiểm soát cô, bị cô làm cho phát điên như vậy!

Trương Tử Quân nhớ cô đến phát điên sau lần cãi vã đó.

"Chết tiệt....Tri Nhiên đã vắng mặt hai tuần thôi... thật khó chịu."- Anh ngồi trong phòng với vẻ bất lực.

"Không phải tao đã cảnh báo rồi sao? Chuyện giữa mày và Nam Tri Nhiên...đừng nên ép buộc quá mức....." - Đình Phong bỏ ra ngoài.

11h đêm, anh không thể chợp mắt, xuống lầu muốn hít thở không khí bên ngoài.

"Thật dễ chịu."

Tri Nhiên trở về sau chuyến đi ngoại khoá, cô bắt gặp anh đang hút thuốc bên ngoài.

Hai người vô tình chạm mặt nhau, khiến anh dập vội điếu thuốc nhanh chóng quay mặt đi.

"Sao em lại về muộn vậy?" - Anh muốn hỏi điều đó nhưng khi nhìn thấy cô lại chẳng thể mở miệng nói câu gì.

"Chết tiệt..." - Anh vò đầu bứt tai.

Cô thở dài bước vào thang máy.

Vừa đặt lưng xuống giường đã bật khóc nức nở.

"Thật là..."

Anh trở lại phòng, tâm trạng vô cùng bức bối.

Nhưng chỉ một lúc sau~

Anh lo lắng đi lại bên ngoài không dám gõ cửa, trong lòng vô cùng khó chịu.

"Tri Nhiên..."

"Tri Nhiên, nói chuyện chút đi"

"Anh đang ở bên ngoài."

Một loạt tin nhắn được gửi đến.

"Nam Tri Nhiên" - Anh hét lớn.

"Chết tiệt...." - Anh đấm mạnh vào cửa phòng.

Cô vội vã mở cửa bịt miệng anh lại.

"Anh điên sao? Mọi người đều đang nghỉ ngơi ở các phòng khác" - cô nói nhỏ, nhanh chóng lôi anh vào trong.

Hai người ngồi trên sofa, Tử Quân khẽ liếc nhìn cô như phát hiện gì đó.

"Em khóc sao?"

"Em...không có...."

"Có chuyện gì thì nói mau đi." - cô lảng tránh.

"À...thì...anh chỉ muốn biết hai tuần nay em đã đi đâu thôi."

"Tham gia ngoại khoá ở Hàng Châu."

"Mà chuyện này không phải đã được thông báo trực tiếp rồi sao?"

"À...thì ra là vậy....anh không biết chuyện đó." - Anh nhìn cô.

"Anh còn tưởng em đang tránh né anh?" - Anh cười cợt xỏ hai tay vào túi quần.

"Tránh mặt sao? Em không yếu đuối đến mức đó." - Cô cúi đầu che đi đôi mắt đỏ ngầu.

"Vậy nghỉ ngơi đi."

Anh quay người bỏ đi.

Tại nhà họ Nam, một người đàn ông xuất hiện với khẩu súng trong tay.

"Ông không biết Nam Triết Hạo đang ở đâu sao?"

"Đừng hòng gạt tôi, lão già. Nếu ông muốn Nam Tri Nhiên an toàn thì nói đi...hiện giờ cậu ta đang ở đâu?"

Điên Cuồng Muốn Chiếm Hữu Em (19+) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ