Sự lạnh lẽo bao trùm trong căn phòng, hôm nay cả hai đều có vô vàn suy nghĩ riêng.
11h đêm, Nam Tri Nhiên lặng lẽ bước xuống giường, ngồi xuống sofa bên ngoài xem lại đoạn phim cũ.
"Này, cậu thật ngốc"
"Cậu mới là đồ ngốc!"
"Sao? Tri Nhiên, cậu đang tự nhận mình là đồ ngốc sao?"
" Cậu đứng lại cho tôi!"
Hai đứa trẻ đùa nghịch đuổi bắt nhau trong video chính là cô và Sở An lúc 6 tuổi.
"Em đang làm gì vậy?" - Anh đột ngột xuất hiện sau lưng khiến cô nhanh chóng tắt điện thoại.
"Không có gì....em...chỉ là không ngủ được thôi." - Cô bối rối nhìn anh.
"Đưa anh!" - anh nhìn điện thoại cô giấu sau lưng.
"Sao?" - Cô lùi lại phía sau.
"Anh nói đưa anh!"
"Đưa điện thoại cho anh" - Tử Quân cướp chiếc điện thoại trong tay cô.
"Anh đang làm gì vậy? Điên rồi sao? Mau trả cho em."
"Đây là điện thoại khác?"
Anh nhìn thư mục trong điện thoại chứa đầy ảnh và video giữa cô và Vương Sở An.
"Gì đây?"
"Nửa đêm em xem lại chúng là có ý gì?"
"Không phải....em... chỉ là em...."
"Chết tiệt!" - Anh ném mạnh điện thoại xuống sàn khiến cô sợ hãi.
"Chết tiệt....Chuyện này là sao?"
Cô hoảng hốt ôm lấy anh.
"Em sai rồi, thực ra em chỉ muốn tìm một số thông tin cũ...em nghĩ em..."
Anh cắt ngang lời cô.
"Đủ rồi. Anh hiểu rồi. Em vẫn còn nhớ cậu ta? Chết tiệt.... thật khốn kiếp mà...."
"Không phải mà"
"Em vẫn chưa quên được tên khốn đó." - Anh tức giận bế cô lên.
"Buông ra....Tử Quân....anh phát điên gì chứ?" - Anh mạnh bạo hôn lên cổ cô.
"bỏ em ra..." - Cô bị ném xuống giường, bàn tay anh di chuyển trên cơ thể cô đầy giận giữ.
"Đừng.....em sai rồi." - cô nài nỉ anh.
Anh giữ lấy hai tay cô, không ngừng hôn lên cơ thể.
"Em sai rồi.....dừng lại đi làm ơn."
"Dừng lại sao? Em biết nếu anh ghen thì hậu quả thế nào chứ?"
"Em biết....nhưng không phải vậy....Tử Quân anh nghe em nói..."
Triết Hạn lục tung căn phòng dưới tầng hầm, một chiếc hòm cũ kĩ được kéo ra bên trên phủ đầy bụi.
"Đây rồi!" - Anh vội lấy chìa khóa trong túi áo để mở khoá.
"Thông tin về pháp sư đó!"
Trên giường, cơ thể cô đã chịu đủ sự giày vò của anh.
Nước mắt cứ thế giàn dụa trên gương mặt xinh đẹp khiến anh dừng lại, vừa lau nước mắt cho cô vừa vỗ về cơ thể nhỏ bé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Điên Cuồng Muốn Chiếm Hữu Em (19+)
RomancePhần 1: Quá khứ bất ổn Anh ta điên cuồng muốn kiểm soát cô. Bất cứ khi nào, mọi lúc mọi nơi khiến cô có cảm giác bị giam cầm..... Đó không phải là tình yêu! Chỉ là tính chiếm hữu của riêng anh.