Ngày X tháng X năm XXXX
Kageyama ơi, em nhớ anh lắm. Đã hơn 5 tuần từ lúc đi chơi em không được gặp anh rồi. Anh biết không, những ngày qua em phải nằm trong một căn phòng chật hẹp. Em thấy lạnh lắm. Sáng nay có một đám người đạp cửa xông vào phòng em, họ lại ép em phải cưới em cô ta. Em không đồng ý, rồi họ dùng cây sắt đánh đập em rồi.... Sau đó em chẳng nhớ gì nữa cả, giờ người em toàn những vết thương bầm tím. Ít ra em cũng nên mừng vì họ vẫn cho em ăn cơm trắng. Đôi khi em đang chìm vào giấc ngủ, họ sẽ dội vào người em một gáo nước . Em lạnh lắm nhưng cũng chẳng làm được gì. Có vài lần, tiếng cánh cửa sắt nặng nề được đẩy ra. Bọn họ kéo theo 1 cái lu nước đầy tới. Chúng cầm tóc em nhúng vào cái lu nước đó. Em khó thở lắm, em cũng bị sặc nước nhiều lắm. Tới khi chúng đi khỏi, mắt em bị nước làm mờ, không mở nổi. Cuối cùng, tới sáng ngày thứ 12 ở trong căn phòng đó, em đã ngất xỉu sau khi thức dậy được nửa tiếng. Trước lúc đó, em đói lắm, cũng khác nữa, cả cơ thể em toàn là vết thương, nhưng vẫn không đau đớn bằng việc có thể sẽ không thể gặp lại anh nữa. Khi em tỉnh dậy thì đã là 2 ngày sau rồi. Bỗng có những cơn đau truyền tới dưới chân em, họ đã cột chặt chân em bằng 1 cọng dây sắt.
Em đau lắm... Đau lắm anh ơi... Chỗ bị cột đó đã bắt đầu bị sưng và chảy máu. Một lúc sau bọn họ đi vào trên tay cầm theo một lọ dung dịch gì đó, họ bắt đầu cười lớn. Bây giờ họ không còn hỏi em có chịu cưới em hay không nữa...mà là thông tin về anh? Cô ấy đã yêu anh từ lâu.Hai người hợp nhau thật
Anh có nhan sắc cô ta có tài năng hai người như trời sinh một cặp vậy đó... Cuối cùng em cũng chẳng hợp với anh. Em chỉ là một thằng con trai chỉ biết ăn bám. Nhưng cuối cùng em nhất quyết không nói bất cứ thứ gì về anh. Rồi hàng ngàn cơn đau đớn ập tới, tới lúc này em mới hiểu ra cái lọ kì lạ chúng đang cầm là lọ cồn . Em sợ mùi cồn lắm... Chúng đã làm thế liên tục mấy ngày liền. Bây giờ em nhớ anh rất nhiều... Em nhớ anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
friend?ko phải,là love...(KageHina)
FanfictionHinata shoyo và Kageyama tobio và thanh mai trúc mã của nhau. Hinata cũng đã thích Kageyama rất lâu rồi đến một ngày cậu phát hiện Kageyama được một bạn gái tỏ tình ko bt Hinata sẽ làm gì? (fanfic)