Sau khi kage chạy vào nhà. Trong lòng em có chút luyến tiếc, vào tới phòng mình. Em đột nhiên thấy bản thân thật lạ, từ trước đến giờ em chưa từng luyến tiếc đối với bất kỳ việc gì hay với ai cho dù có cũng không xảy ra cảm giác kì lạ thế này , vậy mà cảm giác ấy lại xuất hiện khi tên đơn bào đi mất. Vừa rồi khi cùng đi với kage trên cả đoạn đường với khi sau khi đc hắn truyền hơi ấm , lòng em cứ có cảm giác bồi hồi, đến giờ khi nghĩ lại mặt em đỏ như màu sơn vậy. Em cảm thấy mình rất ngốc. Em ngồi trên bàn học dán đầy câu khích lệ của anh. Hai tay che mặt . Chỉ muốn chết quoách cho xong. Đột nhiên, em mới nhớ rằng cửa sổ phòng mình đối diện với cửa sổ phòng hắn nhưng em quên chưa kéo màn cửa xuống, toàn cảnh vừa rồi đều bị kage nhìn thấy cả, em thấy ngượng đến nổi chỉ muốn tìm cái hố chui xuống cho xong chuyện , em cúi gầm mặt với tới đến cửa sổ kéo rèm lại thật nhanh chỉ mong rằng tên kia quên hết mọi thứ vừa diễn ra . Tên vua ở bên kia thấy vậy cười khinh bỉ, sau khi em ấy kéo rèm lại, hắn cười khá lớn khi thấy đột nhiên mặt trời nhỏ của hắn trông thật ngốc, có chút dễ thương. Một lúc lâu sau, hina k kìm đc mà lén kéo rèm ra 1 khoảng nhỏ để nhìn xem hắn còn ở đó k, em thấy 1 tờ giấy note được dán trên cửa kính. không thể không tò mò, em dùng camera điện thoại zoom tầm nhìn lên và thấy trên tờ giấy ghi: "chắc chắn hinata boke sẽ lại nhìn qua đây đúng không nhỉ? , sáng mai 8h hẹn nhau ở công viên gần nhà nhé! " ở dưới tờ giấy note đó còn được hắn vẽ thêm một con gà có màu cam. Sau một lúc thì mặt trời nhỏ của hắn cũng đã biết hắn đang nhìn về hướng đó, hinata tinh nghịch thò đầu ra khiến tên vua không bao giờ biết nhục này nhục đến nỗi hét lên "hinata bokeeeeeeeee".
Hắn muốn biến mất khỏi đây ngay bây giờ, kage nằm lăn ra giường, suy nghĩ đến em né mặt trời ấy mãi rồi ngủ quên lúc nào không hay.
Sáng hôm sau kage ngủ quên, 9h20 mới tới công viên khiến em ấy giận hắn, em cố ép hắn phải xin lỗi nhưng hắn không đồng ý. Mặt trời dần chuyển sang màu đỏ rồi tức giận bỏ về, ngay lúc đó cái suy nghĩ "sao em ấy dỗi mà cũng dễ thương vậy trời" bỗng xuất hiện trong đầu kage khiến anh ta ngây ngốc sau 1 lúc mới chợt tỉnh để đuổi theo hina. Vì kage chạy rất nhanh nên sau một lúc đã giữ được hina, mặt trời nhỏ của hắn bây giờ đã không còn tỏa sáng nữa mà mặt đã đỏ rực lên vì tức giận rồi. Em đang rất khó chịu thì em nhạn được một chiếc ôm ấm áp của tên cứng đầu đó. Hắn ghé sát vào tai em " tớ xin lỗi". Mặt em bỗng đỏ rực. Vì xấu hổ quá mà em đã lỡ tát hắn một cái rồi chạy về phòng mình. Để lại một mình kage ở lại ngơ ngác nhìn bóng hình em tan biến dần.... Về tới phòng hina thấy mình hơi quá khi tát kage, em đã suy nghĩ rất lâu, cuối cùng hina quyết định sẽ lại hẹn anh ở công viên gần nhà để xin lỗi. Em dán một tờ note lên cửa sổ: "hẹn cậu ở chỗ cũ, 2h chiều nay". Khi hina về đến phòng liền vội vàng kiểm tra tin nhắn nhưng không thấy gì, hắn liền nghĩ có thể hinata đã để lời nhắn trên cửa sổ giống như lần trước, anh liền kéo rèm cửa ra thì thấy lời nhắn, đột nhiên trong đầu kage nảy ra một suy nghĩ . Rồi thì cũng tới giờ hẹn, kage đã cố làm xong các việc ở trường sớm nhất để đến đúng giờ, khi tới nơi thì anh phát hiện mình đã tới sớm 15p, "hên quá"-kage vừa nói vừa thở dốc. Khi cả hai đều ở đó, bốn mắt nhìn nhau, cả hai đều ngượng ngùng khi muốn nói lời xin lỗi, trong ba phút ngắn ngủi, kage bập bẹ môi mấy lần rồi lại thôi, cuối cùng anh quyết định sẽ nói xin lỗi trước, nào ngờ vừa dứt câu cả hai chợt nhận ra đối phương cũng nói xin lỗi cùng lúc với mình. Bỗng sao không khí thật ngại ngùng chả ai chịu nói gì với ai. "TỚI GIỜ ĐI T-TẬP BÓNG RỒI ĐÓ" em kéo tay thật mạnh rồi lôi kage đến sân bóng. Đến nơi ai cũng ngạc nhiên tại sao họ lại tới sớm như vậy. Rồi không khí ngại ngùng đó đã tan biến từ lúc nào không hay.....
(kết thúc tập 6)
Haiii hôm nay tui mún nói tiếng lòng tí xíu: t hận cái chiến lược của Nekoma lắm nhe cái gì mà "cho chuyền hai phải chạy " hôm nay t coi lại lần thứ sáu mà t vẫn tức tội kenmeo của t quáaaaa
Nhà tài trợ đặc biệt : SeawolPark
BẠN ĐANG ĐỌC
friend?ko phải,là love...(KageHina)
FanficHinata shoyo và Kageyama tobio và thanh mai trúc mã của nhau. Hinata cũng đã thích Kageyama rất lâu rồi đến một ngày cậu phát hiện Kageyama được một bạn gái tỏ tình ko bt Hinata sẽ làm gì? (fanfic)