Bất ngờ

198 8 0
                                    

Sau một lúc thì trận đấu cũng kết thúc. Mọi người trong đội được biết rằng tuần sau mọi người sẽ được đấu bóng chuyền với đội Nekoma.
Noya :
-s-sao hôm ni không khí cứ là lạ v-vậy. L-lạnh sống lưng quá trời.
Asahi:
- ừ h-ha
Hina: (trừng mắt, liếc)
(liếc ai tự bt nhe)
Kage: (liếc lại)
Sugawara:"mệt nhe, giải tán mưu sinh đê"
Không hiểu sao, lúc ấy kage lại bất giác nhìn hina rồi cười mỉm. Lúc mọi người đã đi hết chỉ còn kage và hina ở lại. Hina bỗng cảm thấy bối rối. Sau một hồi đấu tranh tâm lí thì cậu cũng cảm thấy có lỗi. Cậu đến gần kage, khẽ chạm vào vai cậu.
Kage:(giật nảy mình, xoay lại)
- CÁI QUÁI- hina!?
Thấy Kage có phản ứng như vậy, cậu hơi do dự. Tim cậu đập nhanh dần, tay nắm chặt, cậu lấy hết dũng cảm của bản thân nói nhỏ nhẹ chỉ mỗi cậu và người bạn của cậu nghe:"cô gái ở trên sân thượng tỏ tình với cậu là ai vậy-". Nói được gần hết cậu bỗng cảm thấy gần như có thứ gì đó nghẹn lại trong cổ họng. Cậu chẳng nói gì nữa cả. Trước ánh mắt đã dần đỏ lên của Hina, bỗng chàng trai mà cậu tương tư bật cười
-ha, vì thế mà hinata boke lại tát tôi đỏ cả mặt sao.( khinh bỉ)
Cậu nhìn Kage bất ngờ. Kage kêu cậu ngồi đi rồi kể lại mọi chuỵên. Sau một lúc cậu đã hiểu được mọi điều đều là hiểu lầm.
" vào thời điểm ấy"
Abx " Kage, em xem giúp chị cái kịch bản này được chưa?. Để cuối tuần này chị đi diễn cho các em nhỏ ở trường trung học ." thì ra người ấy là một người chị họ học cùng trường với Kage. "Ừm,em thấy ổn đó ". Em nói vậy cũng như không, hay em làm nam chính đi. Để chị diễn thử". Rồi bắt đầu nhe:
-( chạy tới) cậu đến để gặp tớ phải không?
-có vẻ là thế(nhìn chán nản)
- t-tớ có chuyện muốn bày tỏ với cậu. (đưa tờ giấy trắng cho na9). Tớ thích cậu. Cậu có đồng ý không?
-ừm
(tiếng chạy của một ai đó đột ngọt vang lên)
Kage" thôi đến h học rồi em đi đây "
" về hiện tại"
"Thì ra là vậy sao làm mình tưởng". Bỗng cậu quên mất kế bên cậu còn một người khác. " ồ thì ra Hinata boke này cũng biết yêu rồi à". Người ấy cười dường như đã đồng ý lời thổ lộ ẩn ý này. Cậu nghe người ấy nói thế lại bất giác rơi nước mắt, nhưng lần này không phải là những giọt nước mắt đau khổ, hối hận mà là những giọt nước mắt của sự hạnh phúc từ sâu trong lòng cậu. Người đàn ông mà cậu đã tỏ tình thành công bỗng nói bằng chất giọng nhẹ nhàn mà cậu chưa từng được nghe :"hina à mai em hãy tỏ tình lại cho thật hoàn hảo nhé". Nó đã ghim vào trong lòng cậu như lần đầu tiên nhưng lần này cậu đã có một giấc ngủ ngon.
(hết tập 4)
Mình cũng k nghĩ là mình đu kagehina cũng khá lâu r. Và đây cũng là lần đầu tiên mình tự vẽ ra câu chuyện về hai bạn. Cho dù có 1 người xem mình vẫn sẽ tiếp tục viết nhe. Từ đây mình đã quyết định được cái kết của câu chuyện r. Bây h cũng đã có lịch cụ thể r nhe. Mình sẽ đăng tập mới vào thứ 2 và 4.

friend?ko phải,là love...(KageHina)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ