XEM NHƯ TÔI NỢ CẬU
Em, L/n Y/n, người con gái sinh ra trong một gia đình bình thường không phải là dạng giàu có, cũng không đến nỗi quá khó khăn. 27 tuổi đầu rồi, 27 năm đó cũng là 27 năm tươi đẹp ngập tràn thanh xuân của cô gái. Suốt 27 năm bên cha mẹ, và hai cô em gái nhỏ, chưa bao giờ em cảm thấy cô đơn. Có lẽ với em, một cuộc sống bình yên, ngày ngày được ở bên cha mẹ, chị em thân yêu là quá hạnh phúc rồi. Từng ngày, từng ngày cứ trôi qua trong yên bình, trái tim em chưa một lần cảm thấy thiếu thốn tình cảm.
Nhưng rồi mọi thứ đổi thay, vòng đời xoay chuyển. Đúng như lời người ta nói, không có gì là mãi mãi. Em rời xa vòng tay mẹ cha, rời xa cuộc sống thoải mái với hai đứa em gái đáng yêu.
Em lớn lên, thân con gái em xuất giá tòng phu.
Thật tình! Em chẳng muốn chút nào cả, còn định sống đọc thân cả đời đây mà. Hay ít nhất là đến năm 30 tuổi để làm được tất cả mọi thứ mình muốn trước khi phải có trách nhiệm hơn với một mối quan hệ, một cuộc hôn nhân.
Còn đáng buồn hơn, em lấy một người chưa chắc đã biết đến sự tồn tại của em, chứ đừng nói tới việc yêu thương ở đây.
Nhưng không sao cả, sẽ sớm ổn thôi. 27 năm qua em đã làm được hầu hết mọi ước mơ của bản thân. Hơn nữa kết hôn cũng không đồng ý với việc em không thể tiếp tục, chỉ là hơn gò bó hơn một chút. Còn về tình cảm, chắc chắn sẽ được vun đắp về sau. Người ta thương nói "Muốn thì tìm cách, không muốn thì tìm lý do" mà nhỉ?
Không còn ở mơ mộng, hồn nhiên, vô lo vô nghĩ nữa, nhưng tận sâu trong trái tim, người con gái ấy vẫn mơ tưởng về một cuộc đời an nhàn, hạnh phúc.
___________________________________________
Chào các reader yêu dấu của tôi. Trước tiên thì tôi xin cảm ơn vì các cô đã chọn đọc fiction của tôi. Tôi thật sự vui lắm ý ><
Truyện đầu tay của tôi, đồng thời cũng là fanfic. Sẽ không thể tránh khỏi typo, hay văn phong lủng củng. Tôi hy vọng các cô sẽ nhận được những lời góp ý đầy yêu thương của mọi người.
WARNING: Truyện lệch nguyên tác. Toàn bộ chi tiết trong truyện chỉ là sự tưởng tượng của tác giả được chuyển hoá thành lời văn. Có yếu tố NSFW, 18+, rape, ngược tàn bạo reader. Nên cân nhắc trước khi xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem như tôi nợ cậu (Todoroki Shoto x Reader)
FanficFanfic dành cho những con ghệ của Shoto. Truyện có yếu tố không lành mạnh, ngược reader tàn bạo, không bám theo nguyên tác của manga gốc. Văn án đầu tay còn nhiều sai sót. Cân nhắc trước khi đọc.