01:27scarsjun
em đang ở đâu thế?
anh tới gặp em được không?
seen(*)
"Ê đừng bảo Moon Junhwi muốn hẹn mày ra tháp thiên văn xong tiện tay trùm bao tải rồi thủ tiêu mày đi luôn nhé?" Lee Seokmin vừa về phòng được ba mươi phút, ghế còn chưa kịp ngồi ấm mông thì đã phải tá hoả đứng dậy suy ngẫm nhân sinh như thật. Nó ra điệu bộ rõ là đăm chiêu, rõ ràng là đang sợ thằng bạn mình bị thủ tiêu mất thật chết đi được nhưng vẫn cố mạnh miệng: "Thôi vãi lúa con ơi, không trả lời gì hết! Cất máy đi ngủ cho tao!"
Xu Minghao không đáp.
Kim Mingyu thu cái thân to tướng của mình lại thành một cục tròn vo, lặng thinh trong góc trong phòng ký túc xá Gryffindor, dường như muốn chọc mù mắt mình ngay tại chỗ. Minghao nào đâu có rõ thằng khứa đó vẫn còn đang trong hậu cơn say hay đang sang chấn tinh thần vì anh người yêu cũ của cậu lại thoắt ẩn thoắt hiện vào cái giờ khỉ gió này thật. Kim Mingyu dụi mắt lần thứ bảy mươi mốt trong đêm, trông thì ngốc ơi là ngốc nhưng Minghao lại không dám bật cười.
Vì cậu muốn trả lời anh thật.
Sao giờ này anh còn chưa ngủ thế? Sao anh lại muốn gặp em? Anh có chuyện gì muốn nói với em sao? Anh muốn gặp ở đâu? Khi nào? Ngay bây giờ luôn ư?
Hoặc,
Anh còn thích em không?
Hàng nghìn, thậm chí là hàng vạn câu hỏi cập bến vào bờ lý trí của Minghao, đầu ngón tay cậu run rẩy. Tò mò có thể hại chết cả một con mèo, nói gì đến cả một trái tim mới hẵng còn hẫng một nhịp tim như của cậu đây?
Lee Seokmin rõ là không hài lòng.
"Đừng tin cảm xúc của mình sau mười hai giờ, không có gì là thật đâu, dẹp ngay cái ý tưởng đó đi giùm tao với." Nó đấm lên vai Xu Minghao một cái mềm xèo. Không hài lòng là thế, nhưng Lee Seokmin biết mình cũng chẳng thể nào cấm cản được thằng bạn mình mắc nợ từ kiếp trước (mà rõ là chính nó cũng chẳng biết kiếp trước mình mắc nợ Xu Minghao cái gì mà giờ phải làm quân sư tình yêu cho cậu nữa). "Tao biết mày nhớ ổng rồi, nhưng mà một rưỡi đêm khuya khoắt như này chúng mày tính đi đâu? Độn thổ xuống lòng đất rồi làm như người tiền sử mà khai quật dưới đấy à? Thôi ngay giùm bố nhé!"
Mingyu khẽ cười khúc khích trước giả thuyết khai quật của Seokmin, thành công khiến bầu không khí thả lòng hơn nhiều. Xu Minghao cũng không nhịn được nụ cười mà đánh lên tay thằng bạn như trả đũa cái đấm vai vừa nãy: "Mày mới là cái đứa thôi ngay giùm bố, thế kỷ bao nhiêu rồi mà còn làm người tiền sử xuống đất khai quật? Tao sợ tao còn đào được cả sấp luận văn bị đánh trượt của chúng mày ở dưới đấy mất!"
"Ê ăn nói động chạm quá nhé? Bọn tao ngu gì mà chôn luận văn dưới lòng đất!"
"Thế chúng mày thông minh thì chúng mày chôn ở đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
junhao / cupid's crystals.
Romanceminghao thấy mình cần phải khiếu nại cái anh chủ cửa tiệm wỉ wái vì đã bỏ lọ tình dược màu hồng phấn trông điệu đến phát ớn. ૮꒰ ⑅ ' ' ⑅ ꒱ა 🌷 highest ranking: - #1 in cheolhan ୨୧ - #1 in seoksoo ୨୧ - #1 in seventeen ୨୧ - #...