59. la dernière page d'un journal.

1.5K 128 10
                                    




Nhật ký à, nhật ký ơi.

Không biết nếu Lee Chan biết được mình bắt chước câu mở đầu của em ấy thì em ấy sẽ cảm thấy như nào nhỉ? Mình cá là thằng nhóc sẽ chẳng nhỏ nhen đến mức đi đòi tiền bản quyền mình, nhưng với điều kiện tiên quyết là nhóc Lee Chan phải đọc được trang nhật ký này đã, mình sẽ giấu nó ở một nơi thật sâu mà không ai trên đời này biết được (trừ mình ra, tất nhiên rồi).

Bắt đầu kỳ nghỉ Đông, Junhui đã ngỏ ý mời mình ở lại nhà của anh vào tuần lễ đầu tiên, rồi sau đó cả hai sẽ lên đường về Trung đón một kỳ nghỉ Đông thực thụ bên gia đình. Mình không nghĩ ngợi gì mà đồng ý luôn, dù sao mình cũng không muốn làm phiền cô chú trong gia đình bảo trợ của mình bên này, mà đến nhà của thằng Seokmin hay thằng Mingyu thì lại ngại làm phiền quá. Khi mình nói điều này xong, mặt của cả hai thằng dường như không thể nào tin được, còn rất ư là ương ngạnh mà hỏi lại mình: "Chứ không phải là vì chúng mày muốn bám dính nhau xuyên suốt cả kỳ nghỉ Đông hả?"

Phải, mà cũng không phải.

Ngày đầu tiên của kỳ nghỉ, anh và mình quyết định làm một chuyến đến nhà anh Jeonghan, vì dù sao bộ ba thủ lĩnh của Slytherin đều tập trung quanh nhà của anh Jeonghan hết cả. Điều đó có nghĩa là có anh Jeonghan thì sẽ có anh Seungcheol, có anh Seungcheol thì sẽ có anh Jisoo, mà có anh Jisoo thì sẽ lòi ra thằng Seokmin kè kè bên cạnh anh nữa.

Anh Seungcheol và anh Jeonghan nói với giọng điệu chắc nịch rằng cả hai sẽ bám dính nhau cả kỳ nghỉ Đông này vì bên phía gia đình nhà anh Jeonghan đều đã quyết định sẽ đi du lịch cho kỳ nghỉ hiếm hoi xuyên suốt cả năm của mình, mà anh thì lại không muốn xa người yêu mình tí nào (hoặc không muốn khi trở về thì anh Seungcheol đã hoá thành hòn vọng phu) nên đã từ chối đi cùng ba mẹ. Anh Seungcheol cũng nói có lẽ cả hai bên gia đình đều đã đánh hơi được việc hai người đã ở bên nhau, vậy nên khi anh nói anh muốn qua nhà anh Jeonghan ở vài ngày, ba mẹ anh Seungcheol thiếu điều muốn liệng thằng con có hiếu của mình sang nhà họ Yoon luôn cho đỡ khuất mắt.

Anh Jisoo thì không may mắn như thế, anh kể với giọng buồn thiu, nói anh chỉ có ba ngày đón kỳ nghỉ Đông ở đây trước khi phóng sang Los Angeles thăm gia đình của mình. Thằng Seokmin cắn môi liên tục suốt cả quá trình nghe anh nói, nếu nó thật sự có tai và đuôi nó thật sự biết vẫy, mình nghĩ nó sẽ xẹp lép và ỉu xìu y hệt tâm trạng của chủ nhân nó vậy. Nhưng mà rất nhanh sau đó, mình thấy thằng lỏi như được bật công tắc, đâm sầm vào người anh Jisoo với cái giọng ngọt lịm đòi anh đi hẹn hò với nó suốt cả ba ngày này. Anh Jisoo điềm nhiên không thể chịu đựng sự nũng nịu của người yêu, thế nên cũng gật đầu đồng ý với nó, thế nên Seokmin mới có thể cười hề hề cho đến lúc ra về, nó vẫn không quên hôn lên má anh người yêu xinh của mình một cái thật kêu rồi ra vẻ quyến luyến bịn rịn (thật lòng thì nhìn có hơi mắc ói).

Ngày thứ hai của kỳ nghỉ, theo sau mình và anh Junhui là nhóc em út Lee Chan, bọn mình đến ăn ké nhà anh Soonyoung vì nghe tin gia đình anh muốn tổ chức tiệc mừng nghỉ Đông.

Nhà anh Soonyoung chộn rộn y hệt con người anh, ồn ào và náo nhiệt, lúc nào cũng niềm nở và tiếp đón mọi người một cách nhiệt thành quá mức. Nhưng khi bước chân vào phòng anh thì mọi thứ lại khác hẳn, có lẽ vì việc bước vào phòng ngủ cũng giống như việc bước vào trong thế giới thu nhỏ của một người nào đó, nó thể hiện nội tâm bên trong của chủ nhân nó một cách vô thức.

junhao / cupid's crystals.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ