BÁO TUẦN SAN PHÙ THUỶ SỐ MƯỜI BẢY📰
@desorcieres
𓋱 6 phút trước, 8k likes, 482 comments. 𓋱
⌣
#171: Thân gửi huynh trưởng Seungcheol của Slytherin, trông anh bảnh trai quá sức chịu đựng được mỗi khi tập luyện Quidditch, vậy nên em – tấn thủ đáng yêu của Slytherin xin phép được quỳ xuống van xin anh đừng hở tí lại nháy mắt rồi hôn gió với anh Jeonghan ở khán đài nữa! Mấy nhỏ phù sinh năm dưới toàn tưởng anh đang nháy mắt với nhỏ thôi!#172: Gốc Độc dược mất rồi còn có thể lấy lại được, mất em rồi anh chỉ biết lặng thinh cho 2 giọt nước sông Lethe vào vạc rồi đun nhẹ trong 20 giây rồi sau đó lại thêm 2 nhánh cây Nữ lang vào vạc, khuấy 3 lần theo chiều kim đồng hồ rồi vẫy đũa phép. Tiếp tục đun trong 45-60 phút. Thêm 2 đơn vị thành phần tiêu chuẩn và 4 quả tầm gửi giã nhỏ, nghiền cả hai thành bột vừa phải và cho 2 nhúm hỗn hợp nghiền vào vạc. Cuối cùng là khuấy 5 lần ngược chiều kim đồng hồ và vẩy đũa.
#173: Tin nội bộ được leak ra đâyyy 📌 Sắp tới Hogwarts sẽ tổ chức Đêm lửa trại nhằm mục đích biến môi trường học tập trở nên thân thuộc hơn với những học sinh có gốc gác Muggle hoặc sống chung với Muggle. Ban tổ chức có sự xuất hiện của huynh trưởng Seungcheol năm sáu nhà Slytherin và chị Emil Woods năm năm của Ravenclaw.
#174: Xin tips để ngyc bớt đeo bám mình ạ 😔🥹 Mình với anh bồ cũ ctay cũng được vài tuần r và ngày nào ảnh cũng lẩm bẩm cgi mà cây Nữ lang r sông Lethe í sợ vlll (Ảnh đạt O trong môn Độc dược).
#175: Giờ gu của Slytherin toàn là Gryffindor hả mọi người? Mới hôm trước còn thấy anh Jisoo nhà Rắn đỏ mặt tía tai hôn má anh Seokmin nhà Sư tử, hôm nay lại thấy anh Junhwi với anh Minghao dẫn nhau vào phòng sinh hoạt chung của Gryffindor rồi.
(Thêm nữa là mối quan hệ của hai người là gì thế ạ? Và em thích anh Junhwi lắm, liệu em còn cơ hội theo đuổi anh không?)
#176: Jihoon với Soonyoung cãi nhau cứ bị đáng iu íiiii ㅠㅠ Mấy hôm trước thấy hai đứa nhỏ cãi qua cãi lại xem con bọ cánh cứng là giống cái hay giống đực cute chết đi đượccc
#177: Boo Seungkwan năng động nhí nhố cute quá nha, bé có người thương nè?
#178: Gửi mười hai người anh giấu tên bí ẩn, mấy anh làm anh trai tôi hơi bị lâu rồi đấy 🙂 – Người bí ẩn không kém đẹp trai nhất Hogwarts họ L tên C.
#179: Chwe Hansol đẹp trai quá, mà Kim Mingyu cũng đẹp, Jeon Wonwoo cũng đẹp trai không kém aaaaaaaaaa mấy người muốn tôi sống sao đây 😭
#180: Sao cứ lượn lờ ở thư viện là thấy anh Mingyu và anh Wonwoo bị bà Pince lườm cho nát mắt thế ạ? Em thề là em chưa thấy bà Pince lườm ai dữ hơn lườm anh Mingyu á, anh Mingyu chọc gì vô bảo bối Wonu của bả hả?
⏇
Comments:desorcieres: Mọi người ơi hạn chế đánh nhau xé áo nhau ở dưới phần cmt hộ chúng mình nhaaa! Bị thầy V ban quản trị mạng gõ đầu là chếc cả lũ á tr oi🥹
┆thv: Thầy sẽ giả mù nốt hôm nay ^^
┆rkive: @thv ?
┆desorcieres: xé áo nhau thì mời qua khu khác nha hai thầy iu dấu của emmmm!
BẠN ĐANG ĐỌC
junhao / cupid's crystals.
Romanceminghao thấy mình cần phải khiếu nại cái anh chủ cửa tiệm wỉ wái vì đã bỏ lọ tình dược màu hồng phấn trông điệu đến phát ớn. ૮꒰ ⑅ ' ' ⑅ ꒱ა 🌷 highest ranking: - #1 in cheolhan ୨୧ - #1 in seoksoo ୨୧ - #1 in seventeen ୨୧ - #...