Đau quá đi!!!
Tối quá.
Không thấy gì cả.
Mình chết rồi sao?
Vậy đây là địa ngục à?
" Sao con bé bị thương nặng thế!! Phải gọi cấp cứu thôi!". Giọng ai thế nhỉ? Chả quan trọng. Đằng nào cũng chết thôi quan tâm làm gì. Và rồi cô chẳng còn nghe một tiếng động nào nữa, mọi thứ lại rơi vào im lặng.
Không biết trải qua bao lâu, người cô không còn đau nữa cũng cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều. Mắt cô từ từ mở ra. Xung quanh là một máu trắng và còn có mùi thuốc khử trùng nên cô dễ dàng nhận ra đây là bệnh viện.
' Tại sao mình lại ở bệnh viện? Chả lẽ tên khốn đó tốt tới nỗi giết xong rồi mang xác vào bệnh viện à?'- Nghĩ tới đây cô càng hoang mang hơn.
"A!! Cô bé tỉnh rồi à. Để chị gọi bác sĩ cho em nhé."- nói rồi chị y tá đó gấp gáp đi gọi bác sĩ tới bỏ lại cô với hàng tá câu hỏi. 'Mình còn sống à? Sau hàng đống vết thương đó mà mình chưa chết à? Chị ấy vừa gọi mình là cô bé? Trông mình trẻ tới vậy hả?'. Cô bỗng thấy có gì đó sai sai, tay cô sao lại nhỏ thế này? Cô nhảy xuống giường, giật phăng mấy cái dây truyền dịch đang đâm vào cơ thể. Cô tìm thấy một cái gương cầm tay ở trên bàn cách giường bệnh cô không xa. Ồ bất ngờ chưa:))
Gương mặt non chẹt của đứa bé khoảng 4-5 tuổi lọt vào mắt cô. Đây là cơ thể và khuôn mặt của cô khi còn bé. Vậy là cô được quay ngược thời gian lại khi còn bé ư? Rắc rối ghê!!!
Sau một lúc thì chị ý tá lúc nãy quay lại với ông bác sĩ.
Ông ta làm một loạt các xét nghiệm tổng quát cho cô dù không cần thiết lắm vì cô đã dùng nghịch chuyển thuật thức để chữa các vết thương rồi. "Chà các vết thương phục hồi nhanh hơn tôi nghĩ. Cô bé có một thể chất khá đặc biệt đấy."- ông ta khá bất ngờ, nói thẳng ra là bất ngờ lắm ấy chứ. Làm sao mà mấy vết thương nặng như vậy lại có thể lành hoàn toàn sau vài ngày kia chứ. " Vâng ạ. Thể chất của cháu từ nhỏ đã tốt hơn người bình thường rồi ạ."- Shoko nói dối không chớp mắt luôn.Sau khi hoàn thành việc khám bệnh, ông ta đi ra ngoài nói chuyện với hai ông chú và một cô gái lạ mặt. Họ tiến ngay vào phòng sau khi ông bác sĩ rời đi.
" Chào cháu, bác là thanh tra Megure. Còn đây là vợ chồng nhà Kudo, hai người đã phát hiện ra cháu khi cháu bị thương nặng và đã đưa cháu đến đây."- " Vâng, cháu là Ieiri Shoko, 5 tuổi. Cảm ơn vì đã cứu cháu ạ."
Ông Kudo có vẻ khá bất ngờ trước biểu hiện của cô, quá bình tĩnh so với một đứa trẻ vừa thoát khỏi cửa tử. Thường nếu là một đứa trẻ khác, nó sẽ khóc rống lên đòi cha mẹ hoặc sợ hãi chẳng dám nói gì nhưng biểu hiện của con bé lại quá đỗi thờ ơ như thể nó chỉ vừa mới ngủ một giấc thôi.
" Chào cháu, ta là Kudo Yusaku và đây là vợ ta- Kudo Yukiko. Ta có thể mạn phép hỏi tại sao cháu lại bị thương nặng như thế không? Cha mẹ cháu đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
( Conan x JJK) Together forever
FanficĐây là bộ truyện về bộ ba Sashisu nhá!!! Trên bàn làm việc của cô có một quyển sổ bị mở toang ra. Nó chính là cuốn nhật kí cô đã viết lúc còn là học sinh và sau khi tốt nghiệp thì cô đã bỏ thói quen đó từ lâu. Dòng cuối cùng mới được cô viết chính...