5;

194 37 6
                                    

Chigiri không hiểu bản thân mình nữa. Em không thích rằng Kaiser ghét em. Nhưng em lại chẳng thể ngừng cãi nhau với gã, không thể ngừng lại ham muốn được gần gũi với gã hơn.

Nhưng biết sao được, lòng em lại chẳng dám đi tìm lời giải đáp. Chigiri sợ mình càng đi sâu, càng lại hiểu rõ trái tim gã trai người Đức. Rằng một ngày không xa, sự thật lại ập đến với em một lần nữa.

Gã chẳng hề yêu em, Kaiser không hề yêu Chigiri, một chút cũng không.

.

Chigiri an tĩnh sấy tóc, Reo với Nagi đã ra ngoài ăn bữa tối.

Em ngồi đó, chìm đắm trong dòng nghĩ suy. Nhưng bế tắc, chẳng biết phải làm gì.

Giờ phút này, lòng Chigiri nói rằng, em muốn gặp Kaiser.

"Không được. Mày phải tỉnh táo lên Chigiri Hyoma. Tên ngốc đó chỉ muốn đùa giỡn với mày thôi".

Chigiri tự tát vào má để mình tỉnh mộng. Em nằm bất động nhìn trần nhà thật lâu, thật lâu, lâu đến mức ngủ thiếp đi lúc nào chẳng hay.

Ánh đèn phòng hắt sáng lên hàng mi cong, đem bao nhung nhớ chìm vào cơn mơ, cơn mơ cả ngàn lần, nhưng duy nhất một hình bóng.

Michael Kaiser.

Thật lòng yêu một người, dù cho ngàn năm chẳng gặp, dù cho bao lần ngỡ đã quên. Thế rồi, chỉ mới một lần chạm mắt, đã chẳng thể kiềm nổi lòng mình.

Chigiri Hyoma yêu Michael Kaiser, trước kia, bây giờ.

Chẳng thể nào chối bỏ...

.

Reo bực mình trước thái độ của Kaiser. Gã ta cứ năm lần bảy lượt châm chọc Chigiri, từ lúc trên sân cho đến bên ngoài.

Ra oai, làm màu, châm chọc, kiểu gì cũng có.

"Ê ê ê, thắng thua gì cũng xong rồi thì câm dùm cái mắc gì kiếm chuyện hoài vậy?!"

"Tao nói chuyện với tóc đỏ mà liên quan gì mày hả tóc tím?"

Kaiser thấy Reo chỉa mũi nhọn về phía mình liếng thoáng đáp lại, nhưng mắt gã lại không rời người đối diện dẫu chỉ một giây.

Nagi đeo cái bộ mặt chán chường cầm chai nước nốc sạch một hơi. Như thường lệ lại dính chặc vào lưng Reo, hai tay vòng qua cổ cậu, mắt cá chết liếc xéo Kaiser.

"Bastard Munchen lụm thằng tóc hai màu chó gặm này về vội dùm bọn này. Phiền hết cả tai".

"Hả? Hả? Gì cơ? Từ khi nào bên đó lại có quyền sai bảo bên này thế? Chúng mình lại sợ quá cơ". Ness đứng một bên cũng không quên cười mỉm mỉa mai.

"Này Này Kaiser, Ness, hai người đừng có gây xung đột nữa". Isagi vừa lên tiếng can ngăn đã nhận được hai ánh mắt đầy "yêu thương" của hai người "đồng đội".

"Nếu anh chưa rõ thì tôi nói thêm lần cuối. Tên tôi là Chigiri Hyoma".

Mỗi lần nghe hắn gọi mình như thế, Chigiri lại vô cùng khó chịu. Rõ ràng gã biết tên em, càng hiểu rõ em hơn ai hết. Nhưng mà năm lần bảy lượt, gã cứ cố tình làm ngược lại với những điều em hằng trông mong.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 20 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

❦ kcgi: sehnsuchtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ