Shin

440 60 4
                                    

Shin thường rất hay xem một số video trên mạng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Shin thường rất hay xem một số video trên mạng. Đơn giản là vì, đối với thủ khoa học viện sát thủ mà nói, bài vở trên lớp không dễ gì làm khó được Shin lắm.

Hôm nay Shin xem được một video cũng hay cực kì, nên cậu quyết định đi tìm Akira và Seba để thử nghiệm xem sao.

Vừa gặp Akira, cậu đã vội gọi con bé lại. Vẫn là mái tóc xanh cùng dóc váng nhỏ nhắn ấy, Akira chầm chậm tiến lại chỗ cậu.

"Này, em có biết là mình không thể vừa đặt hai ngón tay lên hai bên má, vừa nghiêng đầu qua phải không?"

"Thật ạ?"

Akira có vẻ đăm chiêu nghĩ ngợi. Thật sự là như vậy á? Sao trước giờ nó chưa bao giờ nghe qua? Phải thử mới được.

Akira đặt hai đầu ngón trỏ lên hai bên má, nhẹ nghiêng đầu sang phải, trông rất đáng yêu, như bé mèo nhỏ vậy. Chưa kịp lên tiếng phủ nhận Shin đã bị cậu chụp một tấm.

Quả nhiên là bị Shin lừa.

Con bé mếu máo níu tay Shin đòi xoá ảnh. Cậu chàng chỉ phì cười, giả vờ xoá để Akira yên tâm, chứ trong kho ảnh đã xoá vẫn còn đấy. Shin biết mình làm vậy là không hay, nhưng mà lỡ có ai cần thì bán rẻ lấy tiền ăn trưa cũng được mà ha?

Đối tượng tiếp theo là Seba. Chỉ cần nghĩ tới việc Seba bị mắc lừa là cậu đã muốn phì cười rồi, không biết bản mặt khi tên báo đó làm vậy sẽ như thế nào nữa. Chắc chụp giữ lại, sau này tống tiền được.

"Ê thằng tró! Tao cá là mày không thể vừa đặt hai tay lên má vừa nghiêng đầu sang phải được!"

Seba lúc này đang chỉnh sửa máy móc, cực kì bực bội vì có người quấy rầy. Bị Shin hỏi liền ngước khuôn mặt khó chịu lên nhìn cậu. Trò gì đây, làm như sẽ bị lừa á?

Hắn liền đứng dậy, dí hai ngón giữa đầy vết bẩn và dầu do đang sửa máy móc lên mặt Shin, con người lúc này đang thủ sẵn điện thoại để chụp Seba.

"Sao lại không được?"

"..........."

Nửa tiếng sau, Akira đang mua nước thì nghe phong phanh có hai thằng trong phòng máy móc đánh nhau, người trét đầy sơn và dầu, thiếu điều muốn làm nát phòng. Cô Satoda phải phạt hai tên nào đó chạy 10 vòng sân trường.

————————-

"Lu, mày thử đi."

Về đến nhà, Shin cũng muốn chọc Lu một chút. Con bé gật gà hơi say thế này, kiểu gì cũng bị dụ.

"Ô cê~ Không có gì mà Lu Xiaotang đây không làm được!"

Nói rồi, con bé đặt hai tay lên má, rồi bẻ ngoặt đầu sang phải một góc 90 độ thẳng tắp, (đáng sợ không khác gì môn hình học) khiến Heisuke đang ăn kế bên chết đứng.

Tối đó, Sakamoto bị hai tên báo gọi nhờ dắt đi vệ sinh tận 2 lần.

—————————

[Sakamoto Days] Vầng dươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ