17

377 35 10
                                    

Đúng 15 phút sau cả Y/N và Yoshi đều có mặt tại quán bar nổi tiếng nhất của trung tâm thủ đô Seoul.

Khi nãy nói hùng hồn vậy thôi,chứ khi đến nơi Y/N thật sự cảm thán bởi vẻ ngoài đẫm chất ăn chơi.Và đây là lần đầu đi bar của một good girl,cô khá ngượng khi bước vào trong.Tiếng nhạc xập xình cứ lãng vãng trong tai mãi,cô nhăn mặt tỏ vẻ khó chịu.Thấy thế Yoshi liền lên tiếng nói:

"Thấy khó chịu hửm?"

"Ừm,tớ không nghĩ nó lại ồn như vậy"

"Vậy đi chỗ khác chơi"

"Không đâu,hôm nay tớ phải ở đây chơi để dằn mặt đám người đó" 

"Tùy cậu,để tớ tìm chỗ ngồi đã."....."A thấy rồi,chúng ta lại góc đằng kia ngồi"

Cậu chỉ vào hàng ghế trống nằm trong góc,vì cậu biết đây là lần đầu đi bar của Y/N,sợ cô ngại nên lựa chỗ vắng.

Sau khi ngồi ổn định,thì một chàng phục vụ điển trai tiến lại bàn:

"Xin hỏi hai vị muốn dùng gì ?"

"Ừm.....cho tôi 2 ly cocktail a bellini" Yoshi nói 

"Vâng,sẽ có cho hai vị ngay" 

Đợi phục vụ rời đi,Y/N liền lên tiếng hỏi:

"Yoshi này,cái cocktail a bellini là gì vậy,sao tớ chưa nghe bao giờ ?"

"Chỉ là cocktail thôi,thường dùng cho người lần đầu uống rượu"

"Sao cơ,ý cậu là tớ không biết uống á " Y/N trợn mắt lên nhìn Yoshi

"Đừng nhìn tớ bằng ánh mắt như thế,chỉ sợ uống rượu mạnh cậu sẽ làm loạn"

"Ya Yoshi ! Cậu đang khinh thường tớ đấy à"

"Không phải...cậu hiểu lầm rồi......"

"Chứ sao nữa.Cậu cứ chờ đi Yoshi,sau này tớ sẽ báo thù.Nu pa ca chi"

"Được rồi,xin lỗi,được chưa"

"Hứ" Cô làm vẻ mặt hờn dỗi ,nhưng không thấy giận hờn đâu chỉ toàn thấy đáng yêu khiến Yoshi phì cười khiến cô lập tức bóc khói.

...

"2 ly cocktail a bellini của quý khách đã có.Chúc quý khách dùng ngon miệng"

----

"Woa,nhìn màu giống một ly nước cam nhỉ,Yoshi.Uống vô thì ngọt vừa không quá gắt,chắc tớ đưa nó vào danh sách yêu thích nhất"

"Ừm"

"Ực..ực....ực" 

"Uống từ từ thôi,không ai dành của cậu đâu" 

"Không,để tớ uống đi,tớ muốn được giải tỏa"

Cứ thế cô vẫn cứ uống ừng ực,đến khi hết hết ly của mình thì quay qua Yoshi nũng nịu lấy luôn ly của cậu mà uống

Tuy nói là loại rượu nhẹ nhưng nó vẫn có cồn,đối với người lần đầu uống như cô chỉ cần nửa cốc là đã nửa say nửa tỉnh.Huống hồ,cô cũng sắp uống đến ly thứ 2 rồi

Cô ngước mặt lên nhìn Yoshi,khóe mắt cay cay như sắp khóc,ủy khuất nói:

"Yoshi này....có phải nhìn tớ chướng mắt lắm đúng không"

"Không hề.Sao vậy ? bị đám người kia bắt nạt nữa à"

Cậu vừa nói vừa lấy tay chặn lấy tay Y/N,không cho cô uống tiếp

"Uống nữa sẽ say đấy"

"Kệ tớ,tớ muốn mượn rượu để chửi cái đám người xấu xa kia,không cho họ mặt mũi ra đường" 

"Được,được,muốn mắng chửi bao nhiêu thì cứ mắng,nếu có gì tớ gánh cho,nên đừng uống nữa nha.Ngoan,nghe lời đi" Nói xong thì cậu lấy tay nhẹ nhàng xoa lên đầu cô.

Đã lâu lắm rồi cậu mới được ngắm nhìn cô gần như vậy.Cậu biết mình đã có tình cảm với Y/N nhưng vẫn cố kìm nén vào trong lòng,Yoshi thừa biết trong lòng cô,cậu chỉ là một người bạn thân,không hơn không kém.

Yoshi xoa đầu Y/N được một lúc thì di chuyển xuống khuôn mặt xinh đẹp tựa thiên thần của cô,nựng lấy chiếc má mềm mại.

Chưa được bao lâu thì có một cánh tay rắn chắc khác kéo tay Yoshi ra khỏi khuôn mặt của cô.

"Cuối cùng anh cũng đến rồi à,Park Jihoon" Yoshi dùng một chiếc giọng mỉa mai nhắm đến Jihoon

"Vợ tôi hình như làm phiền anh hơi nhiều,cho tôi xin lỗi thay cô ấy" 

"Không cần đâu,dù sao tôi cũng tình nguyện đi theo lời mời của Y/N"

Trong lúc 2 người đàn ông đang đấu mắt tranh giành Y/N đến té lửa thì cô lại say bí tỉ,ngồi cười ngốc.

"Bây giờ tôi xin phép dẫn cô ấy về trước"

"Nhưng Y/N chưa có nói muốn về" Yoshi mỉm cười nhìn qua Y/N

Nhận thấy ánh  mắt của Yoshi,cô cũng hùa theo cậu:"Đúng,đúng.Em muốn ở lại đây uống tiếp,chưa có muốn về"

Câu nói của cô khiến Jihoon  đen mặt lại như cục than .Không kìm nén được nữa,anh lập tức vác cô lên vai rời khỏi quán bar.

"NÀY PARK JIHOON !!! Mau thả em xuống" Y/N cứ la như thế trong suốt quảng đường đi ra.

-Trong xe Jihoon-

"Hôm nay cô ăn gan hùm hay gì mà còn dám đi bar với trai,KIM Y/N !!!"

"Anh có quyền đi với thư kí riêng thì tại sao toii lại không được.Bình đằng nằm ở đâu chứ huhu :'((" 

Jihoon nghe vậy liền siết chặt tay vào vô lăng,ánh mắt hừng hực lửa giận.Vài giây sau thì quay sang áp sát Y/N đang ngồi ở ghế phụ.Thấy mình đang mắt đối mắt với quỷ dữ Y/N bèn lên tiếng giải thích :

"Không...không phải,ý...ý em là anh đi chơi với đồng nghiệp nữ còn được vậy tại sao em lại không thể đi chơi với bạn của mình được cơ chứ"

Thấy Jihoon không phản ứng,cô liền bĩu môi tỏ vẻ hối lỗi.Nhưng hiệu quả chẳng thấy là bao nhiêu mà chỉ thấy anh ngày càng tiến gần lại cô.

"CHỤT"

Y/N bị Jihoon bất ngờ hôn cho một cái,cô lại chẳng có chút phản kháng nào cho nụ hôn vừa rồi mà còn ngồi đờ ra

"Cô ngồi yên ở đó đi,về đến nhà tôi sẽ xử cô tiếp"

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------Hé lô e ve ry bo đy,một ngày thật đẹp nhaaaaaaaaaaaaaaaa <3 








[Jihoon TREASURE x You]  TỘI LỖINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ