Y/N bần thần một lúc rồi cũng đỏ mặt hét toáng lên:
"Jihoon.....anh...anh vừa làm gì vậy"
"Cô biết rồi mà còn hỏi"
"Nhưng tại...tại sao lại hôn chứ"
"Vợ chồng không hôn nhau chả nhẽ lại đi đánh nhau"
"Không...phải đâu.Chuyện khi nãy mình coi như xí xóa,cứ như chưa từng diễn ra đi"
"Nhưng tôi không thích.Mọi chuyện chưa kết thúc đâu nên cô cứ chờ đi"
Cô suýt nữa đã khóc thành hai dòng sông trên mặt khi Jihoon vừa thốt ra câu cuối.Nghĩ thầm trong bụng có phải anh bị điên rồi không mà ghen gớm thế không biết.Phen này Y/N coi như toi đời rồi.
Chiếc xe đột ngột dừng lại khi đang còn suy nghĩ cách ứng biến khiến người cô không kịp phản ứng ngã về phía trước,may mà nhờ có Jihoon lấy tay đỡ lại kịp
"Đang chửi thầm tôi trong bụng hay sao mà thẫn thờ vậy"
"Không...không có" Cô ấp úng trả lời
[...]
Vừa bước chân vào nhà,Y/N tính một bước chạy nhanh lên phòng chốt cửa để trốn anh,nhưng lại chậm hơn, Jihoon đã không chần chừ vác cô lên vai một cách thô bạo
"A,Jihoon mau ,mau thả em xuống"
Anh không nói gì,vẫn cứ vác cô đi lên phòng ngủ.
[...]
Vừa tới giường anh lập tức thả Y/N xuống.Rồi cũng cởi bỏ cái áo vướng víu,vứt nó ra góc tường.Một phonh cảnh tuyệt sắc đang hiện trước mắt cô,liệu đây có phải bồng lai tiên cảnh?
Quay lại chuyện chính,anh tiếp tục đè cô ra giường,ghì chặt lấy hai tay
"Em không...nghĩ chúng ta sẽ ...xảy ra chuyện gì đúng không nhĩ....?"
Jihoon không nói ,chỉ nhìn cô với con mắt thèm khát như một chú chó sói khi vồ lấy được con mồi thơm ngon.
Cứ thế anh tiến lại đôi môi đỏ hồng ấy,hôn sâu một cách quấn quýt.Một tay thì giữ chặt hay tay của tay Y/N,tay còn lại không chịu yên phận,mà đi lần mò khám phá khắp người cô.
Chiếc áo yêu quý của cô cứ thế bị Jihoon lột ra,quăng ra góc tường bầu bạn với chiếc của anh.
Jihoon gục xuống cổ cô cắn một phát như một lời cảnh cáo khiến cô gầm nhẹ lên một tiếng :"A"
Và rồi cả hai cùng trải qua một đêm triền miên mặn nồng.Mặc kệ cô khóc lóc cầu xin anh.
[...]
Làm xong chuyện,anh vòng tay ngang eo,ôm cô nhắm mắt giả vờ ngủ,còn cô thì hoảng loạn và xấu hổ vô cùng.Chỉ biết trốn trong chăn để tránh mặt anh.Khoảng khắc ấy khiến Jihoon vô thức cong môi cười mỉm.
....
Khi vừa tờ mờ sáng,Y/N tính rời giường chuồn đi lần nữa nhưng vẫn bị Jihoon tóm tay lại,kéo cô vô lòng mình.Thổi một hơi nhẹ vào tai khiến mặt cô đỏ tía tai
"Jihoon,mau thả em ,em muốn...đi vệ sinh"
"Để tôi bế cô vào nhà vệ sinh"
"Không cần! Em tự đi được"
"Không phải ngại"
Jihoon đây ngoài đẹp trai và nhà giàu còn biết nói là làm.Anh lập tức mặc lại đồ và bế cô theo kiểu công chúa đến trước cửa nhà vệ sinh.
"TRƯỚC CỬA ĐƯỢC RỒI.Mau thả em xuốnggggggggggggg"
"Được rồi,thả thì thả"
Thế là Jihoon thực sự thả cô xuống nhưng thả theo cách thường thì còn gì là Jihoon nữa.Anh ta thả hai tay ra khiến cô rơi xuống cái "bịch"
"Đau"
Cô vội đứng dậy xoa xoa cái mông.Định lên tiến khiển trách nhưng vừa mới thức giấc nên không muốn đôi co với cái con người bất bình thường ấy.Vội bước vào nhà vệ sinh
"Tôi xuống dưới chuẩn bị đồ ăn sáng,cô vệ sinh nhanh lên rồi xuống ăn kẻo đồ ăn nguội"
"Được.HẢ?!Anh đi chuẩn bị đồ ăn sáng á"
"Ý kiến gì không?"
"Không...không"
Vụ này cô cảm thấy lạ cũng phải,vì trước giờ Jihoon đã nấu cái gì cho cô ăn đâu.Chả nhẽ hôm nay lại có bão to.
[...]
Bữa sáng do Jihoon làm đã được bày biện trên bàn,trang trí nhìn rất cầu kì và đẹp.Ba miếng sandwich kết hợp cùng một ít thịt xông khói và salad trộn cho ba người.
Cả đám người hầu và ông quản gia trong nhà vô cùng ngạc nhiên khi lần đầu thấy cậu chủ vào bếp.Đến cả Jeongwoo,người em trai ruột thừa của anh cũng phải trố mắt nhìn bữa sáng đầu tiên do Jihoon làm.
Jeongwoo bất đầu hoang mang,cất tiếng nói:
"Hôm nay anh có bị sốt không Jihoon"
"Rất ổn" Anh điềm đạm trả lời
"Không,anh không ổn,anh điên rồi Jihoon ơi"
Nghe thế.Jihoon liền quay mặt qua phía Jeongwoo,dùng con mắt sắt đá nhìn
"Thôi chắc em phải lên trường sớm đây,hai anh chị ăn vui vẻ nha" Thế là người em ruột thừa ấy đã chuồn đi bỏ lại cả nhà còn đang hoang mang.
"Còn đứng nhìn gì nữa,mau ngồi xuống ăn"
"Vâng...vâng"
Cô ngoan ngoãn kéo ghế ngồi xuống, ăn sáng trong sự hoang mang tột độ với anh.
[10 phút sau]
Y/N vừa ăn xong liền nằm phì ra sofa.
"Ăn xong mà nằm ra thì bị mập đấy"
"Kệ em"
Díng dong
Bỗng có tiếng chuông vang lên.Vì thấy mọi người đang bận rộn làm việc nên Y/N đã tự mình ra mở cửa.
Ở ngoài,có một cô gái vô cùng xinh đẹp đang đứng chờ.Gương mặt cô ấy rất kiều diễm và thanh tao không khác gì một nàng hoa hậu.
Y/N khi nhìn thấy cô ấy thì tay chân bỗng run lên
"Cô...thực sự....rất giống...cô ấy"
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chào cả nhà yêu.Các bạn Teume ở đây có muốn sang chap sau sẽ có ngược Y/N khum,bình luận đê nhé
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jihoon TREASURE x You] TỘI LỖI
RomansaTruyện chỉ là giả tưởng của au,ko liên quan đến đời thật Còn về lịch ra thì nào tui rảnh hoặc có tâm trạng mới ra chap mới :))) XIN LỖI MỌI NGƯỜI NHIỀU