HeeSun: Crashing Bones

2.2K 8 2
                                    

Mainit. Talaga nga namang nag iinit na si Heeseung. It was a random friday, hee is currently laying down sa kama using his left arm as a pillow while sunoo is folding their clothes sa may paanan ng kama. Pero he's not just folding it, he's sitting in a "w" position with his legs on both sides. Nakasuot lamang ito ng isang napaka nipis na shirt with no bra. And yes, bukod sa meron siyang puke meron din itong boobs at malaki ito, sunoo was insecure of that noong una not until nakilala nito si hee na ngayon ay laging naka dede sa kanya. Bukod sa shirt na suot nito, wala na siyang ibang suot. Actually hindi naman kasi talaga niya inaayos ang pagtupi talagang nangangasar lang siya.

Paano ba naman, kukuha siya ng damit na itutupi niya galing sa basket na nasa sahig at kahit hindi naman kailangan, tutuwad ito nang matagal. Papakita niya talaga kay hee ang pepe niya which is gustong gusto naman ni hee. Kahit na matigas na ito at kanina pa nag iinit, hindi niya hinawakan ang sarili, gusto niya muna busugin ang mga mata niya. Kanina pa nagtutupi si sunoo na akala mo naman ang dami niyang kailangan tupiin, nag uusap pa silang dalawa na para bang hindi matigas ang tite ni hee at hindi binabalandra ni sunoo ang pepe niya dito.

"saan mo ulit binili yung shirt mo?" tanong ni hee sa isa. "ah sa up town lang ito babe, nung nag beach tayo binili ko kasi perfect siya kasi manipis lang" sagot ni sunoo na patuloy sa pagtutupi ng damit. Muli itong tumuwad at kumuha ng damit, kitang kita naman ni hee kung paano naputol ang nakakonektang katas nito sa kama at sa pepe ng isa. Tangina sarap. Medyo tinagalan din ni sunoo ang pagtuwad. "hmm, ganda bagay sayo" nagpakawala naman ng isang malanding tawa si sunoo. Ang totoo kasi niyan aksidenteng nakapanood si sunoo ng porn kanina bago pumasok sa kwarto nila si heeseung. Sa porn na iyon kinakain ng isa ang pepe ng kasama at dahil malandi si sunoo at tila hinahanap ng pepe niya ang dila ni heeseung naisip niyang asarin ito. Hayok na hayok makantot na akala mo hindi sila araw-araw o maya't maya nagkakantutan ni heeseung. Well in his defense hindi daw siya ginising ni hee habang kinakain ang pepe niya. Gustong gusto kasi ito ni sunoo, yung magigising siya sa umaga tapos sinisipsip na ni hee ang pepe niya. Ang sarap sarap .

"baby nagyayaya sila mom, punta daw tayo batanes" muling wika ni hee habang hindi padin naaalis ang mata sa pepe ng isa. "oh tara babe, gustong gusto ko makapunta don ang dami ko gustong gawin don" sabi ni sunoo na sobrang naexcite sa sinabi ni hee. Umangat ang gilid ng labi ni hee. "Talaga? tulad ng ano?" umakto naman na nagiisip si sunoo "gusto ko makita yung mga ano yung bahay na bato ba yun? oo yun punta tayo don" sagot nito at nagpatuloy sa pagtutupi. Wala na halos saysay ang patutupi nito dahil yung iba naman  na tapos na itupi eh nahuhulog din sa kama na hindi naman pinapansin ng dalawa.

"hmm tapos kantutin kita don no?" at dahil naman sa sinabing iyon ni hee lalong nabasa si sunoo, ang daming lumabas na katas dito kaya naman nagpakawala ulit ito ng malanding tawa at muling tumuwad para ipakita sa isa na talaga namang basa na siya. Kinagat ni hee ang ibabang labi niya. Medyo lumapit na ito kay sunoo at pinasadahan ng daliri ang pepe nito, hindi niya diniinan parang kinikiliti niya lang ito, sinimulan nya sa tinggil pababa. Nakakagat padin ito sa ibabang labi dahil tangina basang basa at ang lambot talaga ng pepe ni sunoo. Samantala, habang nakatuwad padin, napabuka naman ng bibig ang isa habang hindi naaalis ang ngiti sa labi nya, sarap na sarap talaga ito kapag hinahawakan ni hee ang pepe niya.

"kelan pala gusto nila tita pumunta ng batanes?" tanong ni sunoo na sarap na sarap pa rin sa ginagawa ni hee, "preferably after this sem para naman makapag pahinga tayo baby sobrang nakakapagod ang sem na ito eh" sagot ni hee na patuloy sa paghagod ng pepe niya at dahil din naman doon, sobrang nabasa pa si sunoo. Ito ang isa sa mga bagay na gustong gusto ni hee kay sunoo, kapag nabasa kasi ito o kahit labasan ay sobrang dami talaga na akala mo umiihi na siya, kaya kung mag squirt ito ay talaga namang basa kung basa. Wala ding sinasayang si hee dito sinisipsip at nilalamutak niya talaga ang pepe nito kapag nilalabasan, sarap na sarap ito lagi akala mo hindi pinapakain. Sa sobrang attached nito sa pepe ni sunoo, minsan kapag aalis siya hindi siya sa labi ni sunoo hahalik kung hindi sa pepe nito.

"¡callarse la boca! - hazme." pt2 Where stories live. Discover now