SunJakeHoon: Warning

1.5K 8 1
                                    

Ivanovich Simon Cortez as Sim Jaeyun
Saint Luis Sandavez as Kim Sunoo
Luke Porter as Park Sunghoon




Ivanovich Simon Cortez.

Tangina.

Putangina mo talaga, Saint.

Dahan-dahan kong isinara ang pinto nang makagalaw na ako galing sa paninigas ng katawan ko. Sa pagsara ng pinto ay ang paglunod ng mga ungol at malalaswang tunog galing kina Saint at Luke. Hindi ata nila ako napansin, pero hiniling kong sana nangyari 'yon nang matigilan nila ang pinaggagawa nilang dalawa. Fuck you, Saint Luis Sandavez.

Sinabihan na kita, Saint. I've already told you to stay away from him; from Luke. Tangina, nakakapagod din kasing maging sandalan sa tuwing bumabalik siyang nakaiyak galing sa mga kagaguhang pinaggagawa mo sa kanya. Napapagod din ako. Ilang beses ko nang pinag-isipan kung paano siya ilalayo sayo. Ewan ko kung magagalit pa ba o matatawa nalang ako, bagay na bagay kasi kayo eh—a bitch and a dumbass.

I quietly left Saint's unit, trudging my way towards the elevator and straight to the parking lot to find my car. Pagpasok ko sa sasakyan ay agad kong ipinasok ang susi at hinayaan itong umandar, ngunit hindi ako gumalaw para magsimulang magmaneho. Nakaupo ako do'n, dinadama ang lamig ng aircon habang sinusubukang burahin ang mga nakita ko kanina. Fuck, tanga-tanga mo rin, Ivan—ba't kailangan mo pa kasing buksan 'yung pinto? Look what happened.

I've known Luke longer than Saint, kababata ko kasi 'yun. At alam kong may relasyon sila noon pa man. Ngunit ang 'di ko alam ay ganoong klaseng relasyon ang mayroon sila; Fuck buddies. Fuck buddies amputa, tangina talaga. Nakakagigil, nakakainis, nakaka-init ng dugo. Luke wouldn't have initiated this, I know for sure. He's an honor student with straight A's and a prim and proper attitude. He's the textbook definition of a perfect son, he wouldn't have done that nor would he even think of doing that. Saint, however, is infamous for his bitchy and harsh attitude. He was known to have changed his boy toys more often than he changed his clothes—which is of course, an exaggeration, but nonetheless true. Gago ka, Saint. Pati ba naman si Luke, hindi mo pinalampas? For sure, hihimatayin si tita Marjorie kapag nalaman niya 'to.

Huminga ako nang malalim at napag-isipang umalis na lamang. Sa tingin ko'y matagal pa silang matapos. Hell, I don't even want to think about it anymore. At this point, gusto ko nalang umuwi at matulog, nagbabakasakaling makalimutan ko lahat ng pangyayari ngayon. The amount of rage I felt drained the energy from my body, at kailangan ko nang magpahinga. Pero 'di ko 'to palalagpasin, patay ka sa'kin Saint. Next time I'll see you, patay ka sa'kin. I have decided na kumprontahin siya ng harap-harapan sa susunod, kailangan niyang layuan si Luke para mabawasan ang risk na matanggal si Luke sa Dean's Listers. He needs to be on that list. Not only that, mababawasan ang posibilidad na masaktan na naman ulit si Luke.

Padabog kong isinara ang pinto nang makarating ako sa bahay. Hanggang ngayon, hindi pa rin mawala 'yung imaheng nasilayan ko kanina; Si Saint, nasa ilalim ni Luke. Punong-puno ng pinaghalong pawis, tamod, pati na rin luha, habang iniiling-iling ang ulo, binabayo—parang nawawalan na ng ulirat; umiiyak, nanginginig, parang… parang… Ah! Tangina! Putaragis ka, Saint! Ayoko na maisip 'yon! Putangina! Ba't ako tinitigasan? Normal lang naman 'to diba? Of course, I'll react like this. I've seen a very lewd sight. Fuck! Fuck. Maghunos-dili ka, Ivan. Si Saint 'yon, gago 'yon. Gago siya. Gago si Saint. Para akong nababaliw kaka-ulit ng mga salitang ito sa utak ko. Mababaliw na talaga ako. Shit.

With gritted teeth and a raging boner, I took my clothes off and entered the shower. I needed to calm myself down. Bukas, tangina—bukas, patay na patay ka sa'kin Saint Luise Sandavez. Konting-konti nalang, lulumpuhin na kita. Let's see if you can still fuck with Luke in that state I'm gonna put you in.

"¡callarse la boca! - hazme." pt2 Where stories live. Discover now