THOR MARCHED TOWARDS US. GIAH FOLLOWING CLOSELY BEHIND.
Bago pa man kami makatayo ni Leon sa bar isle ay naupo na si Thor sa kaniyang tabi. Sa paglalakad niyang iyon, ni isang beses ay hindi niya ako nilubayan ng tingin. Napalingon ako sa kabilang direksiyon. Pero hinila ako ni Leon papalapit sa kaniya.
"We're about to—"
"I have to go." pagputol agad ni Thor bago pa man makatayo si Leon sa stool hila-hila ako. "I still have a shoot tomorrow. What about you Leon? Don't you have a scheduled flight later?" he turned to look at Giah standing beside his stool, "What about you, Gigi?"
Tila natanggal ang excitement at suspense sa paligid. Miski ang arousal sa mukha ni Leon ay agad napawi.
"Uhm," Leon's adam's apple bobbed up and down as he gulped, unable to think of something. Then, he looked at me and remembered, "Oh, yea, we're going." desisyon niya at saka tuluyan nang tumayo.
"Together with Jade?" Giah asked with raised eyebrows. Her smiled never left her lips.
"Yea... we're going somewhere while waiting for my flight." anang Leon at saka ngumiti sa kanila bilang paalam. "Let's go, Jade." hinapit niya ang beywang ko gamit ang kaniyang braso.
"Bye, guys, see you around, I guess." paalam ko sa kanila at nagpatangay na ako kay Leon.
"Wait a minute."
Nangunot ang noo ko nang sundan kami ni Thor palabas sa bar. Miski si Giah ay magkasalubong ang kilay na sumunod at nag-observe sa mga nangyayari.
"Yea, bro?"
Imbis na magsalita, makahulugan akong tinitigan ni Thor. May kung anong kinang o apoy sa asul niyang mga mata. Para akong hinihigop ng mga ito. Pakiramdam ko ay biglang nagpawis ang aking noo. Napakainit ng kaniyang tingin, pakiramdam ko ay matutunaw ang suot kong bikini. Para bang nanghuhubad? Unti-unti kong iniwas ang aking tingin mula sa kaniya. Nakilala ba niya ako? Ssabihin na ba niya kung anong ginawa ko? My insides shuddered at the thought. Not when I haven't experienced the second night yet, please!
"Bro?" Leon asked impatiently, as if his precious time is getting wasted.
"Nevermind." sambit na lang ni Thor bago umiwas ng tingin. "You have a good time together." aniya sabay tapik sa shoulder blades ni Leon. He turned in my direction and did the same feathery touch on my shoulder blades. Napakainit ng palad niyang dumapo sa akin. Tila ba ako napaso noon at nagreact agad ang muscles ko.
"Nice to meet you, Jade. See you around." aniya bago ako binigyan ng maliit na ngiting hindi man lang umabot sa mga mata niya, at saka tumango kay Leon, bago siya naglakad na paalis.
"Nevermind him. He's weird." anang Giah at saka ako nilapitan, "Anyway, bye, Jade! See you soon." sambit niya sa akin at saka na nakipagbeso sa akin bago hinabol si Thor pabalik sa loob ng bar.
"Let's go, we're running out of time!" sambit agad ni Leon nang mawala na sa paningin namin ang dalawa. Mahigpit ang kapit niya sa aking kamay nang hilahin niya ako papunta sa kung saan. He was constantly looking at his wrist watch. He stopped for a minute to think. "The car I'm using right now is not tinted..." he muttered to himself. He closed his eyes for a second and sighed.
"Fuck, it's now or never. I'll do you in my car." he decided at saka na ako hinila, tila hindi na makapaghihintay pa. Tumango ako, pero all along, nakatitig lang ako sa pulang fabric na tanging suot niya buong araw. He's an angel. I know he is.
***
Naka-park sa madilim na lugar ang kotse ni Leon. Katabi kasi nito ang saradong tindahan. Sinunggaban niya agad ako ng halik nang maisarado namin ang pinto. Tila uhaw na uhaw ang labi niyang inararo ang loob ng bibig ko. Napakainit ng hininga niyang uhaw din sa akin.
Ipinasok niya agad ang kaniyang dila sa loob ng aking bibig. Doon ko lang narealize na napakatuyo ng akin lalamunan. Hindi pa ako nakainom ng tubig dahil puro alak ang aking tinutukan kanina. Basang-basa ng laway ang dila niya. Halos mabulunan na ako nang abutin niya ang pinakadulo ng bunganga ko.
He was a torrid kisser. He was thrusting his body too hard on me. I guess, he's a hardcore fucker as well. I basked in the thought. To be fucked by a godly shaft. Can I really take that size?
Bumaba ang bibig niya sa aking leeg nong halos malunod na ako sa kaniyang dila. Bale na lang ang paghuli ko ng aking hininga. Halos sipsipin niya na ang lahat sa akin. Pakiramdam ko matapos ang lahat ay mamumula ang buo kong katawan, na tila ba hinigop ng vaccuum. Ganoon kahigpit ang bawat halik at higop niya sa katawan ko. Na tila ba sampung taon siyang inakit pero hindi nakatikim. Tinanggal niya ang tali ng bikini top ko habang sinusuyod ang aking dibdib. My nipples were itching to be devoured as well. They were too hard as hell.
Hindi ko na napigilan pa ang mga ungol na kumawala sa aking bibig. Itinodo ko na ang pagsigaw sa higpit ng kapit ng labi niya sa buo kong katawan. Nakaliyad na aking katawan. Nakatingala na ako sa roof ng kotse. Hindi ko na rin napigilan pa ang urge ko. I fought to look down and grabbed his crotch without thinking. He smiled mischievously. "We'll get there, you're too impatient. I know you want my dick."
"Hang on." I breathed. Hindi na ako makapaghintay pa. His grin widened even more before he let me climb onto his lap. He wanted the attention. He loved that I seem to worship his shaft.
"I like that." he told me, as I tried hard to rub my private part on his ever solid shaft. He shuddered, so I rubbed even harder.
"Fuck, you do so well." his voice was shaking as if this simple rub is about to make him come already. A few hardcore rubs and I finally opened his zipper. I changed my mind and climbed down, hanggang sa ma-reach na ng paa ko ang floorboard ng kotse. It was too cramped here, but I managed, beside the steering wheel.
I licked the fabric immediately. I lived for this. Kanina ko pa ito gustong gawin. And as a response that never disappointed me. His dick even stood erected as if with its bulging weight earlier ay hindi pa ito totally aroused. It was big. Hell, it was too big to fit my mouth. His eyes were glistening already, anticipating my hot, wet mouth.
"Fuck." he breathed. Nakaliyad na ang ulo ng gago sa sarap. He's definitely hooked. He'll definitely come back for more. And that's good. It's part of the plan. I just have to work harder.
I was about to bite his bulging crotch when a series of knocks suddenly went flying on the car window.
Nanlaki ang mga mata ni Leon sa takot, as if caught in the act. Sabay kaming napatingin sa bintana ng kotse at naaninag si Thormen Marshall sa labas nito.
"The fuck!" he muttered under his breath with certain annoyance. His face burning red.
Fuck! Thor is still here! Did he see? Of course he did! Fuck!
BINABASA MO ANG
The Fetishist (Paraphilia Series, 3)
RomanceJade Bernardino had always been dwelling in the past, surrounded by fear that someday the big bad wolf might turn up for her demise. She had her own dirty little secret growing up that she'll be more than willing to bury in her own grave. The fact t...