006. Em đã là ngôi sao của tôi :------------------------------------------------
Vòng đu quay đủ màu đang chậm rãi xoay tròn. Cabin nơi mà Hoàng Tuyên Khởi cùng Du Hân Nghiên đi vào xoay đến vị trí cao nhất. Nàng cúi nhìn khung cảnh phía dưới, các gian hàng, khuôn viên trò chơi trở bên bé nhỏ hơn nhiều. Ánh sáng rực rỡ hắt vào mắt nàng khiến cho đôi mắt long lanh biến thành một dải ngân hà thu nhỏ.
Nàng ngắm nhìn cảnh vật. Cô ngắm nhìn nàng.
"Nghiên Nghiên, Nghiên Nghiên chị mau nhìn đằng kia." Hoàng Tuyên Khởi bỗng nhiên bị một nơi thu hút. Chỗ đó có rất đông người đang tụ tập vây xem. Những ánh đèn rọi trời đang vun vẫy cùng với tiếng âm nhạc vang dội.
Tiếng kêu của nàng cắt ngang dòng suy nghĩ của Du Hân Nghiên. Trong mắt cô chứa đựng ôn nhu nhìn theo hướng ngón tay nàng. Cabin vừa đáp đất, cô nuông chiều thả mình đi theo cái dắt tay của Hoàng Tuyên Khởi.
Cô gái nhỏ mang theo sự tò mò và phấn khích kéo theo cô gái trông có vẻ trưởng thành hơn tiến vào đám đông. Lúc này mới nhìn thấy rõ băng rôn đang treo trên cao, 《Bản năng idol》. Là một cuộc thi nhỏ cùng với những món quà treo thưởng hấp dẫn, thu hút rất đông người qua đường tham gia.
"Em có muốn tham gia không." Sau khi nhìn rõ, Du Hân Nghiên đưa mắt nhìn dáng vẻ mong đợi của Hoàng Tuyên Khởi mà dò hỏi. Cô nghĩ, nàng thích hát như vậy, chắc chắn niềm đam mê của nàng cũng liên quan đến điều này.
"Em, em ngại lắm." Niềm đam mê của Hoàng Tuyên Khởi thực sự là ca hát, nhảy múa. Ở thế giới thực, từ nhỏ nàng đã được ba mẹ cho em những video về các idol nổi tiếng trong nước. Họ hoạt động đơn lẻ, hoạt động theo nhóm hai, nhóm ba, bốn và thậm chí là nhóm có rất nhiều thành viên.
Khi thấy những người đó ca hát và trình bày các bước nhảy tuyệt đẹp, được sự cổ vũ đông đảo của những người hâm mộ nồng nhiệt. Hoàng Tuyên Khởi thấy họ như bừng sáng trên sân khấu, nụ cười vừa thoả mãn vừa hạnh phúc treo trên khuôn miệng của họ. Lúc đó nàng nghĩ, nàng cũng thích được đứng trên sân khấu. Chưa vì bất cứ nguyên do nào, chỉ vì mỗi sự yêu thích.
Cho nên, bé nhỏ Tuyên Khởi nhạc lên là nhảy, nhạc vang là hát. Nàng có ưu thế là học rất nhanh, chỉ cần xem qua vài lần thôi, cơ thể bé nhỏ đã tự phản ứng mà nhảy theo. Ba mẹ Hoàng Tuyên Khởi công nhận con gái nhỏ rất có năng khiếu trong lĩnh vực này.
"Hay là, chị tham gia cùng em ? Chị có thể làm trợ thủ của Tuyên Khởi."
Câu nói đột ngột này khiến Hoàng Tuyên Khởi thu hồi ánh mắt chăm chú trên sân khấu, kinh ngạc xoay đầu nhìn Du Hân Nghiên. Nàng không nghĩ, một người lạnh nhạt và trầm ổn như cô sẽ tham gia những hoạt động công khai như thế này, nhảy múa và ca hát trước đám đông. Quá khó tin.
Nhưng nàng không biết, cô nguyện ý. Cô muốn tham gia vào cuộc sống của nàng. Cô muốn cùng đồng hành trên quãng đường trưởng thành với nàng.
Được Du Hân Nghiên chủ động muốn cùng tham gia, Hoàng Tuyên Khởi như được tiếp thêm 10000% dũng khí. Nàng kéo tay cô xuyên qua đám đông đến bàn ghi danh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] PHẢN DIỆN TỶ TỶ THẬT THƠM*
RomanceTruyện : Phản Diện Tỷ Tỷ Thật Thơm ( Ngon ) Tác giả : Bàn Nhân vật chính : Hoàng Tuyên Khởi x Du Hân Nghiên Thể loại : bách hợp, xuyên sách, ngọt, sủng, HE. Ngốc bạch ngọt ôn nhu tham ăn em gái nhỏ x Lạnh lùng trong ngoài không đồng nhất tỷ tỷ.