mười một

605 47 10
                                    

sáng hôm sau, bachira đang nằm ngủ với himawari ngon lành thì bị tiếng chuông nhà kêu làm tỉnh giấc. ai mà rảnh quá sáng sớm qua gõ cửa tìm em chi vậy trời.

" oa~ " bachira ngáp ngồi dậy, gãi gãi cái đầu bù xù của mình. ôm con ong bông với bộ đồ ngủ đi ra đứng trước cửa nhà. em vừa đưa tay mở cửa thì cánh cửa bị một sức lực mạnh nào đó làm nó bật mạnh ra. bachira theo phản xạ mà né kịp, không chắc em bay vô tường sấp mặt rồi.

" ... " một dáng người cao lớn bước vô trong nhà bachira, khuôn mặt sát lạnh nhìn em chăm chăm.

" mò được đến đây luôn cơ à ? coi bộ tôi hơi đánh giá cậu thấp quá hen " bachira ngước mặt nhìn, là rin. rin đã mò được địa chỉ nhà em do những thông tin tra hỏi từ mấy đứa bạn em ở trên trường.

" tôi tới rồi, trả himawari về đây nhanh ! " rin khoang tay nhìn bachira. trán anh nổi vài vết gân xanh chứng tỏ rằng hôm qua rin vẫn còn đang rất giận việc bachira thách thức anh phải tự mò đến nhà em mà đón himawari.

" anh rin, sao anh không chờ em !! " một bóng dáng phụ nữ theo rin chạy nhanh vô trong nhà bachira. thấy cô ta tự tiện xông vô nhà bachira nhìn cô ta với ánh mắt khinh bủy.

" chu choaa, gia đình hạnh phúc quá ha " bachira vỗ tay, cười cười nhìn rin khiêu khích anh ta. hành động của bachira làm như thêm dầu vô lửa nên rin không kìm được cơn tức giận mà nắm lấy cổ áo của em. kéo sát lại mặt rin mà quát to.

" không liên quan đến anh !? "

" oáp~ mama oii, sao mama dậy sớm quá vậy ? " đang căng thẳng bỗng một hình bóng nhỏ bé xíu ôm con gấu bông mặc đồ bộ thú khủng long đi ra. là himawari, con bé bị tiếng ồn bởi rin quá to nên làm nó thức giấc, dậy rồi không thấy bachira đâu nên nó mới ôm gấu đi ra khỏi phòng kiếm bachira.

" himawari ! " rin nhìn thấy con bé liền thả lỏng tay ra, bỏ cổ áo bachira ra, đẩy em dang một bên rồi chạy nhanh đến chỗ con bé, rika cũng theo đó chạy theo sau rin. anh ngồi xuống nhìn con bé, tay định bế nó lên thì himawari lại lùi lại không chịu.

" baba đến đây làm gì ? " himawari nhìn rin với ánh mắt sát lạnh như cách nó nhìn với người lạ. làm rin sốc không nói lên lời.

" chào con nhé, himawari. hôm qua ba con đã tìm con suốt đấy, ba con rất lo lắng cho con đó himawari " rika nhìn một lúc thì liền xen vô mà nói, làm rin cảm thấy hơi khó chịu một chút. chuyện gia đình của anh tự nhiên ả xen vô làm gì không biết.

" hơ..ba với cô ta hội đồng đuổi mama con ra khỏi nhà giờ còn lo cho con nữa hả? " himawari khinh rika, tặng cho hai người một ánh mắt lườm.

" con không về đâu ?! ba đi về đi ! " himawari hét lớn, đủ cho những người có mặt trong nhà nghe. câu nói của con bé làm y như một cây kim đâm thẳng vô tim rin. rin sốc không nói lên lời, rika đứng kế bên nghe vậy cũng hoang mang.

" nghe con bé nói rồi ha, giờ thì lo mà đi về- " bachira đứng nhìn nãy giờ, sau khi nhận được câu trả lời từ himawari thật sự rất đúng ý với em. bachira liền cười thỏa mãn mà chuẩn bị đuổi hai người họ về. chưa báo cảnh sát việc xâm nhập tùy tiện vô nhà người ta là hên rồi đấy.

" himawari, ba thật sự rất lo cho con suốt nguyên ngày hôm qua..con về với ba đi mà himawari.. " rin gục đầu xuống, như tạ lỗi mà năn nỉ đòi con bé quay về nhà với mình.

| rinbachi | con gái tổng tài gọi tôi là mama? [ hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ