bốn

741 65 15
                                    

sắp sinh nhật himawari rồi, rin không biết con bé thích gì nữa. đa số anh toàn lo cho công việc, bận rộn rất nhiều nên không thể chơi với con bé nhiều. nên việc tặng món quà gì cho con bé cũng hơi khó nghĩ.

năm nay là sinh nhật lần thứ sáu của nó đây, hồi sinh nhật năm ngoái, vì anh tặng món quà không hợp ý nó nên cho dù có tổ chức đẹp với hoàn tráng như nào thì nó vẫn tỏ vẻ bản mặt nhăn nhó suốt buổi sinh nhật. hazz chịu luôn.

anh cầm điện thoại loay hoay một hồi thì bỏ xuống quay qua nhìn con bé himawari đang ngồi chơi búp bê. anh do dự một lúc thì mở miệng kêu tên con bé.

" himawari "

" dạ papa gọi con ? "

" sắp tới sinh nhật con rồi, con có muốn ba tặng gì không ? "

" ... "

con bé im lặng, nhìn chằm chằm vô anh, anh hơi lo lắng một chút. anh chỉ sợ nó buồn vì khi biết rằng anh còn chẳng biết con cái mình thích gì mà đến sinh nhật nó còn phải hỏi. nó nhìn anh được một lúc thì đứng dậy, giơ hai tay lên hét.

" con muốn có mama !! "

" hể ? "

" con muốn có mama á, papa bảo mà muốn gì thì papa tặng cho con mòa~ " himawari đứng nhìn anh, mặt cười khúc khích.

nếu mà nhắc đến việc kiếm mẹ cho con bé thì chắc chắn anh sẽ nghĩ đến bachira meguru. người mà khiến cho con bé lúc nào cũng tin tưởng và luôn luôn vui vẻ nhất mỗi khi ở bên cậu ấy. nói thật chứ nhìn kĩ thì rin thấy bachira có nét khá giống nữ, vừa suy nghĩ vừa khó khăn. ừ thì để cậu ta làm mẹ của con bé nhà mình cũng được, dù sao thì cậu ta cũng rất tốt và cũng chẳng có âm mưu gì với himawari nhà anh.

" được thôi, nếu con thích thì ba chiều~ "

.

.

.

.

.

.

Hôm sau..

.

.

.

.

rin đã thuê một người tài năng nhằm mục đích chủ yếu đi tra thông tin cá nhân của bachira meguru. theo thông tin bên kia tra được thì hiện giờ bachira đã tìm được một công việc khác, lương vừa đủ sống qua ngày, việc làm cũng lành mạnh không quá bóc lột sức khỏe lao động. sau khi biết được nơi bachira làm việc, anh liền bắt xe đi tới khu đó, trên đường còn thỏa thuận một kế hoạch nào đó.

đến nơi, rin xuống xe, đeo một chiếc khẩu trang đen. đi vô quán cà phê nhỏ, anh ta nhìn xung quanh rồi đi lại ngồi ở một cái ghế. chưa đầy 2 phút thì có bóng người chạy lại. tay cầm menu đặt xuống, rồi cúi người mở miệng " xin chào quý khách, quý khách muốn dùng gì ạ ? ". đó là bachira meguru, ôi trời mới vô mà đã trùng hợp gặp trúng người cần thiết rồi, chắc ông trời cũng thương rin lắm ha. rin ngồi thẳng người lên, nhìn chằm chằm vô bachira rồi lên tiếng.

" tôi không uống, tôi muốn nói chuyện "

" à vâng, đợi tôi vô gọi quản lý ra- "

" khỏi, tôi muốn nói chuyện với anh "

| rinbachi | con gái tổng tài gọi tôi là mama? [ hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ