mười

555 56 11
                                    

bachira về nhà đúng bảy giờ, em vừa về đã đi thẳng vô phòng mình. để vali của mình một chỗ rồi ngồi bật xuống nhắn đúng một câu cho nhóm bạn mình rồi ngồi chờ. đúng ba mươi phút sau thì cả lũ đã tập hợp lại ở nhà bachira và rồi bachira lao vô ôm isagi mà gào khóc đủ thứ. giải thích chuyện bản thân bị hiểu lầm không lên lời. tâm trạng em lúc này rất hoảng loạn như muốn chết đi vậy

" ư..hức hức..oa..oaa..cậu ta là đồ khốn nạn..hức hức oaa !! " bachira gục đầu vô lòng isagi gào khóc, vừa khóc miệng cứ liên tục chửi rin.

" nào bachira đừng khóc nữa, nín đi khóc nhiều đau mắt lắm đấy, không có tên đó thì có tớ, bạn thân cậu ở đây với cậu rồi bachira à " isagi bối rối liên tục dỗ em nín khóc, nayz giờ em khóc cũng được gần một tiếng rồi.

" đừng khóc nữa, nếu được thì tớ để trưởng cho tên itoshi rin đó một cú thật đau dám làm bạn tui khóc hảa !! " reo ở kế bên hai người cũng nói vài câu dỗ dành bachira.

" bảo rồi, tên đó có gì tốt đẹp đâu cứ lao đầu vô chi không nghe " nagi ngồi ôm reo nhìn bachira lải nhải.

" nagi à cậu có thể nói câu đó sau được không, giờ lo dỗ cậu ấy đi kìa trời ơii " isagi với reo quay qua đồng thanh nhìn nagi nói.

.

.

.

.

phía bên nhà rin thì hôm nay rin đi làm với biểu cảm xúc mất hồn. chẳng vui mấy, nên chỉ cần một trong nhân viên công ty anh mà làm gì khiến anh không hài lòng thì lập tức sẽ bị đuổi khỏi công ty. nhanh gọn lẹ, lề mề nhức hết cả đầu. có lẽ từ nay thì rin chằng còn cảm xúc vui gì nữa rồi.

về phía himawari thì con bé vừa mới ngủ dậy, hôm qua do thức lâu để đợi bachira qua nên con bé quất một giấc tới tận gần chín giờ sáng. nó ngồi dậy, dụi dụi mắt rồi sáng mắt.

' sáng rùii, mau mau dậy vệ sinh cá nhân rồi chúc mama buổi sáng rồi còn ăn sáng nữa hehee ' nó leo xuốn giường đi vô nhà tắm vệ sinh cá nhân rồi sau đó với tâm trạng vui vẻ đi ra bếp. nó không thấy mẹ nó đâu, chỉ thấy mỗi cô yuri và rika đang đứng ở bếp làm đồ ăn sáng.

" oh~ chào buổi sáng con yêu~ " rika nhìn thấy himawari, cô ta đi lại gần nó như muốn bế con lên.

" mama tôi đâu? " himawari lùi lại, lườm cô ta.

" con nói gì thế, cô là mama con đây~ " rika cười cười dang tay ra muốn ôm lấy con bé.

" tôi không giỡn với cô, mama tôi đang ở đâu? "

" hmm? nếu đã vậy thì..tao đuổi mẹ mày ra khỏi nhà rồi đấy. " rika vuốt tóc, quay mặt đi mỉm cười đểu.

rika nói dứt câu, himawari nghe xong liền đen mặt lại. im lặng không nói gì nữa, con bé vừa nghe một câu nói chính xác một cây kim đâm thẳng vô tim nó.

" này !? sao cô ăn nói như vậy với trẻ con hả?! nó còn nhỏ đã biết gì đâu chứ ?! " yuri đứng kế bên nghe xong liền quay qua quát vô mặt rika. cô ta không một chút tội lỗi cứ đứng nhìn biểu cảm của himawari rồi cười.

himawari không chịu được liền quay người chạy nhanh vô phòng.

" cô chủ !! " yuri quay qua thấy vậy liền hét gọi con bé quay lại nhưng con bé tài nào nghe nữa. nó mặc kệ cô nói gì chạy nhanh vô phòng rồi đóng cửa mạnh nhất có thể. leo lên giường không kìm được cảm xúc mà khóc to.

| rinbachi | con gái tổng tài gọi tôi là mama? [ hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ