sáng hôm sau như thường lệ, rin đành nghỉ một hôm trên công ty. chủ yếu ở nhà muốn rủ bachira đi chơi chung, mục đích muốn cho bachira thấy một thứ mà anh đã làm rất lâu. vì vậy anh đã dậy rất sớm, soạn sẵn đồ mà lúc trước anh có mua riêng. còn himawari cũng đã dậy từ lúc nào, chỉ riêng bachira là vẫn còn say giấc ngủ trên giường êm ái của rin. himawari tranh thủ cơ hội đó cứ nằm sáp sáp lại gần em mà ôm.
" himawari, tránh xa mẹ con ra ! " rin nhìn quạu lên tiếng
" xí, con không thích đó làm saoo !! "
" á à con bé này láo "
trong lúc hai cha con họ đang solo võ miệng với nhau thì bachira lơ tơ mơ tỉnh dậy. mở mắt ra nhìn chăm chăm rồi ngồi dậy, tay xoa xoa đầu em. nhìn qua thấy himawari với rin ở trước mặt, bachira giật bắn mình hú hồn.
" à bachira anh mới dậy hả, sáng tốt lành nhé " rin thấy bachira tỉnh dậy liền nở nụ cười hiền dịu một cách kỳ lạ rồi chúc buổi sáng với em. hành động đó làm em hơi hoang mang con người trước mặt em có phải là ngài itoshi rin mà mình biết không..nhưng mà khoan đã có khi nào..
" uây uây uây từ từ hôm qua cậu đã làm gì tôi rồi hả ?? " bachira hoang mang, hai tay ôm lấy che thân mình đủ thứ. câu hỏi của em làm cho rin thấy khó hiểu. mới ngủ dậy bị đớ hay gì tự nhiên bảo rin làm gì em là sao?
" làm gì là làm gì, hôm qua anh ngủ quên ở phòng tôi đấy thôi! "
" à ừm nhở " bachira nghe câu nói của rin liền suy nghĩ cố nhớ lại hôm qua mình làm gì thì mới hiểu ra vấn đề.
" à mà tôi có mua đồ ăn sáng cho anh này " rin không vòng vo nữa, lấy đâu ra một hộp bánh vừa đủ rồi đi đến đưa ra trước mặt em.
" gì..mà tự nhiên nay tốt với tôi dữ vậy " bachira ngơ ngác khó hiểu nhìn rin hỏi
" gì đâu, bộ tôi không được mang đồ ăn sáng cho vợ mình sao~? " rin nở nụ cười, mở miệng trêu chọc em. tay cầm lên một chiếc bánh rồi đưa lên miệng em trêu.
" nào nào vợ yêu mau há miệng để chồng đút cho ăn ngon ngon nè ! "
" thôi thôi thôi, bỏ xuống đi chứ nghe xong tui nổi da gà rồi đó nhaa !! " bachira nổi da gà, mặt em hơi đỏ bối rối dùng tay vẫy vẫy vội chụp lấy chiếc hộp bánh từ tay rin vô tay mình.
" pff..có vậy cũng ngại " rin bật cười nhìn bachira.
' xí, hai người định xem tui vô hình ó hở ' himawari ngồi nhìn chằm chằm vô hai con người mới sáng sớm đã cho nó ngặm nguyên bát cơm vô mồm.
.
.
.
.
.
.
sau khi ăn sáng xong thì rin đưa cho em một bộ đồ và bảo em hãy vô phòng thay bộ đồ đó đi. mặc dù không biết ý của rin là gì nhưng bachira vẫn nghe theo mà đi vô thay bộ đồ của rin. cũng không có gì đặc biệt lắm, một bộ đồ áo thun đen bên góc phải của áo có một mình trái tim nhỏ với cái quần jean ống rộng. sau khi thay xong thì em mới đi ra phòng khách kiếm hai người kia. ai ngờ đâu rin với himawari đã thay một bộ đồ cặp với em từ khi nào. đứng ngay cửa chính chờ mỗi em ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
| rinbachi | con gái tổng tài gọi tôi là mama? [ hoàn ]
Humorrnbc đục thuyền t đục lồ- notp phắn kh tiếp camon nhân vật OCC truyện logic :))