sau khi kết thúc buổi tiệc tối hôm qua thì nhà ai người nấy về. bachira cùng với hai cha con nhà itoshi cũng đi ngủ trôi qua đến sáng mai.
---phòng khách---
" oáp~ rin-chan oii " bachira gãi cái đầu tóc rối ù của mình và trên người đang mặc bộ đồ hôm qua rin tặng cho em. em vừa mới đi vệ sinh cá nhân xong, do không thấy rin đâu nên đành đi ra phòng khách kiếm anh.
vừa đi ra thì em thấy trước mặt là rin trong bộ vest đen, đằng sau rin là những đồ đạc hành lí đã được chuẩn bị sẵn. rin vừa nhìn thấy đối phương liền quay sang chào hỏi buổi sáng.
" buổi sáng tốt lành, anh dậy rồi sao meguru ? "
" anh dậy rồi..nhưng mà đống hành lý đó là của em à ? em định dọn đi đâu ở sao ? " bachira ngơ ngác nhìn rin hỏi đống đồ đạc hành lý ở đó là của ai, tuy em nhìn nó có hơi giống với đồ của mình cho lắm.
" hành lý của anh đó meguru ! " rin cười trừ, nhìn bachira với khuôn mặt thân quen như hôm qua bình thản nói. câu nói của rin làm bachira bất ngờ, làm em không hiểu rin đang làm chuyện gì.
" h-hả? hành lý của anh ? t-tại sao chứ ? " em bối rối nhìn rin.
" giấy hợp đồng hết hạn rồi "
" hả..? "
" đừng nói với tôi là anh quên rồi đấy nhé~ ? "
bachira chợt nhớ ra một năm trước, trước khi em và rin với một mối quan hệ tốt như bây giờ thì cả hai đã làm một bản hợp đồng có gia hạn một năm. lúc đấy em còn bắt rin phải hứa đúng một năm thì phải thả em về tự do. giờ thì rin đã thực hiện rồi đây.
" ... "
" sao đây ? "
" e-em..định để anh đi..mà không bù đắp gì nữa sao ? " bachira đứng nhìn rin với ánh mắt đầy đáng thương, gần như cảm nhận rằng thật sự em không muốn phải rời xa rin nữa.
" anh đừng có nói như thể tôi là một thằng thất hứa như thế, từ đầu tôi đã hứa sau một năm sẽ trả tự do lại cho anh mà "
' phải rồi, chính miệng mình đã bắt em ấy phải giữ đúng lời hứa rằng phải thả mình ra mà.. ' bachira im lặng suy ngẫm, vừa nhìn rin vừa bối rối. thật sự em không muốn rời khỏi ngôi nhà có một hơi ấm áp trước giờ trao cho em một sự hạnh phúc đâu. nhưng mà cũng đúng, là do chính miệng em đã nói ra việc rin phải trả tự do cho em sau khi hoàn thành bản hợp đồng trong vòng một năm. bây giờ anh ta đã thực hiện rồi..em còn đòi hỏi gì nữa nhỉ ?
bachira im lặng, đi lại xách hành lý của mình chuẩn bị rời đi nhưng em lại khựng người lại. đứng im một chỗ không di chuyển nữa, dường như bachira vừa chợt nhớ ra điều gì đó.
còn rin đứng đó khó hiểu, đúng rin đã thực hiện lời hứa phải trả tự do lại cho bachira đúng như lời nói của năm trước. tuy có chút tiếc muối nhưng hứa vẫn phải làm thôi. chính bachira cũng là người chửi rin vì từng thất hứa với himawari, giờ rin cũng rút kinh nghiệm mà làm đúng như lời nói của mình rồi đây.
" sao anh còn chưa đi nữa ? "
" ...rin "
BẠN ĐANG ĐỌC
| rinbachi | con gái tổng tài gọi tôi là mama? [ hoàn ]
Humorrnbc đục thuyền t đục lồ- notp phắn kh tiếp camon nhân vật OCC truyện logic :))