Kiếm Tôn x Kiếm Hiệp [18+]

538 64 5
                                    

"Suỵt..."

Chung Myung thều thào, đầu ngón tai mơn trớn đầu ngực của kẻ  hắn đang ôm trong lòng, hơi thở ấm nóng phả vào cổ khiến Thanh Minh rợn người, cậu cắn chặt môi ngăn âm thanh rên rỉ nức nỡ của bản thân. 

"ức-..ưm.."

Tiếng rên rỉ khẽ thoát khỏi môi khi hắn cắn mạnh vào sau gáy, một dòng máu nhỏ chảy ra từ vết cắn đỏ ửng, Chung Myung đưa lưỡi liếm dọc vết máu rồi hôn lên tai Thanh Minh, bên dưới vẫn giữ nguyên tốc độ cũ mà mạnh bạo đâm vào bên trong cậu.

"Mùi gì không tồi chút nào"

"C-câm..ah...ư.."

Thanh Minh thở hổn hển, chẳng thể nói thành câu, tay trượt xuống bên dưới và vuốt ve dương vật của bản thân, chất dịch trong suốt rỉ ra khiến cậu tự giác mà tăng nhanh động tác hơn, cơ thể cậu run nhẹ khi cảm giác sướng dân trào từ hai phía.

"ha..Chậm..ưm...lại...a.."

Chung Myung kề sát tai cậu, khóe môi mỉm cười đầy thích thúc, cổ họng gầm gừ những tiếng trầm khàn đầy phấn khích, hông lại càng dùng thêm lực mà đâm tận gốc dương vật vào lỗ nhỏ ấm áp chật hẹp. Hắn cắn vào thịt trong miệng khi ngân nhẹ tiếng rên rỉ sung sướng.

"Đúng là không nên đánh giá qua vẻ bề ngoài mà...mhmm..dù vẻ ngoài lúc nào cũng cau có khó gần, nhưng bên trong lại rất mềm mại ấm áp...hừm..."

Giọng nói khàn khàn đầy dục vọng vang lên bên tai một cách quyến rũ, nhưng Thanh Minh lúc này chỉ muốn đá phăng hắn đi cho xong, bây giờ đã là lúc nào mà còn nói những câu nhảm nhí như vậy chứ?

'Bộ hắn ta không thể làm tình một cách im lặng à?'

Dù trong lòng càm ràm là thế nhưng cậu không thể phủ nhận cảm giác lân lân sung sướng mà Chung Myung mang đến cho cậu lúc này. Hơi thở cậu ngày càng gấp gáp, đầu dương vật rỉ ra dịch trắng, âm thanh hút hít không thể kiềm nén.

"Nhanh lên...ah...sắp...ư...-"

"mhm...không phải vừa rồi mới kêu chậm lại sao?~"

"a...Tên khố- Ách!"

Chung Myung đột nhiên chộp lấy cổ tay của cậu rồi giữa chặt, một tay bóp quay hàm khiến cậu mở miệng, chiếc lưỡi ranh ma luồng vào vòm miệng rồi bắt đầu tung hoành.

Cậu cau mày khó chịu vì râm rang bắt đầu chạy dọc hai bên đùi vì khoái cảm sắp cao trào lại bị cắt ngang, Thanh Minh cắn mạnh vào môi hắn với ý định khiến đối phương buông cậu ra. Nhưng hành dộng đó chỉ khiến cho nụ hôn càng thêm cuồng nhiệt đầy hoang dã, mùi máu tỏa khắp khoang miệng chỉ như tiếp thêm gia vị cho cuộc chơi này.

Cho đến khi Thanh Minh gần như chẳng thể thở nổi thì hắn mới rời môi kéo theo một sợi chỉ bạc lấp lánh, Chung Myung nở nụ cười thỏa mãn khi nhìn thấy gương mặt cậu đỏ lựng như người say rượu, khóe mắt ửng hồng lấp lanh giọt lệ, âm thanh hút hít nức nở phát ra mỗi khi hắn thúc vào sâu hơn.

'Chết tiệt...cảm giác như thiên đường vậy'

Hắn đưa tay đặt lên miệng, mặt ửng hồng khi nhìn xuống khung cảnh dâm mĩ đó, môi liếm đi dòng máu bắt đầu chảy ra từ mũi.

'Đúng là quá sức chịu đựng mà'

"ugh...ah..Bỏ..ư..Tay ra!..ức-"

Thanh Minh cố gắng nói thành câu với giọng khó chịu, cổ tay bị siết chặt đến mức hằng vết đỏ, dương vật cương cứng giật giật mấy cái, chỉ cần chạm vào thêm một chút nữa thôi thì cậu sẽ đạt đến cao trào, nhưng tên khốn kia cứ giữ chặt tay cậu mà không cho thứ cậu muốn.

Chung Myung lật người, hắn dùng tay nhấc đùi cậu lên rồi bắt đầu thúc vào ngày một nhanh, tiết tấu dần trở nên lộn xộn, cơ thể nóng như bốc cháy, mồ hôi động lại trên má rồi chảy xuống.

"Ngoan..hừ...một chút nữa..."

Hắn nói với giọng như dỗ ngọt một đứa trẻ, tiếng rên rỉ đứt quãng của Thanh Minh như âm thanh cổ vũ bên tai, Chung Myung ưỡn hông, đâm mạnh vào cơ thể cậu lần cuối rồi dừng lại, hắn thả tay cậu ra rồi nhẹ nhàng vuốt ve dương mặt đã đỏ màu đã muốn xuất tinh từ sớm của người dưới thân. Dung dịch trắng đục nhầy nhụa bắn thẳng lên bụng cậu, 

Thanh Minh thở hổn hển, cậu dùng tay che đi gương mặt đỏ rát, cơn sướng từ hạ thể như nhấn chìm tí tinh thần còn xót lại, tinh dịch chảy ra từ lỗ nhỏ khi Chung Myung rút dương vật đang mềm dần khỏi hậu huyệt hồng hào.

Hắn cuối xuống hôn môi cậu, nụ hôn lần này dịu dàng và chậm rãi như tận hưởng dư vị còn lại của cuộc làm tình mãnh liệt ban nảy. Thanh Minh đã quá kiệt sức, cậu cũng chẳng thèm đẩy hắn ra mà mở miệng cùng hắn mơn trớn môi lưỡi.


[Góc người lên ý tưởng: AHAHAH CUỐI CÙNG CŨNG CÓ NGÀY NÀY!!!]

[Hoa Sơn Tái Khởi] những đoản văn vô triNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ