4

16.6K 174 1
                                    

Ng makarating si daddy sa kotse ay dun na kami umandar pauwi ng bahay para makapagpahinga. Habang nasa byahe ay dinig ko parin ang paglalambingan ng mga magulang ko sa likod. Kaya naman tinignan ko sila sa rearview mirror, nakita kong natigil sila sa harutan at napatingin si daddy sakin. Kinindatan ako na nagdala ng maraming paroparo sa tiyan ko.

Ng makauwi ng bahay ay nagpaalam akong mauuna na sa kwarto para makapagpahinga. Una kong ginawa ay naligo kaya naman pagkapasok ko ng kwarto ay nagpahinga muna ako bago maligo. Nagiiscroll ako sa fb ko ng makita kong may nag friend request sa akin. Si daddy ito, nagtaka naman ako kung bakit may ibang account to maliban sa isang account niya na ginagamit niya para kausapin kami ni mama.

Inaccept ko ang friend request niya at tinignan ang profile. Ang profile pic ni daddy ay mirrorshot na parang kakatapos lang maligo, may takip ng twalya ang ibabang parte na katawan at nakahubad naman sa itaas.

May nararamdaman akong kakaiba sa ibabang parte ko kaya naman naisipan kong magscroll sa mga pictures nya. Puro mga nakahubad si daddy kaya naman mas naramdaman ko ang kakaibang pakiramdam sa ibaba ko.

Habang nagiiscroll sa profile ay nagulat ako nung nagpost sya ng bagong picture. Picture nya ito kanina sa cr, mirrorshot at kita hanggang tuhod ang kuha ng picture.

Namula ang pisngi ko ng makita ang bakat na alaga nito sa pantalon, halatang napakalaki nito kahit nasa loob pa ng pantalon. Pakiwari ko ay ito yung time na iniintay nya ko sa pintuan ng cr.

Di ko na nakayanan ang nararamdaman ko sa ibabang parte ng katawan ko kaya naman naisipan kong maligo na.

Habang naliligo ay biglang pumasok sa isip ko ang itsura ng alaga ni papa na napakalaki. Biglang namula ang muka ko kaya binilisan ko ang pagligo.
Habang nagsasabon ng katawan ko ay nagulat ako ng pumasok si daddy sa cr.

Nang tignan ko ay nakatingin si daddy sa pwetan ko kaya naman kinuha ko agad ang twalya at pinangtakip.

"Shit baby sorry hinahanap kasi kita at may ibibigay ako sayong regalo"

"S-sige..thank you d-daddy..kukunin ko na-nalang.. ma-mma-mamaya"

Shit!! Nauutal ako!! Ramdam ko ang pamumula ng muka ko kaya naman ng tinignan ko si dad ay nagulat ako ng makita kong parang may tent na sa pantalong suot nito.

"Ah s-sige sorry baby ku-kunin mo nalang sa ba-baba ha pagkatapos mong maligo.."

Habang sinasabi ni daddy yon ay kita ko ang pagnanasa sa mata nito.

Nang makaalis si daddy ay di maalis sa isipan ko ang tent na nasa harapan nito dahil sa likod nito ang pinakamasarap na putahe sa mundo.

Nang matapos maligo ay naglagay lang ako ng lotion at pabango. Ang suot ko ay oversize na shirt at maikling cycling dahil dito ako komportable. Pagkababa ko ay nakita ko si daddy na nakasandal sa sofa at nakasando lang ito ng puti at boxer kaya naman kitang kita ang alaga nito kahit tulog pa. Habang nakatitig sa harap nito ay bumukaka ito kaya naman mas nakita ko ang hugis na alagang sawa ni daddy na nakapaling pakaan. Nang tignan ko si daddy ay nakangisi ito.

Pinamulahan ako ng muka at nahihiyang lumapit kay daddy

"Daddy asan si mom?"

"Umalis nagpahatid kay paul, pumuntang mall at mamimili ng gamit ko dahil dito na ako titira at hindi na ako babalik sa barko"

Natuwa naman ako sa isipang lagi kong makikita ang masarap na putahe na pinagmulan ko.

"Daddy ano nga pala yung regalong ibibigay mo sakin?"

"Ay saglit lang naiwan ko sa kwarto ko, tara sumunod ka"
"~sigurado akong matutuwa ka~"

Hindi ko narinig kung ano yung huling sinabi ni daddy kaya naman sumunod nalang ako.

Nauna si daddy sakin kaya nang makarating sa kwarto nila ni mom ay nakasarado ang pinto. Binuksan ko ito at pakiramdam ko ay nalaglag ang panga ko sa sahig!!!

Bumungad sakin si daddy na nakahiga sa kama na parang model.

Nakabukaka ito at walang saplot kaya naman kitang kita ko ang alaga nitong sawa!!!

May nakabalot na parang ribbon sa alaga nito na bumubulwak ng napakaraming paunang katas na kaya atang pumuno ng malaking baso.

Natatakam ako sa nakikita ko ngayon!!!

12 inches na sawang bumubulwak ng paunang katas, malalaking itlog na kay sarap laruin sa loob ng bibig ko, dedeng kay sarap lamasin at susuin, 6 pirasong abs nito, at ang kilikili nitong puno ng buhok.

"Ano anak maganda ba ang regalo ko sayo este masarap ba?"

Nakastatwa parin ako habang nakatitig sa sawa nitong 12 inches na puno ng ugat at mas mataba pa sa lata ng sardinas.

"Tititigan mo nalang ba baby?"

Walang pag-alinlangan kong dinakma ang sawa nito at mabilis naman itong bumulwak ng mas maraming paunang katas.

"Ohhhhh babyyyy napaka init at lambot ng kamay mooooo!!!!!!"

Parang musika sa aking tenga ang ungol nito kaya dinilaan ko simula sa puno ng sawa nito hanggang sa ulo nito. Sinalo ng dila ko ang paunang katas nito at nabilis namang napuno ang bibig ko nito. Napakasarap nito sa aking panlasa, matamis ito at malapot kaya naman tyak na nakakabusog.

"Ohhhhh fuccckkkkk!!!!!! Baby ang sarap nyannnnnnn!! Chupain mo na koooo"

Natuwa ako kasi napakawild ni daddy sa kama. Sinimulan kong dilaan ang itlog nito na sing laki ng kamao ng sanggol.

"Putang inaaaaaa!!!! Pati iyann??!!!! syet babyyyyy ang saraaaaappp"

Dahil sa narinig pinasok ko ang nawat bolannito sa aking bibig at doon sinipsip at pinaglaruan. Ungol lang ng ungol si daddy at hindi naman ako nababahala dahil bawat kwarto dito ay soundproof.

Pagkatapos paglaruan ang dalawang bola nito ay sinimulan kong sipsipin ng buong lakas ang butas ng ulo ng burat nito.

"Fuccckkk babyyyy lalabasan agad ako sayo nyaaaannn"

Pakifollow and vote naman po nitong story😊

Daddy Ko aSAWA Ko - FAMILY'S TWISTED DESIRES SERIESWhere stories live. Discover now