Alex's POV
Nagising ako sa vibrate ng phone ko. Nagulat ako at madilim sa labas ng bintana ko. Kinuha ko ang cellphone ko at tinignan, may tumatawag dito at nakita ko ang pangalan ng bruha kong kaibigan na si Jamie.
"Hoy bakla anong nangyari sayo sabi mo may lakad tayo sa mall kagabi! Hindi ka naman sumipot!"
"Ay sorr- *hkh *hkh"
Ang sakit ng lalamunan ko! Inalala ko kung bakit at hindi naman na ako umiinom ng soft drinks to maintain my body.
Naalala ko ang nangyari kahapon. Napangiti ako nung maalalang i had 2 delicious cocks both from my brother and daddy.
"Hoy bakla inuubo ka ba? Don't tell me you're sick at aalis tayo ngayon pambawi sa promise mo!"
"Sorry, ang sakit ng lalamunan ko. Anyways try ko mamaya mag mall ulit tayo hehe"
"Aba'y dapat lang! Sinayang mo ang outfit ko kagabi bakla! Sige na magpahinga ka na para hindi na lumala yang sakit ng lalamunan mo"
"Sige, salamat Jamie. See you later. Bye!"
"Oh siya bye na rin. Yung usapan mamaya ha!"
"Oo sige na bye na"
Binaba ko na ang tawag at nakitang 6 na pala ng hapon. Naalala ko ang nangyari kanina. Kinantot ako ng daddy ko at chinupa ang kuya ko. Pagkatapos banggitin ang kuya ko ay naalala ko kung gaano ito ka rough kahit chupa lang naman ang ginawa ko sa kaniya.
"Thank you baby for that head, I'll leave another milk for you in your desk, drink all of it. Bye baby"
Naalala ko ang huling sinabi ni kuya kaya naman tinignan ko ang table ko. Tama nga at may plastic cup dito na sing laki ng 5 pesos na lagayan ng taho.
Kinuha ko ito at pinagmasdan, muntikan ng mapuno ng tamod ang baso. Kinilig ako ng maisip na pinaghirapan siguro ito ni kuya.
Nilunok ko ito at ininom lahat at walang tinira. Ramdam ko sa bibig ko na karamihan sa mga tamod ni kuya ay buo-buo. Masarap din ito dahil matamis na medyo maalat ang lasa nito, pero mas masarap ang kay daddy.
Matapos maubos ay naisipan kong bumaba upang makapag paalam at kumain bago umalis papuntang mall. Pagkababa ay nakita ko si mama at si kuya paul na tapos ng kumain pero nakapikit si kuya paul at nakanganga ng kaunti ng bibig nito.
Napansin ko ang braso ni mama ay tila malapit kay kuya paul at tila ba gumagalaw.
"Mom kumain na pala kayo hindi kayo nang aaya" Sambit ko.
Nakita ko kung paanong binalik ni mom agad sa gilid niya ang braso niya habang dumilat naman si kuya paul at parang may inayos sa ilalim ng lamesa at nilagay niya sa bandang harap ang kamay nito.
"Ah-anak! G-gising ka na pala. Nagugutom ka ba? Tawagin mo na daddy mo at sabay na kayong kumain okay? S-sige na tawagin mo na dad mo, nasa garden ata siya."
"Bakit sabay kayo ni kuya paul kumain pero hindi mo inaya si dad?"
Nakita ko ang pagkagulat sa mukha ni mom.
"A-ahh k-kasi hinahanap ko rin siya para kumain kanina kaso hindi ko makita ang dad mo. Nakita ko naman si kuya paul mo sa gate kaya naman naisipan kong ayain nalang siya kumain hehe."
Nagtataka na ako sa inaakto ni mom pero wala naman akong magagawa.
"Tapos na ba kayo mom? Kami naman sana kakain ni dad paligpit nalang ng lamesa. Tsaka kuya paul patignan nga po kung na lock ni kuya anton yung gate alam mo naman yun laging nakakalimot."
"Oh s-siya sige Alex at titignan ko rin ngayon. Maraming salamat sa pagkain hone- este ma'am"
Mabilis itong nag ayos at tumayo para umalis. Ngayon ko lang napansin na naka sando lang ito at basketball short na manipis.
YOU ARE READING
Daddy Ko aSAWA Ko - FAMILY'S TWISTED DESIRES SERIES
RomanceDaddy Ko aSAWA Ko! SPG R-18[Contains Mature Contents] What if ang daddy mong matagal mo ng hindi nakita ay biglang umuwi sa inyo at baguhin ang takbo ng buhay mo? Pagkatuklas sa nakabuhol na linya ng pamilya mo ay maayos sa pagbabalik ng isang perfe...