Alex's POV
Holy shit!! I think it's 7 inches judging by the size of the tent!
"Do you want to touch it? Kailangan ko rin ata ng magmamasahe kay jr mukang nagalit eh." -Kuya Alton
Di ko alam ang sasabihin ko. Ang tempting ng offer ni kuya. Pero wala pa naman si mommy.
Tinanggal ko ang boxer nito at bumulaga sakin ang 9 inches na burat nito.
"Wow kuya ang laki nito!!"
Mangha kong sabi. Sino ba namang hindi mamamangha dito. Mapula ang ulo ng burat nito. Walang bulbol si kuya Alton, mahaba, mataba at mapula ang burat nito. Mas malaki parin ang sawa ni daddy pero halata mo kung saan nagmana si kuya.
"Hawakan mo na, para sayo yan ngayon" -Kuya Alton
Hinawakan ko ito at dama ko ang init nito. Hindi halos magdikit ang daliri ko nung hinawakan ko ito ng kamay ko.
"Ohhh.. ohhhh", pag-ungol ni Kuya Alton.
Sinimulan ko nang magtaas baba sa burat nito. Medyo nahihirapan ako kasi hindi sakop ng kamay ko ang taba ng burat ni kuya.
"Ahhh.. bunso ang init ng kamay mooo"
Nagulat ako ng medyo napalakas ito kaya naman tumigil muna ako.
"Bakit ka tumigil bunso? Tuloy mo na wag mo akong bitinin" Bakas sa mukha nito ang pagkabitin.
"Baka may makarinig sayo kuya ang ingay mo"
Hinatak ko si kuya gamit ang burat nito at dinala sa kwarto ko. Nang makapasok ay kinandado ko ang pinto at lumapit na kay kuya na nakaupo sa kama ko.
"Simulan mo na bunso naghihintay na sayo si Alton Jr."
Naka ngisi ito at nang-aakit. Kitang kita ko naman na naglalabas na ng paunang katas ang burat ni kuya.
Dinilaan ko ito mula sa puno ng burat nito paangat hanggang sa ulo ng burat nito.
"Oooohhhhh!!! Baby ang sarap nyan!! Sige simutin mo yannnn!!"
Parang musika sa aking pandinig ang ungol ni kuya kaya naman sinimulan ko na itong isubo
Deepthroat malala agad!
"Ooooohhh FUCKKK!!! Tangina ka bunso ang sarap nyan!!! Ang init ng bunganga mo! San mo natutunan yan?!"
Hindi ako sumagot dahil nakabaon pa ang burat nito sa lalamunan ko. Kaya naman imbis na sumagot ay lumunok ako habang nasa lalamunan ko ang burat ni kuya.
"Ooohh Tangina baby ang init ng lalamunan mo!!"
Nang maibabad na ang burat nito sa lalamunan ko ay niluwa ko na ito.
Kay gandang pagmasdan ng tayong tayong 9 inches na burat na ito. Tayong tayo na parang nakasaludo, maraming ugat at mahaba na matabang balot na balot sa laway ko.
Sinimulan ko na ulit magtaas baba sa burat ni kuya alton.
Third Person's POV
"Ulk ..ulk ..ulkkkk", nahihirapang reaksyon ni Alex
"Baby ang sarap!! Aaahhhhh, kaya pa? Di ba ito ang gusto mo?......Di ba?" mayabang na tanong ni Kuya Tony.
Niluwa ni Alex ang burat ni Alton na puno ng laway.
Pawisan ang magandang katawan ni Kuya Alton.
"Oo Kuya! Gustong-gusto ko ang burat mo, sinong di magugustuhan ito eh ang ganda ng hugis nitong 9 inches na burat mo at ganda pa ng katawan mo", papuri neto sa kanyang Kuya.
YOU ARE READING
Daddy Ko aSAWA Ko - FAMILY'S TWISTED DESIRES SERIES
RomanceDaddy Ko aSAWA Ko! SPG R-18[Contains Mature Contents] What if ang daddy mong matagal mo ng hindi nakita ay biglang umuwi sa inyo at baguhin ang takbo ng buhay mo? Pagkatuklas sa nakabuhol na linya ng pamilya mo ay maayos sa pagbabalik ng isang perfe...